WINNER Lee Seunghoon chấp hành luật giao thông Việt Nam, fan phấn khích vì đáng yêu

(VOH) - Chiều ngày 8/11, hình ảnh 2 nam ca sĩ tại Đà Nẵng đã được chia sẻ trên Instagram của chính chủ, khiến người hâm mộ Việt Nam được phen bất ngờ.

Nam ca sĩ Baek Ji Woong vừa đăng tải 2 bức ảnh vi vu tại Đà Nẵng trên instagram của mình. Điều đặc biệt ở đây đó là anh chàng không du lịch một mình mà là cùng với một người bạn khác, một gương mặt rất thân thuộc với fan Việt: Lee Seunghoon của WINNER.

VOH-Leeseunhoon-ghe-tham-da-nang-1

Trong 2 bức ảnh được chia sẻ, có một bức chụp lại khoảnh khắc hai nam ca sĩ đang lái xe máy, hai người còn không quên đội mũ bảo hiểm, chấp hành đúng luật giao thông đường bộ.

VOH-Leeseunhoon-ghe-tham-da-nang-2

Đà Nẵng vẫn luôn là điểm thu hút khách du lịch bậc nhất Việt Nam, số người nổi tiếng chọn vùng đất này để dừng chân nghỉ ngơi cũng rất nhiều. Nay Lee Seunghoon cũng ghé thăm Đà Nẵng, khiến người hâm mộ ở các khu vực khác của Việt Nam lại thêm phần ghen tị với dân cư Đà Nẵng.

VOH-Leeseunhoon-ghe-tham-da-nang-3
WINNER tại Nhà hát Hoà Bình năm 2018

Năm 2018, các chàng trai WINNER đã có dịp ghé thăm Việt Nam để tham gia sự kiện âm nhạc V Heartbeat. Nhưng lần ấy nhóm chỉ dừng chân tại TP HCM mà chưa có dịp đến các thành phố khác như Đà Nẵng.

VOH-Leeseunhoon-ghe-tham-da-nang-4

Vừa rồi, WINNER đã khiến các fan của nhóm tại Việt Nam vỡ oà trong hạnh phúc khi công bố lịch trình tour concert, trong các điểm tổ chức có cả thành phố Hồ Chí Minh. Có thể thấy rằng đất nước hình chữ S này đang dần được chú ý hơn và biết đâu trong tương lai, Việt Nam sẽ còn được chọn làm đích đến cho nhiều sự kiện âm nhạc hay concert khác nữa.

Ngô Diệc Phàm diện nguyên cây ‘hường phấn’, Mino (WINNER) bất ngờ catwalk tại Paris Fashion Week: Hai nam thần Ngô Diệc Phàm và Mino (WINNER) vừa có màn xuất hiện vô cùng ấn tượng tại sàn diễn thời trang của Louis Vuitton trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris.
Fandom của WINNER quyết tâm đòi lại công bằng từ YG Ent vì những điều này: Không chỉ chiếu nhầm clip iKON trong concer WINNER, YG tiếp tục nhận làn sóng phẫn nộ với hàng loạt lỗi lầm khó chấp nhận.