Vừa tiết lộ mặc cảm vì béo, Selena Gomez đã diện đầm ôm sát khoe body quyến rũ

(VOH) - Những lời bàn tán về ngoại hình đã khiến cho Selena Gomez gặp không ít áp lực. Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ cho thấy cô đã không còn bận tâm đến cân nặng của mình.

Ngày 11/11, Selena chia sẻ về chuyện cân nặng của mình trên chương trình Giving Back Generation. Cô cho biết, trong thời gian trị bệnh, việc dùng thuốc đã khiến cho cân nặng tăng đáng kể. Những lời chỉ trích, soi mói của mọi người đã khiến cho nữ ca sĩ mệt mỏi và áp lực. 

"Tôi để ý nhiều người công kích mình vì điều đó. Những lời bàn tán khiến tôi bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề", Selena chia sẻ. Thời gian qua, cô phải tìm đến người thân và bạn bè để nhận được những lời khuyên tích cực.

VOH-Selena-dien-dam-om-quyen-ru-1

Đồng thời, người đẹp tiết lộ cô hạn chế dùng mạng xã hội vì những lời bình phẩm về ngoại hình của mình. Để đăng ảnh, cô đã mượn điện thoại của trợ lý và không đọc bình luận của người hâm mộ như trước. Selena cho rằng những cô gái bị ám ảnh về vẻ bề ngoài, phi thực tế, "họ hủy hoại bản thân vì những hình ảnh chỉnh sửa kỹ càng trên mạng xã hội".

Sau khi chia sẻ tâm lý bị ảnh hưởng và bản thân mặc cảm vì bị chê béo, mới đây Selena bất ngờ khoe ảnh diện đầm ôm sát khoe thân hình quyến rũ. Xuất hiện tại sinh nhật của một người bạn thân, người đẹp mặc chiếc đầm đen hai dây với thiết kế hở bạo giúp cô khoe trọn lưng trần nuột nà. Chẳng cần body thon gọn, mảnh mai một Selena mũm mĩm, khỏe mạnh cũng đã đủ giúp cô nhận được tình yêu của người hâm mộ.

VOH-Selena-dien-dam-om-quyen-ru-2

VOH-Selena-dien-dam-om-quyen-ru-3

VOH-Selena-dien-dam-om-quyen-ru-4

"Công chúa Disney" chọn kiểu tóc búi lả lơi và trang điểm theo tông màu nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy quyến rũ. Đặc biệt, thay vì đi giày cao gót để phù hợp với hình tượng sexy thì cô nàng lại kết hợp với giày thể thao cá tính. Tuy nhiên, sự kết hợp này của Selena lại thật hoàn hảo và sang chảnh.

VOH-Selena-dien-dam-om-quyen-ru-5

VOH-Selena-dien-dam-om-quyen-ru-6

Có thể thấy, Selena đã không còn bận tâm đến những lời bàn tán về ngoại hình của cư dân mạng. Nhờ những người yêu thương vẫn luôn ở bên cạnh và ủng hộ nên giọng ca Back To You đã cảm thấy thoải mái hơn. Đối với Selena Gomez, cô không quan tâm đến những gì người ta "sống ảo" trên mạng mà sống thực với chính mình.

Selena Gomez khoe ảnh ngày bé: nhan sắc 'công chúa Disney' chưa bao giờ gây thất vọng: (VOH) - Không hổ danh là 'công chúa Disney', từ bé Selena Gomez đã sở hữu gương mặt với những đường nét nổi bật và vô cùng đáng yêu.
'Yêu hết nấc' trước hình ảnh Selena Gomez và em gái cùng hóa trang thành công chúa: (VOH) - Có mặt tại buổi ra mắt phim Frozen 2, chị em nhà Selena xúng xính diện đầm công chúa đáng yêu và còn trao nhau những cử chỉ ngọt ngào.