Vua đầu bếp Việt Nam mùa thứ 5 trở lại với phiên bản dành cho Người nổi tiếng

(VOH) - Vua đầu bếp mùa thứ 5 sẽ là cuộc tranh tài hấp dẫn và kịch tính của những ngôi sao với sự đồng hành của bộ ba Chef Jack Lee – Tịnh Hải – Tuấn Hải.  

Ở mùa thi thứ 5 Vua đầu bếp Việt Nam, sẽ có 16 nghệ sỹ, người nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau tham gia tranh tài và được chia thành 4 nhóm. 

Theo đó, mỗi nhóm sẽ trải qua các thử thách đối đầu và áp lực để chọn ra 2 thí sinh xuất sắc nhất bước vào Vòng tứ kết. 

Từ 8 thí sinh ở Vòng tứ kết, chỉ còn lại 4 ứng viên mạnh nhất được chọn để bước vào Vòng bán kết. Sau những thử thách cam go tại Vòng bán kết, 2 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tiếp tục tranh tài để giành ngôi vị cao nhất của Vua đầu bếp. 

Siêu mẫu Hà Anh và Đức Vĩnh, diễn viên Đức Hải và An Nguy - Những nghệ sỹ đầu tiên góp mặt trong phiên bản đặc biệt của Vua đầu bếp mùa thứ 5

Với phiên bản đặc biệt của Vua đầu bếp năm nay, “Đầu bếp của những ngôi sao” Jack Lee, Chuyên gia ẩm thực Phan Tôn Tịnh Hải và Bếp trưởng Phạm Tuấn Hải sẽ đảm nhận vai trò giám khảo, đồng hành cùng các nghệ sỹ khám phá thế giới ẩm thực phong phú, đầy hương vị trong căn bếp chính của chương trình. 

bộ ba giám khảo vua đầu bếp

Bộ ba Ban giám khảo:  “Đầu bếp của những ngôi sao” Jack Lee, Chuyên gia ẩm thực Phan Tôn Tịnh Hải và Bếp trưởng Phạm Tuấn Hải

Là những nghệ sỹ đầu tiên tham gia Vua đầu bếp 2017, siêu mẫu Hà Anh và Đức Vĩnh, diễn viên Đức Hải và An Nguy đều chia sẻ sự hào hứng và phấn khích trước cơ hội được thể hiện niềm đam mê và kỹ năng làm bếp trong căn bếp chuyên nghiệp của chương trình, đồng thời mong muốn tiếp lửa tình yêu nấu nướng đến khán giả theo dõi chương trình.

Siêu mẫu Hà Anh

Siêu mẫu Hà Anh. 

siêu mẫu Đức Vĩnh

Siêu mẫu Đức Vĩnh. 

Vua đầu bếp – Phiên bản Người nổi tiếng sẽ có 12 tập, mỗi tập có thời lượng 45 phút. Tập 1 được phát sóng vào lúc 20g tối Chủ nhật, ngày 22/10/2017 trên kênh VTV3.