Wanna One hội ngộ tại AAA 2019: Kang Daniel cười híp cả mắt, thuyền Minhyun - SeongWoo lại ra khơi

(VOH) - AAA 2019 đã diễn ra trong sự háo hức, mong chờ của rất nhiều fan hâm mộ. Đặc biệt, khoảnh khắc các thành viên Wanna One hội ngộ cùng nhau có lẽ sẽ là điều mà các Wannable sẽ không thể nào quên

Tối ngày 26/11 có lẽ sẽ là một đêm không thể nào quên đối với các fan hâm mộ Kpop tại Việt Nam. Lần đầu tiên Lễ trao giải Asia Artist Award (AAA) được diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội với sự góp mặt của dàn sao Hàn đình đám như Jang Dong Gun, Ji Chang Wook, YoonA, Park Min Young, Kang Daniel, Red Velvet, Twice, ITZY, GOT7, Zico,… Đây cũng là lần đầu tiên người hâm mộ Việt Nam có cơ hội được hòa mình trong không gian âm nhạc hoành tráng và được tận mắt nhìn thấy thần tượng của mình được trình diễn trên sân khấu.

Vì quy tụ rất nhiều nghệ sĩ nên đối với các fan hâm mộ Kpop, những buổi lễ trao giải cuối năm là dịp đặc biệt để có thể nhìn thấy những màn tương tác đáng yêu, thân thiết giữa các idol với nhau. Chính vì vậy nên khi AAA 2019 diễn ra, không chỉ người hâm mộ Việt Nam mà ngay cả khán giả quốc tế cũng liên tục dõi theo chương trình để không bỏ sót bất cứ khoảnh khắc nào.  

voh-wanna-one-hoi-ngo-tai-aaa-voh.com.vn-anh1

voh-wanna-one-hoi-ngo-tai-aaa-voh.com.vn-anh2

voh-wanna-one-hoi-ngo-tai-aaa-voh.com.vn-anh3

voh-wanna-one-hoi-ngo-tai-aaa-voh.com.vn-anh4
Lần đầu tiên người hâm mộ Việt Nam được tận mắt theo dõi một sự kiện quy tụ dàn sao đình đám như vậy

Bên cạnh những màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu, Lễ trao giải AAA 2019 còn mang đến cho người hâm mộ những câu chuyện hậu trường vô cùng đáng nhớ. Đặc biệt trong số đó, điều làm người hâm mộ xúc động nhất có lẽ là những khoảnh khắc tương tác giữa các thành viên Wanna One sau bao ngày xa cách.

voh-wanna-one-hoi-ngo-tai-aaa-voh.com.vn-anh5
Minhyun hoạt động với tư cách là thành viên Nu'est

voh-wanna-one-hoi-ngo-tai-aaa-voh.com.vn-anh6
Lee Daehwi và Park Woojin hoạt động cùng nhóm nhạc tân binh AB6IX

voh-wanna-one-hoi-ngo-tai-aaa-voh.com.vn-anh7
Ong Seongwoo tham dự với vai trò diễn viên

voh-wanna-one-hoi-ngo-tai-aaa-voh.com.vn-anh8
"Center quốc dân" Kang Daniel ra mắt với vai trò nghệ sĩ solo

Giờ đây, mỗi người trong nhóm đều đã có một con đường riêng để phát triển, họ cũng không thể đứng cùng nhau dưới cái tên Wanna One nhưng khi gặp lại nhau, mọi người vẫn vô cùng vui vẻ và thân thiết. Đã lâu lắm rồi người hâm mộ mới được nhìn thấy hình ảnh mọi người tay bắt mặt mừng khi vừa nhìn thấy nhau, hay khoảnh khắc Kang Daniel cười híp mắt khi được đứng cạnh các thành viên như thế này.

voh-wanna-one-hoi-ngo-tai-aaa-voh.com.vn-anh9
Ngay khi nhìn thấy Minhyun, Kang Daniel đã tay bắt mặt mừng

voh-wanna-one-hoi-ngo-tai-aaa-voh.com.vn-anh10

voh-wanna-one-hoi-ngo-tai-aaa-voh.com.vn-anh11
Cả Kang Daniel và Lee Daehwi đều cười híp cả mắt khi đứng cạnh nhau và đùa giỡn thế này

voh-wanna-one-hoi-ngo-tai-aaa-voh.com.vn-anh12
Lâu lắm rồi người hâm mộ mới lại được thấy hai mỹ nam Minhyun và Ong Seongwoo đứng cạnh nhau

voh-wanna-one-hoi-ngo-tai-aaa-voh.com.vn-anh13
Bộ đôi lại khiến fan tan chảy vì khoảnh khắc "ngọt như đường"

voh-wanna-one-hoi-ngo-tai-aaa-voh.com.vn-anh14
Sau bao ngày im ắng, người hâm mộ lại được dịp "đẩy thuyền" nữa rồi

Dù không đủ 11 thành viên nhưng những hình ảnh hiếm hoi này cũng đủ làm người hâm mộ thấy ấm lòng. Ngay sau chương trình, loạt ảnh này đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Qua đó có thể thấy những khoảnh khắc này có ý nghĩa to lớn như thế nào đối với các Wannable. 

voh-wanna-one-hoi-ngo-tai-aaa-voh.com.vn-anh15
Vốn là cặp đôi thân thiết khi còn hoạt động cùng Wanna One nên ánh mắt trìu mến của Kang Daniel khi nhìn Ong Seongwoo chắc hẳn sẽ khiến fan mất ngủ

voh-wanna-one-hoi-ngo-tai-aaa-voh.com.vn-anh16
Cả ánh mắt của Lee Daehwi lúc nhìn thấy Kang Daniel cũng đủ gây xúc động

voh-wanna-one-hoi-ngo-tai-aaa-voh.com.vn-anh17
Bao lâu rồi mới lại được thấy mọi người đứng cạnh nhau thân thiết như thế này

voh-wanna-one-hoi-ngo-tai-aaa-voh.com.vn-anh18
Vừa thấy Ong Seongwoo, Kang Daniel đã vội vàng "tám chuyện"

voh-wanna-one-hoi-ngo-tai-aaa-voh.com.vn-anh19
Ở hậu trường, Kang Daniel và Ong Seongwoo cũng tranh thủ dành thời gian chụp hình cùng các thành viên, chứng minh tình anh em chắc chắn bền lâu

Wanna One là nhóm nhạc nam 11 thành viên được tuyển chọn từ cuộc thi tìm kiếm tài năng Produce 101 mùa 2. Sau 1 năm rưỡi hoạt động, nhóm kết thúc hợp đồng với Swing Entertainment và chính thức tan rã. Các thành viên quay trở về công ty quản lý cũ, tiếp tục con đường hoạt động của riêng mình. Đây được xem là một mất mát rất lớn đối với những ai luôn yêu mến và ủng hộ Wanna One. Chính vì vậy nên khi những màn tương tác dù là ngắn ngủi như thế này cũng đã là điều quý giá đối với người hâm mộ.

voh-wanna-one-hoi-ngo-tai-aaa-voh.com.vn-anh20
Đội hình Wanna One khi hoạt động 11 người

YoonA và Park Min Young, hai người tình màn ảnh của Ji Chang Wook cùng đọ sắc cực 'gắt' tại AAA 2019: Cùng xuất hiện tại lễ trao giải AAA 2019, 2 mỹ nhân Kbiz YoonA và Park Min Young đã có màn đọ sắc cực gắt khiến người hâm mộ không thể nào quên.

Kang Daniel đánh bại mọi đối thủ, trở thành idol nổi tiếng nhất châu Á: Kang Daniel không chỉ nổi tiếng vẻ ngoài hút hồn, mà còn được hâm mộ bởi tài năng xuất chúng. Anh chàng xứng đáng là idol thế hệ mới nổi bật nhất.