Vừa về chung nhà với Tiêu Chiến, Triệu Lệ Dĩnh lại có phim chung với Vương Nhất Bác?

(VOH) - Thời gian này, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đang chính là hai tiểu sinh có lưu lượng đáng nể nhất nhờ cơn sốt 'Trần tình lệnh'. Triệu Lệ Dĩnh vừa quay lại showbiz đã gặp may rồi.

Hai ngày nay, người dùng weibo đang xôn truyền tay nhau tin tức Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh sẽ hợp tác trong phim truyền hình mới mang tên Hữu phỉ (有匪). Nghe thôi đã thấy đây là một đề tài vô cùng hấp dẫn, vì vừa qua, sau khi phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh đăng đàng thông tin về kế hoạch tái xuất của "nữ hoàng rating" sau thời gian ở cữ thì liền xuất hiện thông tin Tiêu Chiến kí hợp đồng với công ty của Lý Băng Băng, về chung nhà với Triệu Lệ Dĩnh.

VOH-Trieu-Le-Dinh-Tieu-Chien
Sau khi hai người này về cùng một công ty quản lí thì khả năng hợp tác với nhau sẽ chỉ còn là chuyện sớm muộn và ít hay nhiều mà thôi.

Mặc dù cho tới lúc này vẫn chưa có tin tức gì từ phía Hòa Tụng về việc tiếp quản Tiêu Chiến. Phía Tiêu Chiến và công ty quản lí hiện thời cũng không có thông báo gì về việc rời đi hay chia tay anh. Tuy nhiên, căn cứ vào những bằng chứng gần đây thì nhiều người vẫn giữ vững niềm tin đây là thật. Đa số các tin đồn trong C-biz về chuyện chuyển đổi công ty thì có đến 80% là đáng tin vô cùng.

VOH-Trieu-Le-Dinh-Vuong-Nhat-Bac-1
Fan của Triệu Lệ Dĩnh đang cực kỳ trông đợi vào đợt tái xuất lần này của Triệu Lệ Dĩnh.

Quay lại với thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác hợp tác trong phim mới Hữu phỉ (有匪), đây là phim truyền hình truyền kỳ kể về thiếu nữ Chu Phỉ và chàng thiếu niên Tạ Duẫn cùng nhau trải qua những khó khăn gian khổ, cùng nhau trưởng thành, trở thành anh hùng của thời đại đó. Hữu phỉ là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Priest, quyển tiểu thuyết này được đánh giá với số điểm rất cao trên douban - 8.9 điểm.

VOH-Trieu-Le-Dinh-Vuong-Nhat-Bac-huu-phi-1
Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh kết đôi trong phim truyền hình mới Hữu phỉ?

Cách đây không lâu, trên mạng lan truyền tin bộ phim lần này sẽ do Vương Hạc Đệ và Quan Hiểu Đồng đảm nhận vai chính, nhưng đến hôm nay, dàn diễn viên chính đã được đổi thành Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác. Với sự hợp tác này của cả hai, tin chắc rằng rating sẽ chẳng còn là vấn đề nữa.

VOH-Trieu-Le-Dinh-Vuong-Nhat-Bac-huu-phi-2
Tin tức này xuất hiện dày đặt vào ngày 18/8

Triệu Lệ Dĩnh trước nay luôn được mệnh danh là "nữ hoàng rating" trong ngành giải trí Hoa ngữ khi các tác phẩm của cô đều vô cùng được yêu thích. Thêm vào đó, nếu như tin rumor lần này là sự thật thì có lẽ đây sẽ là tác phẩm đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh sau khi tái xuất màn ảnh. Trong khi đó, Vương Nhất Bác gần đây vô cùng được yêu thích sau bộ phim Trần tình lệnh.

VOH-Trieu-Le-Dinh-Vuong-Nhat-Bac-2
Triệu Lệ Dĩnh là hoa đán hàng TOP, Vương Nhất Bác đang là tiểu sinh có lưu lượng cao. Sự kết hợp này có thể nói là là vô cùng hoàn hảo.

Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987 còn Vương Nhất Bác sinh năm 1997, khoảng cách giữa hai người là 10 tuổi, mà người lớn tuổi hơn lại đứng về phía "nhà gái", điều này cũng khiến không ít fan lo lắng. Từ trước đến giờ, Triệu Lệ Dĩnh rất ít khi diễn chung với bạn diễn nam nào kém tuổi, nếu có thì cũng chỉ kém vài tuổi là cùng, còn lần này diễn với Vương Nhất Bác, khoảng cách đã lên đến con số 10.

VOH-Trieu-Le-Dinh-Vuong-Nhat-Bac-3
Với khoảng cách này, Vương Nhất Bác có thể gọi Lệ Dĩnh là "dì" còn được.

Nhưng cũng thật may, Triệu Lệ Dĩnh tuy đã ngoài 30, từng sinh con, nhưng ngoại hình vẫn vô cùng trẻ trung và nhỏ nhắn. Có vẻ như cô nàng cũng sẽ giống như Dương Mịch hay Lâm Y Thần, sẽ không tạo ra khoảng cách về mặt tạo hình khi kết đôi với Vương Nhất Bác đâu.

VOH-Trieu-Le-Dinh-Vuong-Nhat-Bac-4
Triệu Lệ Dĩnh lúc nào cũng mang tới cảm giác "thiếu nữ phơi phới" cho người xem.

Còn về phía Vương Nhất Bác, các fan cũng khá an tâm vì mặc dù chỉ mới 22 tuổi nhưng nam thần này lại có một ngoài hình không quá baby, tính cách trầm ổn và lối diễn xuất cũng khá ổn định. Nhất định cũng sẽ không tạo ra sự chênh lệch về năng lực giữa đôi bên khi kết hợp với một ngôi sao lớn như Triệu Lệ Dĩnh. 

VOH-Trieu-Le-Dinh-Vuong-Nhat-Bac-5
Vương Nhất Bác đã chứng minh khả năng diễn xuất của mình qua Gank your heart và The Untamed...

Phim được dự tính sẽ khởi quay vào tháng 12 năm nay. Chúng ta hãy cùng đợi tin tuyên truyền chính thức nhé!

Tiêu Chiến cắn răng chịu đựng việc 'thông tin bị rao bán' là vì sắp về cùng nhà với Triệu Lệ Dĩnh? Có thể nói, thời gian này là 'thời đại của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác'. Cả hai đang không ngừng 'nổi' lên như một hiện tượng.
Phim Triệu Lệ Dĩnh có những siêu phẩm nào mà giúp cô giữ vững danh hiệu 'Nữ hoàng rating': Triệu Lệ Dĩnh được Forbes xếp hạng thứ 4 trong danh sách người nổi tiếng Trung Quốc năm 2017. Nổi danh nhờ các vai diễn xuất sắc trong Sam Sam đến rồi, Hoa Thiên Cốt, Yên chi, Sở Kiều Truyện.