Vương Nhất Bác sẽ xuất hiện với diện mạo này trong cảnh đầu tiên khi 'Hữu phỉ' lên sóng

(VOH) - Sau loạt ảnh hậu trường Chu Phỉ 'áo hồng' của Triệu Lệ Dĩnh, tạo hình mới của Vương Nhất Bác tiếp tục bị rò rỉ. Đây là chính là diện mạo của Tạ Doãn khi lần đầu xuất hiện trong drama 'Hữu phỉ'

Nếu ai đã từng đọc qua Hữu phỉ (有匪) bản truyện của nhà văn Priest thì đều biết trong phân cảnh đầu tiên mà Tạ Doãn xuất hiện, y đã mặc một bộ đồ màu bạc, gần giống với màu của vách núi đá tại thập vạn đại sơn, ngay biên giới của 48 trại.

VOH-Huu-Phi-Ta-Doan-Vuong-Nhat-Bac-1

Đối chiếu với bộ trang phục trong tạo hình mới nhất của Vương Nhất Bác vừa bị rò rỉ, quả thực là không sai một nét. Căn cứ vào cơ sở này, các fan của Hữu phỉ khẳng định chắc nịch đây chính là diện mạo mà Tạ Doãn sẽ dùng để "debut" trong Hữu phỉ bản phim.

VOH-Huu-Phi-Ta-Doan-Vuong-Nhat-Bac-2

Trong nguyên tác, cảnh Tạ Doãn xuất hiện được miêu tả là vào một đêm tối, lúc hắn đang tìm cách lẻn vào 48 trại để giao thư cho cha của Chu Phỉ (Chu Dĩ Đường) theo lời ủy thác của một cố nhân đã khuất thì cờ gặp được Chu Phỉ và Lý Thịnh đang tìm cách trốn khỏi 48 trại để ra ngoài. Nhân tiện lúc hắn không có cách để chui vào, còn hai tên nhóc kia lại không có cách đi ra, cả 3 đã cùng nhau chống lại ải trận thủy thạch trên sông Thủy Mặc.

VOH-Huu-Phi-Ta-Doan-Vuong-Nhat-Bac-3

Sau khi thoát được hiểm nguy, Chu Phỉ và Lý Thịnh vẫn không thể thành công trốn ra ngoài nhưng Ta Doãn thì lại có thể đường đường chính chính được Lý Cẩn Dung (mẹ của Chu Phỉ) đón tiếp. Tuy nhiên, sự đón tiếp này chỉ diễn ra trong giây lát ngắn ngủi. 

VOH-Huu-Phi-Ta-Doan-Vuong-Nhat-Bac-4

Theo đúng bản gốc của Priest, Tạ Doãn được miêu tả là một thanh niên tầm 20 tuổi, lớn hơn Chu Phỉ và Lý Thịnh không quá 10 tuổi, là một người cực kỳ giỏi khinh công. Mặc dù là người luyện võ nhưng ngoại hình lại anh tuấn nho nhã, cách nói năng cũng chữ chữ nghĩa nghĩa như các nam tử đọc sách. Tính cách hắn hoạt bát, hay nói hay cười. Hoàn toàn trái ngược với Chu Phỉ.

VOH-Huu-Phi-Ta-Doan-Vuong-Nhat-Bac-5

VOH-Huu-Phi-Ta-Doan-Vuong-Nhat-Bac-6
Tạo hình của Tạ công tử trong phân cảnh đầu tiên diện kiến khán giả trong phim 'Hữu phỉ'.

So với trí tưởng tượng của đọc giả thì Tạ Doãn của Vương Nhất Bác khá bám sát nguyên tác: vừa cool ngầu lại vừa khôi ngô nho nhã. Thật không ngờ một người có gương mặt hiện đại như anh khi đóng phim cổ trang vẫn rất khí chất như vậy!

VOH-Huu-Phi-Ta-Doan-Vuong-Nhat-Bac-7
So với Lam Vong Cơ, vai diễn Tạ Doãn lần này của Vương Nhất Bác sẽ ngập tràn " LỜI THOẠI".

Hôm qua, cũng trong bối cảnh này, loạt ảnh hậu trường của Triệu Lệ Dĩnh cũng được hé lộ. Mặc dù không xuất hiện cùng Vương Nhất Bác nhưng căn cứ vào bối cảnh và bộ trang phục của Vương Nhất Bác đang mặc thì mọi người đều đoán được đây chính là khu vực ghi hình cho phân cảnh mà Tạ Doãn và Chu Phỉ lần đầu gặp nhau tại sông Thủy Mặc.

VOH-Huu-Phi-Ta-Doan-Vuong-Nhat-Bac-8

VOH-Huu-Phi-Ta-Doan-Vuong-Nhat-Bac-9
Hai trong số các tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong hình tượng của Chu Phỉ đã được hé lộ.

VOH-Huu-Phi-Ta-Doan-Vuong-Nhat-Bac-10
Một tạo hình khác của Tạ Doãn Vương Nhất Bác trong phim.

VOH-Huu-Phi-Ta-Doan-Vuong-Nhat-Bac-11
Mặc dù phim vẫn còn chưa lên sóng nhưng hai nhân vật Tạ Doãn và Chu Phỉ của Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh thực sự đang nhận được rất nhiều kỳ vọng.

Bộ phim đã được khai máy hơn một tuần rồi, hiện tại nhất cử nhất động của đỉnh cấp lưu lượng Vương Nhất Bác và "nữ hoàng rating" Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường Hữu phỉ đều được khán giả quan tâm và chú ý sát sao. Bộ phim này dự kiến sẽ lên sóng vào năm 2020, rất nhiều khán giả đang đếm ngược từng ngày để được xem phim.

20 bộ phim Hoa Ngữ có nhân khí cao nhất thời điểm chờ phát sóng: Mặc dù chưa có lịch phát sóng, thậm chí một số bộ phim chỉ mới khai máy hoặc vừa đóng máy nhưng đã làm fan 'xoắn lấy, xoắn để', háo hức chờ đợ
Ngoài Vương Nhất Bác, Chu Khiết Quỳnh thì còn có ai tham gia 'Hữu Phỉ' với Triệu Lệ Dĩnh?  Ngày 9/9 vừa qua đoàn phim Hữu Phỉ (有匪) đã gửi thông cáo xác nhận Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác sẽ thủ diễn hai vai nam - nữ chính của phim.