Vừa nghe tin K-ICM đang bị trầm cảm, Jack liền có hành động đáp trả vô cùng gay gắt

(VOH) - Hành động mới nhất của Jack dành cho K-ICM cho thấy mối quan hệ của cả hai đang ngày càng căng thẳng sau những biến cố vừa xảy ra.

Những ngày qua, drama dài tập giữa Jack và công ty quản lý của K-ICM vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại và luôn nhận được sự quan tâm, chú ý của công chúng. Bên cạnh đó, mối quan hệ thật sự giữa bộ đôi Jack và K-ICM ở thời điểm hiện tại cũng là điều khiến khán giả hết sức tò mò. Tuy nhiên, động thái mới đây nhất của Jack đã phần nào cho thấy rằng mâu thuẫn giữa hai người đang rất căng thẳng và cũng khó lòng hóa giải.

Cụ thể là mới đây, mạng xã hội bắt đầu râm ran tin K-ICM đang rơi vào trầm cảm vì phải chống chọi với những ồn ào lẫn chỉ trích của công chúng trong thời gian qua. Nguyên nhân bắt nguồn từ bức ảnh chụp lại đoạn tin nhắn được cho là của K-ICM cùng một người bạn được cư dân mạng lan truyền.

voh-jack-dap-tra-khi-hay-tin-kicm-bi-tram-cam-voh.com.vn-anh1
Thông tin K-ICM bị trầm cảm được lan truyền thông qua đoạn tin nhắn trò chuyện

Ngay sau đó, trên trang fanpage của K-ICM cũng bất ngờ đăng tải một bài viết rất dài, nội dung dùng để cảm ơn các fan hâm mộ đã lựa chọn ở lại cùng mình trong lúc khó khăn nhất. Tuy nhiên trong bài đăng này, chàng producer trẻ tuổi không hề đề cập gì đến Jack và căn bệnh trầm cảm của mình trước đó. Cụ thể, K-ICM viết:

“Thời gian vừa qua người mà Khánh nghĩ đến nhiều nhất chính là các cậu, những người luôn bên cạnh làm nên K-ICM ngày hôm nay. Thời gian qua có lẽ mình là người khiến các cậu tổn thương nhiều nhất.

Mọi chuyện đúng sai, hãy để thời gian cho ta câu trả lời xứng đáng. Rồi sẽ có những người ra đi và người ở lại, Khánh đều tôn trọng lựa chọn các bạn.

Đứng tại thời điểm này, Khánh chỉ muốn gửi đến lời cảm ơn chân thành, tới những người đã lựa chọn ở lại, lựa chọn tiếp tục tin tưởng và chờ đợi, dạy cho Khánh đâu là tình yêu thật lòng, người Khánh trân quý suốt cả cuộc đời.

Cuộc đời này vốn dĩ có những khó khăn không thể đoán trước, nhưng chỉ cần ngoảnh mặt lại vẫn nhìn thấy người thương mình vẫn luôn bên cạnh, vậy thôi cũng có thể yên tâm bước tiếp rồi.”

voh-jack-dap-tra-khi-hay-tin-kicm-bi-tram-cam-voh.com.vn-anh2
K-ICM cũng vừa có bài đăng trên trang cá nhân nhưng lại không hề đề cập gì đến Jack và căn bệnh trầm cảm của mình

Trước những thông tin liên quan tới việc người cộng sự cũ đang bị trầm cảm, Jack liền có dòng chia sẻ cực gắt trên trang cá nhân của mình. Nam ca sĩ viết: “Cậu bạn ấy được ra ngoài chia sẻ với fan với anh em bạn bè rằng mình bị trầm cảm lúc khủng hoảng. Vậy nếu đổi lại bạn ấy bị tấn công, bị ghét bỏ, dồn ép những tin đồn không có vài tháng trước kiểu như tôi. Chắc bạn ấy phải hack thêm 3 mạng để vượt qua trò chơi này!”

voh-jack-dap-tra-khi-hay-tin-kicm-bi-tram-cam-voh.com.vn-anh3
Ngay sau đó, Jack liền có động thái đáp trả dành cho K-ICM trên trang cá nhân

Mặc dù không nêu tên cụ thể nhưng người hâm mộ có thể dễ dàng nhận ra người mà Jack đang muốn nói đến chính là K-ICM. Động thái này của anh cũng khiến nhiều fan hâm mộ cảm thấy hài lòng vì cuối cùng Jack cũng đã chịu lên tiếng, lại còn đáp trả dằn mặt hùng hồn chứ không còn im lặng chịu đựng như trước.

voh-jack-dap-tra-khi-hay-tin-kicm-bi-tram-cam-voh.com.vn-anh4
Sau bao ngày im lặng và chịu đựng, cuối cùng Jack cũng đã có màn dằn mặt cực gắt

Không chỉ vậy, Jack cũng có động thái trên trang Instagram cá nhân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Cụ thể, giọng ca gốc Bến Tre đã xóa hết loạt ảnh chụp cùng với K-ICM, chỉ để lại hình ảnh của cá nhân mình và fan hâm mộ. Đồng thời, anh cũng hủy theo dõi tất cả tài khoản Instagram của K-ICM, công ty quản lý,… Có thể thấy, Jack đã thật sự cắt đứt hết quan hệ với K-ICM cũng như phía ICM Entertainment, nơi đã khiến anh phải chịu cực khổ trong suốt những ngày qua.

voh-jack-dap-tra-khi-hay-tin-kicm-bi-tram-cam-voh.com.vn-anh5
Trên trang Instagram cá nhân, Jack cũng đã cắt đứt mọi liên hệ với K-ICM

Trước đó, theo chia sẻ của Black Bi, Jack chỉ có xích mích với công ty quản lý vì bị bóc lột, còn mối quan hệ giữa anh và K-ICM vẫn vô cùng tốt đẹp. Tuy nhiên, với hành động mới nhất này của Jack, có thể thấy cả hai từ cộng sự giờ đây đã chuyển qua thế đối đầu thật rồi. 

voh-jack-dap-tra-khi-hay-tin-kicm-bi-tram-cam-voh.com.vn-anh6
Mối quan hệ của cả hai đang trở nên vô cùng căng thẳng

ViruSs lên tiếng bày tỏ quan điểm: Jack rất tội nghiệp, khẳng định K-ICM đang đi sai hướng: Mới đây trên kênh Youtube cá nhân của mình, ViruSs đã đăng tải đoạn video nhằm bày tỏ quan điểm của mình về những ồn ào xoay quanh bộ đôi Jack và K-ICM.
Diễn biến mới giữa ồn ào Jack và K-ICM rạn nứt: loạt nghệ sĩ cũ cùng công ty lên tiếng chia sẻ: Không chỉ khiến Jack làm việc kiệt sức đến mức nhập viện, công ty quản lý ICM còn khiến cho các nghệ sĩ cũ phải lên tiếng ‘kêu cứu’, tuyên bố không muốn dính dáng gì đến cái tên này.