Top 10 web xem phim được nhiều fan Việt yêu thích nhất

VOH - Tổng hợp 10 web xem phim chất lượng. Bao gồm nhiều web thân thuộc nhất đến web mới lạ nhất.

Xem phim được gọi là một sở thích nhằm để giải tỏa căng thẳng, mang đến nhiều niềm vui cho tất cả mọi người. Vậy xem phim ở đâu sẽ cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Hãy cùng tham khảo những web xem phim online dưới đây mà VOH sắp giới thiệu cho bạn nhé!

Top 10 Web xem phim thân thuộc mà mọt phim nào cũng biết

1. Netflix.com

Netflix là web phim trực tuyến của Mỹ. Không có có web mà hệ thống này còn có app. Hiện nền tảng này đã có mặt trên 190 quốc gia và vùng lãnh thổ. 

Những năm gần đây, Netflix đổ bộ tại Việt Nam và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Có thể nói đây là web phim tốt nhất vì nó mang đến cho người xem những âm thanh và hình ảnh siêu chất lượng không khác gì ra rạp ngồi xem. Phụ đề Tiếng Việt cũng được hỗ trợ để bạn dễ dàng thưởng thức cả một kho tàng phim và chương trình được cập nhật mới mỗi tháng.

Là một nền tảng "giàu có" nên Netflix có rất nhiều nội dung độc quyền được đầu tư với kinh phí lớn. Vì web của Mỹ nên hầu hết Netflix cập nhật rất nhiều bộ phim Châu Âu, Châu Mỹ. Bên cạnh đó là kho phim Hàn Quốc vô cùng đồ sộ. Tuy nhiên, Netflix lại hạn chế các bộ phim Trung Quốc và càng không có phim Việt Nam. 

Nói tóm lại, Netflix phù hợp với những khán giả có khả năng kinh tế để sẵn sàng chi trả giá cước cao ngất ngưởng. Đây cũng là nền tảng xem phim được cho là có giá hội viên cao nhất trong các ứng dụng xem phim trực tuyến ở Việt Nam.

Top 10
 

2. WeTV

WeTV là một phiên bản khác của ứng dụng xem phim Tencent Video của Trung Quốc. Tương tự như Netflix, WeTV sở hữu nhiều nội dung độc quyền với kho tàng phim ảnh, chương trình truyền hình tự sản xuất.

Nếu bạn là một "mọt phim" chính hiệu thì WeTV chắc chắn sẽ không có gì gọi là xa lạ. Với kho phim đa dạng, chất lượng sắc nét, tốc độ vừa nhanh vừa mượt, ứng dụng WeTV ngày càng được lòng người hâm mộ. 

Từ các bộ phim truyền hình ăn khách như Trần Tình Lệnh, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Mộng Hoa Lục.. hay những bộ phim Hàn Quốc: Hậu Duệ Mặt Trời, Hạ Cánh Nơi Anh,.. tất cả đều nhận về vô số đánh giá tích cực từ khán giả. Các bộ phim Thái Lan và phim Nhật cũng góp phần không nhỏ và việc làm đa dạng màu sắc nội dung cho nền tảng này.

Một điểm khiến WeTV trở nên khác biệt với các web xem phim khác đó chính là bạn có thể xem thêm những video ngắn đã được chia sẻ lên từ mọi người trên khắp thế giới. Bản thân bạn cũng có thể tự đăng tải các clip ngắn này lên nền tảng nếu như có đam mê dựng clip viral.

Top 10 những web xem phim hay nhất dành cho bạn 2
 

3. VTVGiaitri.vn

VTVGiaitri là ứng dụng cung cấp các nội dung giải trí độc quyền từ Đài truyền hình Việt Nam.

Trang phim này rất quen thuộc với nhiều người vì nó đã có từ lâu đời. VTV hiện đã phủ sóng qua rất nhiều nền tảng khác nhau, phát sóng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các nước như Lào, Thái Lan, Trung Quốc,..

Trái ngược với độ tuổi "già nua" của mình, VTVGiaitri có tốc độ load phim cực mượt, hình ảnh HD và sở hữu rất nhiều bộ phim chiếu rạp dành cho các bạn rất đam mê phim nhưng lại lười ra rạp coi.

Tuy nhiên, vì thuộc Truyền hình Việt Nam nên ứng dụng chỉ phát sóng các bộ phim Việt Nam. Việc nhà đài cho lên sóng các bộ phim nước Châu Á như Hàn Quốc, Trung Quốc là rất hiếm khi. Các bộ phim Châu Âu thì lại càng không có.

Top 10 những web xem phim hay nhất dành cho bạn 2
 

4. Hdviet.com

Hãy thử đến với Hdviet để có những trải nghiệm xem phim mượt mà và không giật lag. Các bộ phim ở Hdviet rất đa dạng, có đầy đủ các phim truyền hình hay phim chiếu rạp của Việt Nam và Quốc tế. Có hình ảnh sống động trong những lần xem phim hành động giật gân, hay có những cảnh tình cảm ngọt ngào, lãng mạn, web phim này đều có thể mang đến cho bạn hết.

Tuy nhiên, HD Việt vẫn là một ứng dụng tính phí. Tùy vào bộ phim bạn muốn xem mà ứng dụng sẽ xét coi bạn có phải trả phí hay không.

Top 10
 

5. Tv.zing.vn

Tv.zing.vn chắc cũng không còn xa lạ. Đây là sự lựa chọn đúng đắn để xem phim, xem các chương trình giải trí và kể cả video âm nhạc của nhiều nghệ sĩ Việt Nam hay Quốc tế.

Kho phim chính là sự ưa chuộng của giới trẻ ngày nay khi có đa dạng các thể loại phim của Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Hong Kong,..và có cả phim hoạt hình mời gọi các em thiếu nhi vào xem.

Mang nhiều ưu điểm là vậy nhưng Tv Zing lại có không ít những nhược điểm. Web xem phim này chưa hỗ trợ ứng dụng xem online trên tivi mà chỉ hỗ trợ cho bản mobile. Bên cạnh đó là vẫn còn tồn tại số ít video có chất lượng thấp. Kho phim chỉ có phim bộ, không có phim lẻ.

Top 10
 

6. YOUTUBE

Không chỉ là một nền tảng mạng xã hội mà Youtube còn được coi như là kênh xem phim lớn nhất thế giới. Dễ dàng sử dụng và tìm kiếm, không giới hạn thể loại với vô vàn video đa dạng. Gần gũi, bổ ích, hình ảnh và âm thanh vô cùng chân thật, đặc biệt là website hoàn toàn miễn phí. Youtube hiện tại rất cần thiết cho cuộc sống ngày nay.

Top 10 những web xem phim hay nhất dành cho bạn 6
 

7. FPTPlay.vn

FPTPlay.vn là web phim nổi tiếng thuộc Công ty cổ phần Viễn Thông FPT. Kho phim ở đây được cập nhật nhanh chóng và vô cùng đa dạng.Có các bộ phim hoàn toàn miễn phí cùng với hình ảnh và âm thanh rất tuyệt vời.

Tuy nhiên, không phải bộ phim nào cũng miễn phí. Vì vậy muốn có trải nghiệm tốt nhất, người dùng nên trả phí cho web này. Để khách hàng không bị mất quá nhiều kinh phí cho việc giải trí, FPT Play đã bổ sung thêm chính sách khuyến mãi khi lắp đặt truyền hình FPT Play.

Top 10 những web xem phim hay nhất dành cho bạn 7
 

8. VieOn

Cũng góp mặt trong danh sách web xem phim online chất lượng, uy tín chính là VieOn. Tuy chỉ mới xuất hiện trong những năm gần đây những VieOn thật sự rất nổi tiếng. Nhờ có kho nội dung phong phú với nhiều thể loại phim, truyền hình, bóng đá, thể thao trực tuyến mà website này chính là bạn của mọi nhà.

Từ các chương trình truyền hình nổi tiếng như Người ấy là ai, Rap Việt đến các tác phẩm nổi đình nổi đám của Quốc tế như Chuyến tàu sinh tử, Thư kí Kim sao thế, Penthouse,… Tất cả đều được VieOn-Không thể rời mắt cập nhật hằng ngày nhằm mang đến cho bạn trải nhiệm tốt nhất.

Top 10 những web xem phim hay nhất dành cho bạn 8
 

9. DANET

Nối tiếp các web xem phim chất lượng chính là DANET- dịch vụ xem phim có thể trả phí hoặc hoàn toàn miễn phí. Kho phim ở đây rất đa dạng chẳng thua kém gì bạn bè ngoài kia khi có trong tay hơn 1000 phim với nhiều thể loại khác nhau.

Từ phim lẻ đến phim điện ảnh, phim truyền hình đến show truyền hình thực tế. Không có việc gì khó, hãy để DANET lo.

Điểm trừ  ở DANET là điểm trừ phổ biến mà có lẽ nhiều web xem phim hay gặp phải đó là hay gặp quảng cáo. Tốc độ phát sóng không được mượt mà.

Top 10 những web xem phim hay nhất dành cho bạn 9
 

10. IQIYI

IQIYI là một ứng dụng xem phim của Trung Quốc, được thành lập vfao ngày 27 tháng 3 năm 2007 nhưng mãi cho tới 5 năm trở lại đây, IQIYI mới thật sự được biết đến ở Việt Nam. 

Ứng dụng này chứa một kho video với nội dung vô cùng đa dạng gồm các phim truyền hình, phim điện ảnh, TV show và cả anime dành cho các Wi bu chính hiệu. Trên iQiyi, các video được cập nhật liên tục với phụ đề đa ngôn ngữ giúp cho bạn không gặp bất kỳ rào cản ngôn ngữ nào.

Cũng giống như WeTV, IQIYI đều có điểm hạn chế lớn ở phần thanh toán cước phí. Nếu muốn dùng các gói VIP người dùng cần có thẻ tín dụng quốc tế để trả tiền qua Apple hoặc Google. Mỗi một ID của Apple hay Google chỉ được thanh toán duy nhất cho một tài khoản VIP trên WeTV hoặc IQUIYI.

Top 10
 

11. Mango TV

Mango TV là một doanh nghiệp Internet Trung Quốc được điều hành bởi tập đoàn Mgtv.com - một công ty nhỏ trực thuộc Mango Excellent Media. Được thành lập vào ngày 26 tháng 5 năm 2006, chuyên cung cấp phim truyền hình và các tác phẩm điện ảnh độc quyền từ Hệ thống phát thanh truyền hình Hồ Nam.

Mango TV mang đến cho khán giả nhiều nội dung đa dạng bao gồm phim điện ảnh, phim truyền hình, ca nhạc, hoạt hình và giải trí. VÌ luôn được cập nhật hằng ngày, người dùng sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất khi đồng hành cùng ứng dụng này. Đặc biệt là nếu bạn đang theo dõi các show truyền hình sống còn của Trung Quốc, Mango TV đảm bảo bán sẽ là những khán giả được xem đầu tiên.

Top 10
 

Web xem phim mới lạ nhất đáng để khám phá

1. Galaxy Play

Galaxy Play có lẽ là một ứng dụng xem phim mới mẻ đối với khán giả. Ban đầu, dịch vụ này có tên là Fim+, chính thức ra mắt vào ngày 18 tháng 1 năm 2016. Trực thuộc Galaxy- Công ty sản xuất phim lớn nhất tại Việt Nam. Tồn tại dưới cái tên fim+ đực 4 năm thì dịch vụ đổi tên thành Galaxy Play vào ngày 15 tháng 4 năm 2020.

Galaxy Play sở hữu một kho phim khổng lồ, nội dung phim đa dạng cùng với chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh và các cảnh quay đẹp mắt, sinh động. Chắn chắn, ứng dụng này có thể làm hài lòng tất cả khán giả, kể cả những khán giả khó tính nhất.

Khá tự tin về mảng đội ngũ sản xuất phim ảnh, Galaxy Play luôn nhanh chóng nắm bắt tình hình thị trường. Có thể nói, phim Việt chính là điểm mạnh nhất mà ứng dụng này sở hữu. Không khó để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm hàng loạt các phim Việt từ phim bộ đến các phim chiếu rạp như: Bố Già, Chị Mười Ba, Chị Mẹ Học Yêu, Tiệc Trăng Máu,.

Top 10
 

Không banner, không quảng cáo được hiển thị khi xem phim. Tại đây, những người yêu phim có thể thưởng thức bộ phim của mình một cách trọn vẹn nhất mà không hề bị gián đoạn. Chính vì thế, Galaxy Play lại được ghi nhận một điểm cộng.

Nhiều điểm cộng là vậy nhưng Galaxy Play vẫn là một ứng dụng trả phí. Chỉ với 100.000 đồng/ 6 tháng với gói Mobile và 70.000 đồng/ tháng cho gói VIP. Để tiết kiệm ở múc tối đa, chỉ cần một tài khoản đăng ký, bạn có thể chia sẻ nó cho nhiều thiết bị khác sử dụng. Giá cước ở đây được coi là bình dân hơn so với những ứng dụng xem phim khác, vì vậy không gì là tuyệt vời hơn khi chọn Galaxy Play là người đồng hành cùng bạn.

2. ViKi 

ViKi hay còn biết đến cái tên Rakuten ViKi, là một dịch vụ stream video của Mỹ có trụ sở tại San Mateo, California. 

Tại ViKi, những nội dung phim được sản xuất bởi các nước Châu Á bao gồm: Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản và một số quốc gia khác. Nếu là một "fan cứng" của truyền hình Hàn hay Trung, bạn hãy đến với ViKi ngay vì tại đây có hầu hết các thể loại phim mà bạn cần. Ứng dụng này luôn có những cập nhật mới nhất, luôn cho ra mắt nhiều phim hot với chất lượng cao. 

Điểm trừ duy nhất ở ViKi chính là người Việt Nam ta sẽ bị rào cản ngôn ngữ vì hiện nay, app chưa có hộ trợ phụ đề tiếng Việt. Nhưng nếu bạn có ý định rèn luyện ngôn ngữ thông qua việc xem phim giải trí, thì ViKi đây là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Top 10
 

Những web xem phim lậu không nên xem

Web xem phim lậu được hiểu là website có hành vi sao chép, sử dụng, trình chiếu các tác phẩm điện ảnh tới công chúng mà không hề mua bản quyền từ chính chủ. Trên các trang mạng xuất hiện tràn lan các web lậu, ước tính hơn 200 web bẩn, trong đó có 42 web được cho là đem nguy hại đến người tiêu dùng.

Hiện nay, các web xem phim lậu có kỹ năng nấp ẩn và trà trộn rất tinh vi, đánh lừa vô số khán giả rằng đây chính là trang web xem phim giải trí uy tín. Việt Nam ta đã nhiều lần cố gắng đánh sập các trang web lậu nhưng vì có nhiều khán giả vẫn lựa chọn xem phim lậu. Việc này trở thành điều kiện thuận lợi nhất để các trang web vẫn đứng dậy được, thậm chí còn phát triển mạnh mẽ hơn.

Để ngăn chặn việc làm bất hợp pháp này, người dùng cần tỉnh táo ra, phải phân biệt được đâu là web xem lậu để trách xa, không vì lợi ích miễn phí trước mắt mà tiếp tay cho các trang web lậu phát triển. 

1. Fullphimz.net

Fullphimz là cái tên vừa mới chỉnh sửa sau nhiều lần trang web này bị đánh sập. Trang website có đa dạng phim nhưng bị nhiều quảng cáo, đề xuất nhiều đường link lạ. Khuyến cáo người dùng không nên truy cập.

Top 10 những web xem phim hay nhất dành cho bạn 10
 

2. Bilutv.tv

3. Phimhay3s.com

4. mphimmoi.net

5. MPhim14.net

6. Motphjm.net

7. Phimmoi247.com

8. Trangphim.net

9. Phimhay.org

Top 10
 

Hầu hết các website này đã không còn tồn tại.

Top 10
error Phimhay.org

Tóm lại, đây là toàn bộ những kiến thức bổ ích dành cho bạn về các web xem phim. Hãy là những con người yêu phim sáng suốt. Hy vọng bạn sẽ hài lòng với chúng. Chúc bạn có những phút giây giải trí đầy niềm vui sau những ngày học tập và làm việc căng thẳng.

Hãy cùng VOH Giải Trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Phim nhé!

Nguồn ảnh: Internet & Sưu tầm