Vừa hạnh phúc chào đón 'thiên thần' mới, Lê Phương đã bịn rịn chia tay con trai vì lý do này

(VOH) - Những chia sẻ của Lê Phương về cậu con trai Cà Pháo đang nhận được rất nhiều sự đồng cảm từ người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Lê Phương vừa chia sẻ loạt khoảnh khắc trong buổi tiệc sinh nhật của cậu con trai Cà Pháo. Trên chiếc bánh sinh nhật, nữ diễn viên Lê Phương đã để lại lời nhắn hết sức tình cảm: “Mừng sinh nhật Cà Pháo, Ba mẹ yêu con nhiều”.

Tuy nhiên, dù đây là ngày vui của bé Cà Pháo nhưng nữ diễn viên “Gạo Nếp Gạo Tẻ” lại không giấu được sự bịn rịn khi sắp phải xa con trai. Cô xúc động chia sẻ: “Hôm qua còn ấp anh Hai. Hôm nay tạm phải chia tay nữa rồi! Đứng lên, nằm xuống, lại ngồi... Trông Bông mau lớn tới hồi đoàn viên!”

voh-le-phuong-bin-rin-tam-biet-con-trai-voh.com.vn-anh1

voh-le-phuong-bin-rin-tam-biet-con-trai-voh.com.vn-anh2

Sở dĩ Lê Phương tỏ ra buồn bã như vậy là vì hai mẹ con cô sắp phải xa nhau để bé Cà Pháo trở về Trà Vinh tiếp tục đi học. Những ngày qua, nhân dịp nghỉ lễ 2/9, cậu bé đã tranh thủ lên Sài Gòn để thăm em Bông của mình. Khoảng thời gian được ở bên cạnh con trai quá ngắn ngủi khiến nữ diễn viên không khỏi tiếc nuối và càng thương bé Cà Pháo hơn vì sớm phải xa ba mẹ.

Trước đó, nữ diễn viên cũng chia sẻ loạt khoảnh khắc bé Cà Pháo đứng ngắm em gái vô cùng chăm chú. Dù chỉ mới 7 tuổi nhưng cậu bé đã ra dáng anh hai luôn yêu thương em gái của mình.

voh-le-phuong-bin-rin-tam-biet-con-trai-voh.com.vn-anh3

voh-le-phuong-bin-rin-tam-biet-con-trai-voh.com.vn-anh4

Có thể thấy, vì chỉ ở bên nhau vài ngày ngắn ngủi nên mọi khoảnh khắc ba mẹ con bên nhau đều vô cùng quý giá. Buổi tối ngày 2/9, khi nhà nhà người người đều đổ xô ra đường thì ba mẹ con Lê Phương đã quay quần bên nhau trong ngôi nhà nhỏ ấm cúng. Nữ diễn viên cũng chia sẻ vô cùng xúc động khi với cô, giây phút được ở nhà “ngắm Pháo – Bông” đã là niềm hạnh phúc.

voh-le-phuong-bin-rin-tam-biet-con-trai-voh.com.vn-anh5

Trước khi kết hôn với Trung Kiên, Lê Phương từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Mặc dù là con riêng của Lê Phương và chồng cũ nhưng bé Cà Pháo vẫn được Trung Kiên hết mực yêu thương như con ruột. Nhưng vì công việc bận rộn, không thể trông nom bé Cà Pháo nên vợ chồng cô đành phải gửi bé về quê nhà Trà Vinh cho ông bà chăm sóc và tiện cho việc học của bé.

voh-le-phuong-bin-rin-tam-biet-con-trai-voh.com.vn-anh6

Sau hai năm kết hôn thì ngày 28/8 vừa qua, Lê Phương đã hạ sinh công chúa đầu lòng cho chồng trẻ Trung Kiên. Đặc biệt, hạnh phúc càng nhân đôi khi cô chào đón thiên thần nhỏ vào đúng ngay ngày sinh nhật của mình. Tuy nhiên, có vẻ niềm vui đoàn viên chưa được bao lâu thì nữ diễn viên đành phải chứng kiến cảnh con trai tạm xa mình, trở về Trà vinh tiếp tục việc học. 

Lê Phương hạnh phúc khoe khoảnh khắc đầu tiên của cô công chúa nhỏ, ai nhìn cũng phải xuýt xoa: Vừa sinh con xong, nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ đã không giấu được niềm hạnh phúc mà khoe ngay khoảnh khắc đầu tiên của cô công chúa nhỏ.

Lê Phương nhắn nhủ lời ngôn tình ngọt ngào tới chồng trẻ nhân kỷ niệm ngày cưới: Những chia sẻ đầy ngọt ngào của Lê Phương dành cho chồng trẻ Trung Kiên nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới đang khiến cho người hâm mộ không khỏi 'rụng tim'.