Vừa xác nhận chuyện có con, Phạm Hương đã ‘hào phóng’ khoe luôn ảnh cận mặt quý tử

(VOH) - Những hình ảnh đầu tiên của quý tử nhà Phạm Hương đang khiến người hâm mộ cô cùng thích thú.

Trong khi người hâm mộ vẫn đang xôn xao và chưa hết bất ngờ về chuyện Phạm Hương xác nhận đã sinh con thì mới đây, mạng xã hội lại tiếp tục lan truyền bức ảnh nàng hậu đang bế trên tay một nhóc tì vô cùng kháu khỉnh. Theo như chia sẻ của cư dân mạng, đây chính là bé Maximus, quý tử đầu lòng mà Phạm Hương đã giấu kín suốt một năm qua.

Mặc dù trước đó Phạm Hương đã khoe ảnh của quý tử nhưng chỉ là góc chụp từ phía sau bên cạnh cây thông Noel. Chính vì vậy nên với bức ảnh chụp chính diện rõ ràng như thế này, người hâm mộ vô cùng thích thú trước sự đáng yêu, kháu khỉnh của cậu bé. Trong vòng tay của mẹ, bé Maximus còn tươi cười rạng rỡ hết sức dễ thương khiến người khác không thể không yêu.

voh-hinh-anh-can-mat-cua-con-trai-pham-huong-voh.com.vn-anh1
Bức ảnh cận mặt khoe trọn vẻ đáng yêu, kháu khỉnh của con trai Phạm Hương

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương cũng vừa đăng tải những hình ảnh khác của bé Maximus và có những chia sẻ thú vị về cậu bé. Nàng hậu vẫn quyết định giấu mặt quý tử khi chỉ đăng bức ảnh được chụp từ phía sau lưng. Kèm theo đó, Phạm Hương chia sẻ: "Để con ngủ tí rồi tối phát quà tiếp nhé các cô chú. Ông già Noel phát quà xong rồi ngủ khò dưới gốc cây thông. Mới có sinh nhật 1 tuổi thôi mà cậu ấy đã dài thế này rồi đây các cô chú ạ. Chả mấy chốc lại dắt bạn gái về bây giờ".

voh-hinh-anh-can-mat-cua-con-trai-pham-huong-voh.com.vn-anh2
Dù chỉ mới một tuổi nhưng cậu bé đã thừa hưởng đôi chân dài từ mẹ rồi đây

Có thể thấy, Phạm Hương cũng như bao mẹ bỉm sữa khác, một khi đã công khai rồi là chỉ muốn khoe con với cả thế giới. Đặc biệt, theo như chia sẻ của Phạm Hương, dù chỉ mới một tuổi nhưng bé Maximus đã sở hữu đôi chân dài như vậy, chắc hẳn là kế thừa từ mẹ rồi.

Trước đó, Phạm Hương khiến người hâm mộ được phen náo loạn khi bất ngờ chia sẻ hình ảnh đầu tiên của quý tử, đồng thời xác nhận luôn chuyện có con. Theo đó, nàng hậu đã chờ đợi đến đúng ngày sinh nhật 1 tuổi của bé Maximus và cũng chính là ngày Lễ Giáng Sinh để có thể giới thiệu con với mọi người. Có thể thấy, Phạm Hương lựa chọn thời điểm công khai như thế này là hoàn toàn chuẩn xác.

voh-hinh-anh-can-mat-cua-con-trai-pham-huong-voh.com.vn-anh3
Hình ảnh đầu tiên của quý tử được Phạm Hương tiết lộ trước đó

voh-hinh-anh-can-mat-cua-con-trai-pham-huong-voh.com.vn-anh4
Nàng hậu đã chọn đúng ngày sinh nhật để giới thiệu cậu bé với mọi người

Vào khoảng năm 2018, Phạm Hương bất ngờ thông báo sang Mỹ để chữa bệnh tuyến giáp. Thời điểm đó bắt đầu râm ran xuất hiện những tin đồn cho rằng cô nàng sang Mỹ để bí mật sinh con cho bạn trai. Trước những nghi vấn của công chúng, Phạm Hương chỉ trả lời lấp lửng chứ không hề thừa nhận hay phủ nhận. Tuy nhiên, một năm trôi qua, việc Phạm Hương quyết định công khai con trai với mọi người đã cho thấy sự dũng cảm trong trái tim người mẹ. 

voh-hinh-anh-can-mat-cua-con-trai-pham-huong-voh.com.vn-anh5
Quyết định công khai con sau thời gian giấu kín, chắc hẳn Phạm Hương đã phải cần rất nhiều dũng khí

Phạm Hương khoe quý tử đầu lòng tròn 1 tuổi, chính thức xác nhận chuyện có con: Sau khoảng thời gian dài khiến khán giả đồn đoán, Phạm Hương cuối cùng cũng đã chịu khoe hình ảnh đầu tiên về quý tử đầu lòng.
Hết khoe ảnh khóa môi, Phạm Hương lại tình tứ nắm tay bạn trai nhưng danh tính vẫn được giấu nhẹm: Đăng ảnh ngọt ngào với bạn trai nhưng vẫn như thường lệ Phạm Hương quyết không để lộ danh tính của người đàn ông bí ẩn này.