Will (365) và Linh Ka lộ ảnh bí mật hẹn hò, sang tận Singapore để cùng nhau du lịch?

(VOH) - Mối quan hệ tưởng vô lý nhưng lại rất thuyết phục này đang khiến cộng đồng mạng không ngừng xôn xao, bàn tán.

Mới đây, một bức ảnh được cho là Will và Linh Ka xuất hiện bên cạnh nhau tại một cửa hàng bất ngờ được lan truyền trên các trang mạng xã hội, khiến cư dân mạng không khỏi bàn tán xôn xao. Dù chỉ là bức ảnh chụp từ phía sau và có chất lượng hơi kém, nhưng nếu nhìn qua vóc dáng cũng như các đặc điểm góc mặt thì có thể đoán được nhân vật chính trong bức ảnh. Điều đáng nói là từ trước tới nay, Will và Linh Ka gần như không có bất kỳ mối liên hệ nào với nhau, nên việc xuất hiện cùng nhau như thế này khiến nhiều người nghi ngờ phải chăng cả hai đang bí mật hẹn hò.

voh-will-va-linh-ka-hen-ho-voh.com.vn-anh1
Bức ảnh được cho là Will và Linh Ka tại một cửa hàng

Ngay sau đó, nhiều người đã nhanh chóng soi ra loạt chi tiết trùng hợp đến bất ngờ của chàng ca sĩ đào hoa nhất showbiz và cô hotgirl lắm thị phi này. Đầu tiên chính là bức ảnh check in ở Singapore vào cuối tháng 7. Dù không chụp cùng nhau nhưng việc cả hai cùng xuất hiện ở công viên giải trí Universal vào cùng một thời điểm thật khiến người khác không thể ngừng suy nghĩ.

voh-will-va-linh-ka-hen-ho-voh.com.vn-anh2
Linh Ka check in tại Universal - Singapore

voh-will-va-linh-ka-hen-ho-voh.com.vn-anh3
Will cũng có một bức ảnh ở địa điểm tương tự, thậm chí trang phục của cả hai cũng có nét tương đồng

Bên cạnh đó, Linh Ka còn công khai ủng hộ Will bằng cách share bài hát mới nhất của anh về trang cá nhân và dành rất nhiều lời khen ngợi. Thời điểm đó mọi người không ai nghĩ tới nhưng bây giờ khi nhìn lại thì mới chợt nhận ra mọi chuyện đều là có lý do của nó.

voh-will-va-linh-ka-hen-ho-voh.com.vn-anh4
Linh Ka công khai ủng hộ sản phẩm âm nhạc mới nhất của Will

Đặc biệt là mới đây nhất, Linh Ka còn khoe trên trang instagram cá nhân đoạn clip mình đang đàn hát cover ca khúc mới nhất của Will. Mặc dù chỉ mới tập đàn chưa bao lâu nhưng Linh Ka đã chọn ngay ca khúc của Will để thể hiện. Nếu chuyện cả hai hẹn hò là thật thì hành động này của Linh Ka thực sự là quá ngọt ngào rồi.

voh-will-va-linh-ka-hen-ho-voh.com.vn-anh5
Cô nàng còn có tâm đến mức trổ tài cover dù mình chỉ mới học đàn chưa bao lâu

Đến đây, nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc rằng cơ duyên nào mà Will và Linh Ka có thể gặp gỡ nhau thì đó là vào cuối tháng 6/2019. Lúc đó, cả hai cùng nhau xuất hiện trong một chương trình giải trí. Đáng chú ý là cả hai còn chung một đôi để thực hiện các thử thách. Sau đó các hình ảnh check in du lịch chung xuất hiện vào cuối tháng 7.

voh-will-va-linh-ka-hen-ho-voh.com.vn-anh6
Cả hai cùng tham gia trong một chương trình giải trí

Nghe thì tưởng vô lý nhưng thực ra lại rất thuyết phục đúng không nào? Tuy nhiên, hiện tại cả Will và Linh Ka đều chưa lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò. 

Will được biết đến với vai trò cựu thành viên của nhóm nhạc 365. Sau khi rời nhóm, anh tiếp tục hoạt động solo và cho ra mắt nhiều ca khúc như: Nơi Ta Chờ Em, Tận Cùng Nỗi Nhớ, Do Em Do Anh Do Ai,... Có thể nói, đây là anh chàng có "số đào hoa" nhất nhì showbiz Việt khi cứ tham gia chương trình hay quay MV cùng ai là đều sẽ vướng ngay nghi vấn hẹn hò. Trước Linh Ka, Will cũng từng có mối tình ngọt ngào cùng Quỳnh Anh Shyn, Kaity Nguyễn. 

voh-will-va-linh-ka-hen-ho-voh.com.vn-anh7
Will là chàng ca sĩ đào hoa nhất nhì showbiz khi luôn vướng tin hẹn hò đồng nghiệp nữ

Linh Ka là một trong những hotgirl đình đám và cũng lắm thị phi của showbiz hiện nay. Cô nàng thường trở thành tâm điểm chỉ trích của công chúng vì ăn mặc phản cảm, trang điểm già dặn không phù hợp lứa tuổi hay thường xuyên có những phát ngôn gây sốc. Dù vậy nhưng nàng hotgirl 10X này vẫn vô cùng tự tin và thoải mái, mặc kệ dư luận và phát hành sản phẩm âm nhạc đều đặn. 

voh-will-va-linh-ka-hen-ho-voh.com.vn-anh8
Linh Ka là cô hotgirl vướng nhiều thị phi của showbiz

Tất tần tật về Linh Ka, cô bé dễ thương trên muvik trở nên 'chín ép' trong diện mạo sexy: Linh Ka được biết tới nhờ sự dễ thương qua các video trên muvik, nhưng khi trở nên nổi tiếng Linh Ka cố trở thành người lớn qua những bộ bộ thiếu vải, makeup đậm và tạo dáng 'uốn éo' gây tranh cãi.

Được Huỳnh Phương chi hơn trăm triệu tặng quà khủng, Sĩ Thanh xúc động tuyên bố ‘Em cần anh hơn’: Sau loạt lùm xùm sử dụng đồ fake, mới đây Sĩ Thanh đã tung đoạn clip ‘đập hộp’ loạt quà khủng giá hơn trăm triệu do bạn trai Huỳnh Phương tặng.