Vừa mới công khai hẹn hò, Huỳnh Phương (FapTV) đã bị Sĩ Thanh gọi là ‘trẻ trâu’ vì lý do này

(VOH) - Trên trang cá nhân, Huỳnh Phương vừa cập nhật trạng thái đang hẹn hò với Sĩ Thanh sau khi công khai với công chúng. Tuy nhiên phản ứng của nữ ca sĩ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Sau màn công khai người yêu hết sức ngọt ngào trên cá nhân, mới đây nam diễn viên Huỳnh Phương của nhóm hài FapTV đã có động thái đầu tiên để khẳng định cho mối quan hệ của mình. Cụ thể, anh cập nhật trạng thái đang hẹn hò với Sĩ Thanh trên trang cá nhân như một cách “khẳng định chủ quyền”. Bên cạnh đó, anh cũng để cột mốc hẹn hò là ngày 22/6, tức là ngày cả hai chính thức hẹn hò khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa vì quá ngọt ngào.

voh-si-thanh-mang-yeu-huynh-phuong-voh.com.vn-anh1
Huỳnh Phương thay đổi trạng thái hẹn hò với Sĩ Thanh trên trang cá nhân

Trước hành động này của bạn trai, Sĩ Thanh đã vào bình luận: Trẻ trâu thiệt á” khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Vì lớn hơn bạn trai tận 6 tuổi nên nhiều người cho rằng đây chính là câu mắng yêu mà Sĩ Thanh dành cho bạn trai của mình. Bên cạnh đó, nhiều người cũng thể hiện sự thích thú trước sự trẻ con có chút đáng yêu của Huỳnh Phương trong chuyện tình cảm.

voh-si-thanh-mang-yeu-huynh-phuong-voh.com.vn-2
Bình luận mắng yêu của Sĩ Thanh khiến người hâm mộ vô cùng thích thú

Trước đó, nam diễn viên Huỳnh Phương đã bất ngờ công khai bạn gái nhằm thực hiện lời hứa với người hâm mộ khi FapTV đạt được nút kim cương từ Youtube.Tuy nhiên, ngay khi danh tính bạn gái của Huỳnh Phương vừa công khai chính là Sĩ Thanh đã khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, bất ngờ vì trước đó, cả hai dường như không hề có bất kì mối liên hệ nào với nhau.

voh-si-thanh-mang-yeu-huynh-phuong-voh.com.vn-anh3
Huỳnh Phương công khai hẹn hò Sĩ Thanh nhằm đáp ứng lời hứa với fan

Sau màn công khai của bạn trai, Sĩ Thanh cũng đã lên tiếng xác nhận cả hai đã hẹn hò được 3 tháng. Cơ duyên bắt đầu khi cả hai có dịp đi ăn cùng nhau thông qua lời mới của Ngô Kiến Huy. Bên cạnh đó, Sĩ Thanh cũng thổ lộ rằng bản thân cảm thấy rất bất ngờ khi Huỳnh Phương công khai chuyện hẹn hò trong lúc vô vướng nhiều thị phi không hay như thế này. “Thật sự Thanh rất bất ngờ khi anh Phương công khai mối quan hệ vào sáng nay. Vì dạo gần đây Thanh có lùm xùm nhiều vấn đề. Anh Phương nói là muốn bên cạnh Thanh lúc Thanh gặp vấn đề nên mới công khai, đồng thời giữ lời hứa với fan” – Sĩ Thanh chia sẻ.

voh-si-thanh-mang-yeu-huynh-phuong-voh.com.vn-anh4
Việc Huỳnh Phương công khai hẹn hò ngay lúc Sĩ Thanh vướng nhiều lùm xùm khiến người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ trước tình cảm mà anh dành cho bạn gái

Huỳnh Phương sinh năm 1992, anh được xem là một trong những cái tên chủ chốt đã góp phần tạo nên thương hiệu của nhóm hài FapTV. Sở hữu lối diễn xuất tự nhiên, duyên dáng, Huỳnh Phương luôn nhận được nhiều sự quan tâm, tình cảm của khán giả qua từng vai diễn. Bên cạnh đó, vốn là người kín tiếng nên chuyện hẹn hò của anh cũng luôn là vấn đề khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.

voh-si-thanh-mang-yeu-huynh-phuong-voh.com.vn-anh5
Huỳnh Phương là diễn viên gắn liền với tên tuổi của nhóm hài FapTV

Sĩ Thanh sinh năm 1986, mặc dù lớn hơn Huỳnh Phương 6 tuổi nhưng vì vẻ ngoài trẻ trung, nhí nhảnh nên cả hai vẫn vô cùng đẹp đôi khi đứng cạnh nhau. Bắt đầu sự nghiệp với vai trò ca sĩ nhưng sau đó Sĩ Thanh bắt đầu thử sức ở các lĩnh vực khác nhau như VJ, diễn xuất, beauty blogger,.. Bên cạnh đó, Sĩ Thanh cũng được nhiều người biết đến với vẻ ngoài nóng bỏng, đầy sức hút. Trước khi hẹn hò Huỳnh Phương, Sĩ Thanh từng có quan hệ tình cảm với chàng người mẫu điển trai Hạo Đông. Tuy nhiên sau khoảng thời gian không hợp, cả hai đã chính thức “đường ai nấy đi”.

voh-si-thanh-mang-yeu-huynh-phuong-voh.com.vn-anh6
Sĩ Thanh vốn theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ

Huỳnh Phương (FapTV) công khai hẹn hò Sĩ Thanh, cộng đồng mạng bàng hoàng vì cả hai ‘ém’ quá kỹ: Giữ đúng lời hứa kênh Youtube FapTV đạt nút kim cương, Huỳnh Phương đã chính thức công khai bạn gái sau thời gian dài ‘ém’ kỹ.

Không chỉ để lộ loạt bằng chứng hẹn hò, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh còn bị bắt gặp đi chơi cùng nhau: Những hình ảnh thể hiện mối quan hệ thân thiết trên mức tình bạn của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh đang khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang, phải chăng showbiz sắp có thêm 1 cặp đôi mới?