Vừa khóc nức nở trong đám cưới Đông Nhi, Noo Phước Thịnh liền bật chế độ ‘mất trí nhớ’ cho đỡ ngượng

(VOH) -Trong ngày cô bạn thân Đông Nhi đi lấy chồng, Noo Phước Thịnh đã không kiềm được xúc động mà bật khóc nức nở. Tuy nhiên, sau một đêm tỉnh táo lại, nam ca sĩ lại có hành động hết sức bất ngờ.

Ngày 9/11 vừa qua có lẽ sẽ là một ngày cực kỳ khó quên của showbiz Việt khi chứng kiến mối tình 10 năm của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đi đến bến bờ hạnh phúc. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã cùng nhau đến Phú Quốc tham dự lễ cưới và gửi những lời chúc phúc chân thành nhất đến cặp đôi. Đặc biệt không thể không kể đến sự có mặt của Noo Phước Thịnh, bạn thân đã cùng Đông Nhi vượt qua những ngày tháng đầy khó khăn trong sự nghiệp.

voh-noo-phuoc-thinh-phan-ung-sau-dam-cuoi-dong-nhi-voh.com.vn-anh1
Sau 10 năm, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chính thức nên duyên vợ chồng

voh-noo-phuoc-thinh-phan-ung-sau-dam-cuoi-dong-nhi-voh.com.vn-anh2
Vốn là 2 người bạn thân thiết với Đông Nhi, Ngô Kiến Huy và Noo Phước Thịnh đến chúc phúc

Xuất hiện trong lễ cưới của Đông Nhi, Noo Phước Thịnh diện bộ vest trắng-đen vô cùng lịch lãm. Khoảnh khắc Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy và Ông Cao Thắng cùng chụp chung một khung ảnh khiến người hâm mộ vô cùng xúc động. Bởi đã lâu lắm rồi, công chúng mới lại được thấy nhóm bạn này tụ tập với nhau đông đủ và vui vẻ như vậy.

voh-noo-phuoc-thinh-phan-ung-sau-dam-cuoi-dong-nhi-voh.com.vn-anh3
Bức ảnh nhóm bạn của Đông Nhi chụp cùng nhau khiến người hâm mộ vô cùng xúc động

Cũng như bao người khác, khi chứng kiến khoảnh khắc cô bạn thân nhất của mình chính thức trở thành “vợ người ta”, Noo Phước Thịnh đã không kìm được nỗi xúc động đang trào dâng trong lòng. Cùng với chút hơi men sau đêm tiệc, nam ca sĩ rũ bỏ hết sự mạnh mẽ thường ngày mà bật khóc nức nở. Anh gửi đến Đông Nhi những lời chúc phúc chân thành mà có lẽ bình thường sẽ không đủ can đảm để nói ra: "Nhi phải hạnh phúc, lúc nào Thịnh cũng mong Nhi phải thật hạnh phúc. Chỉ cần thấy Nhi hạnh phúc thì Thịnh cũng hạnh phúc. Vì vậy nên hai người hãy ở bên nhau thật lâu mới được".

voh-noo-phuoc-thinh-phan-ung-sau-dam-cuoi-dong-nhi-voh.com.vn-anh4

voh-noo-phuoc-thinh-phan-ung-sau-dam-cuoi-dong-nhi-voh.com.vn-anh5
Chứng kiến cô bạn gái lên xe hoa về nhà chồng, Noo Phước Thịnh không kìm được nỗi xúc động
.

Đáp lại tình cảm của cậu bạn thân, Đông Nhi cũng nhẹ nhàng ôm chặt Noo Phước Thịnh vào lòng và hứa rằng mình chắc chắn sẽ hạnh phúc. Hình ảnh hai ngôi sao trẻ hàng đầu của showbiz Việt ôm nhau khóc nức nở trong giây phút hạnh phúc thế này khiến ai nhìn vào cũng cảm thấy xúc động cho tình bạn bền chặt mà cả hai đã cùng nhau trải qua.

voh-noo-phuoc-thinh-phan-ung-sau-dam-cuoi-dong-nhi-voh.com.vn-anh6
Đông Nhi ôm chằm cậu bạn thân để vỗ về, an ủi

voh-noo-phuoc-thinh-phan-ung-sau-dam-cuoi-dong-nhi-voh.com.vn-anh7
Đã hơn 10 năm nhưng tình bạn của Đông Nhi và Noo Phước Thịnh vẫn luôn bền chặt

Tuy nhiên, đó chỉ là câu chuyện trong đêm tiệc và khi đã có hơi men. Một ngày sau khi lễ cưới diễn ra, các  khách mời đều đã tỉnh táo trở lại và chợt nhận ra những điều mình đã làm trong buổi tiệc hôm ấy. Giống như nhiều sao Việt khác, Noo Phước Thịnh cũng bật chế độ “mất trí nhớ tạm thời” để đỡ ngượng vì hành động có phần sến sẩm của mình hôm trước.

voh-noo-phuoc-thinh-phan-ung-sau-dam-cuoi-dong-nhi-voh.com.vn-anh8
Noo bất ngờ giả vờ như không có chuyện gì xảy ra

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ tự hỏi: "Có ai đó nói cho tôi biết. Đêm qua đã xảy ra chuyện gì không?". Ngay lập tức, chàng stylist trẻ Kelbin Lei liền giúp anh nhớ lại tình hình lúc đó khi đăng tải bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Noo ôm chặt Đông Nhi và khóc nức nở. Thế nhưng đáp lại, Noo Phước Thịnh chỉ tỉnh bơ hỏi: “Ai đây em? Dòm hai đứa này sến sẩm quá em ha!”

voh-noo-phuoc-thinh-phan-ung-sau-dam-cuoi-dong-nhi-voh.com.vn-anh9
Màn đáp trả tỉnh bơ cho đỡ ngượng của Noo Phước Thịnh khiến ai nấy đều bật cười vì quá đáng yêu

Phản ứng “mất trí nhớ” của Noo Phước Thịnh khiến cộng đồng mạng không khỏi bật cười. Không ngờ Noo Phước Thịnh thường ngày tự tin, cá tính là thế những cũng có lúc thấy ngượng vì hạnh động sến sẩm của mình và “chữa cháy” theo cách hết sức đáng yêu như thế này. 

voh-noo-phuoc-thinh-phan-ung-sau-dam-cuoi-dong-nhi-voh.com.vn-anh10
Hãy quên Noo Phước Thịnh khóc nức nở đó đi, chỉ nhớ chàng trai phong độ này thôi nhé!

Những câu chuyện dở khóc dở cười của sao Việt sau khi ‘quẩy’ tưng bừng tại đám cưới Đông Nhi: Lúc đi hết mình, lúc về hết hồn có lẽ là câu nói rất đúng dành cho dàn sao Việt sau khi ‘quẩy’ tưng bừng tại siêu đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng.

Mặc ồn ào xích mích, Noo Phước Thịnh - Đông Nhi vẫn thoải mái song ca ngọt ngào thế này: Từng vướng nghi án ‘bằng mặt không bằng lòng’, Đông Nhi – Noo Phước Thịnh lại có màn tái ngộ cực tình cảm khiến người hâm mộ vô cùng xúc động.