Vương Nhất Bác chạy 'thục mạng' tại sân bay vì sợ trễ giờ quay phim 'Hữu Phỉ'?

(VOH) - Hôm nay là ngày quốc khánh của Trung Quốc, trùng hợp lại gặp Vương Nhất Bác chạy như bị dí ở sân bay, các fan hâm mộ nhìn thấy cảnh tượng này còn tưởng anh gấp về để kịp ăn quốc khánh.

Chiều tối ngày 30/9, Vương Nhất Bác đã cầm theo ván trượt điên cuồng chạy ở sân bay Trường Sa để kịp đến cửa soát vé. Mọi người ở sân bay lấy làm lạ nên lập tức cầm máy ảnh lên chụp lại và y như rằng, những tấm ảnh này vừa xuất hiện đã trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao.

VOH-Vuong-Nhat-Bac-lam-viec-cham-chi-chay-thuc-mang-tai-san-bay-1 

VOH-Vuong-Nhat-Bac-lam-viec-cham-chi-chay-thuc-mang-tai-san-bay-2

Sau khi những hình ảnh này đăng tải thì đã có fan cho biết, anh chàng mới quay hình Thiên thiên hướng thượng xong nên phải nhanh chóng quay về Thượng Hải để quay phim. Chương trình quay xong đã 17:30, vì để kịp checkin lúc 18:00 nên Vương Nhất Bác mới chạy bán sống bán chết như vậy. Có người còn nói sân bay đã phát loa để tìm Vương Nhất Bác nhưng qua tìm hiểu thì không có việc này xảy ra.

VOH-Vuong-Nhat-Bac-lam-viec-cham-chi-chay-thuc-mang-tai-san-bay-3

VOH-Vuong-Nhat-Bac-lam-viec-cham-chi-chay-thuc-mang-tai-san-bay-4

VOH-Vuong-Nhat-Bac-lam-viec-cham-chi-chay-thuc-mang-tai-san-bay-5

Tuy Vương Nhất Bác chạy kịp đến chuyến bay nhưng chuyến bay cất cánh trễ hơn so với dự kiến nên anh chàng này xem như cũng không làm phiền gì đến các hành khách khác.

VOH-Vuong-Nhat-Bac-lam-viec-cham-chi-chay-thuc-mang-tai-san-bay-6

VOH-Vuong-Nhat-Bac-lam-viec-cham-chi-chay-thuc-mang-tai-san-bay-7

Sau khi thông tin này phát tán, nhiều người khẳng định rằng Vương Nhất Bác chạy vội như vậy chắc chắn là để về quay phim Hữu phỉ, vì thời gian này là thời gian mà Hữu phỉ đang trong giai đoạn ghi hình và Vương Nhất Bác cũng không có phim khác quay song song. 

VOH-Vuong-Nhat-Bac-lam-viec-cham-chi-chay-thuc-mang-tai-san-bay-8
Hiện tại Nhất Bác đang tham gia phim Hữu phỉ cùng Triệu Lệ Dĩnh

Vương Nhất Bác rất nghiêm túc làm việc và lịch trình của mình, không hề cố ý đùa vui ở bất kỳ thời điểm nào. Đối với nhân vật mình đóng, Vương Nhất Bác luôn tận tâm diễn, đối với diễn xuất, anh chàng đang không ngừng nâng cao đã có thể thấy một Vương Nhất Bác cố gắng như thế nào.

VOH-Vuong-Nhat-Bac-lam-viec-cham-chi-chay-thuc-mang-tai-san-bay-9
Vương Nhất Bác tại phim trường Hữu Phỉ

Nếu ai đã từng đọc qua Hữu phỉ (有匪) bản truyện của nhà văn Priest thì cũng đều biết nhân vật Tạ Doãn lần này vừa đẹp trai, phong nhã lại còn hết sức thú vị và tinh nghịch, thực sự vô cùng đáng để trông đợi. So với vai diễn làm nên tên tuổi của diễn viên Vương Nhất Bác là Lam Vong Cơ thì hoàn toàn trái ngược. Vì thế, một hình ảnh hoàn toàn mới của Vương Nhất Bác sẽ sắp diện kiến fan, các fan hiện đang vừa phấn khích vừa hồi hộp. Chẳng biết liệu Tạ Doãn có để lại dấu ấn sâu đậm như Lam Trạm không.

VOH-Vuong-Nhat-Bac-lam-viec-cham-chi-chay-thuc-mang-tai-san-bay-10

VOH-Vuong-Nhat-Bac-lam-viec-cham-chi-chay-thuc-mang-tai-san-bay-11

Vương Nhất Bác hiện tại có thể nói là tiểu thịt tươi lưu lượng đang nổi, có nhiều người hâm mộ. Thực ra sau bóng lưng đẹp đẽ đó đã có bao nhiêu sự phấn đấu và mồ hôi được bỏ ra nên những gì mà anh chàng có hiện tại rất xứng đáng với bản thân.

Vương Nhất Bác sẽ xuất hiện với diện mạo này trong cảnh đầu tiên khi 'Hữu phỉ' lên sóng: Sau loạt ảnh hậu trường Chu Phỉ 'áo hồng' của Triệu Lệ Dĩnh, tạo hình mới của Vương Nhất Bác tiếp tục bị rò rỉ. Đây là chính là diện mạo của Tạ Doãn khi lần đầu xuất hiện trong drama 'Hữu phỉ'
Vương Nhất Bác nhân khí liên tục tăng cao, liệu có thực sự là 'thái tử Yuehua' như lời đồn? Vương Nhất Bác có thực sự là 'thái tử Yuehua' như lời đồn? Hành trình chuyển mình từ idol Hàn Quốc sang nam diễn viên nổi tiếng nhất nhì Trung Quốc của Vương Nhất Bác đã diễn ra như thế nào?