Vừa đón con gái chào đời, Ưng Hoàng Phúc đã vội khoe diện mạo và tên công chúa

(VOH) - Có lẽ vì không giấu được niềm hạnh phúc nên Ưng Hoàng Phúc đã vội khoe công chúa với mọi người và thoải mái công khai tên bé.

Khoảng 10 giờ sáng ngày 30/9, bà xã Ưng Hoàng Phúc đã vượt cạn thành công và hạ sinh cho anh một cô công chúa khỏe mạnh. Theo Ưng Hoàng Phúc chia sẻ, vợ anh sinh con bằng phương pháp mổ, bé gái nặng 3,2kg. Thành viên mới nhà Ưng Hoàng Phúc được ba mẹ đặt tên là Nguyễn Ngọc Minh Hà.

VOH-ưng-hoang-phuc-1
Con gái của Ưng Hoàng Phúc có tên là Nguyễn Ngọc Minh Hà. (Nguồn: Internet)

Không giấu được niềm hạnh hạnh phúc khi được lên chức ba mẹ một lần nữa, ngay từ khi con gái lọt lòng Ưng Hoàng Phúc đã thoải mái công khai ảnh bé lên mạng xã hội. Có thể thấy thiên thần nhỏ có vẻ ngoài kháu khỉnh và sở hữu nhiều nét đẹp từ ba và mẹ.

VOH-ưng-hoang-phuc-2

VOH-ưng-hoang-phuc-3
Cận cảnh diện mạo của công chúa nhà Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương.
(Nguồn: Internet)

Bên dưới bài chia sẻ của Ưng Hoàng Phúc, nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ đã cùng nhau gửi lời chúc mừng đến gia đình anh. Đáp lại tình cảm của mọi người Ưng Hoàng Phúc cũng đã chân thành cám ơn mọi người.

Tối ngày 29/9, Ưng Hoàng Phúc cùng Kim Cương vào bệnh viện để chờ sinh. Sau khi bà xã vượt cạn thành công, anh cũng không quên nhắn gửi lời yêu thương đến vợ: "Chào mừng con gái yêu đến với ba mẹ. Cảm ơn bà xã của anh, thật may mắn vì đã được đồng hành cùng em trong lần “vượt cạn” này. Thương em rất nhiều!".

VOH-ưng-hoang-phuc-4

VOH-ưng-hoang-phuc-5

VOH-ưng-hoang-phuc-6

VOH-ưng-hoang-phuc-7
Ưng Hoàng Phúc luôn ở bên cạnh bà xã từ khi vào viện đến lúc cô lâm bồn.
(Nguồn: Internet)

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương luôn được xem là cặp đôi đẹp của Vbiz với chuyện tình yêu đáng ngưỡng mộ. Cả hai đã gắn bó với nhau suốt 6 năm dài bất chấp những lời gièm pha. Kim Cương từng một lần đổ vỡ hôn nhân và có một cậu con trai trước khi đến với Ưng Hoàng Phúc, nhưng điều đó không khiến họ xảy ra mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân. Ưng Hoàng Phúc xem con riêng của vợ như con ruột của mình và luôn yêu thương bé.

VOH-ưng-hoang-phuc-8

VOH-ưng-hoang-phuc-9
Gia đình Ưng Hoàng Phúc giờ đã có thêm thành viên và càng thêm hạnh phúc hơn.
(Nguồn: Internet)

Năm 2016, Kim Cương sinh cho Ưng Hoàng Phúc một cậu con trai lém lỉnh tên là Quốc Minh. Cuối năm 2018, cặp đôi gây chú ý khi đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời bằng một đám cưới đậm chất cổ tích.

Sau màn cầu hôn lãng mạn, Ưng Hoàng Phúc tranh thủ hưởng 'trăng mật' tại Hàn Quốc: Sau khi trao nhẫn kim cương bạc tỉ và cầu hôn thành công, Ưng Hoàng Phúc có chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc, nhân cơ hội này anh tranh thủ thực hiện bộ ảnh ngọt ngào tựa hình cưới với bà xã Kim Cương.
Xúc động trước bức tâm thư valentine Ưng Hoàng Phúc dành cho vợ sau 7 năm bên nhau: Đã 7 mùa Valentine vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương bên nhau nhưng năm nay lại đặc biệt nhất vì điều này?