WINNER – nhóm nhạc nam nhà YG xác nhận tổ chức concert tại Việt Nam khiến fan Kpop ‘náo loạn’

(VOH) - Nhiều người hâm mộ của WINNER nói chung và fan Kpop nói riêng vẫn chưa tin vào mắt mình khi YG đã bắt đầu để mắt tới Việt Nam và còn cho gà nhà tổ chức concert tại đây.

Chiều ngày 4/11, cộng đồng fan Kpop không khỏi xôn xao khi YG đưa ra thông báo xác nhận thêm 2 địa điểm mới trong danh sách diễn ra CROSS TOUR của WINNER. Đáng chú ý, thành phố Hồ Chí Minh sẽ là một trong những điểm dừng chân của nhóm trong khuôn khổ của tour diễn này.

Theo đó, concert trong khuôn khổ CROSS TOUR của WINNER tại Việt Nam sẽ chính thức diễn ra vào ngày 1/2/2020 (nhằm ngày mùng 8 Tết Nguyên Đán). Địa điểm tổ chức là Trung tâm hội nghị và triển lãm Sài Gòn – SECC,  quận 7, TPHCM. 

voh-winner-to-chuc-concert-ho-chi-minh-voh.com.vn-anh1
Việt Nam có tên trong danh sách địa điểm tổ chức CROSS TOUR của WINNER

Thông tin khiến cho các Inner Circle (cộng đồng fan WINNER) vừa vui mừng lẫn xúc động khi không nghĩ rằng có một ngày, Việt Nam lại được YG chú ý tới để cho gà nhà tổ chức concert như vậy. Bởi lẽ từ trước đến nay, concert của các nghệ sĩ Kpop đều được tổ chức với quy mô lớn và phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. 

Chính vì vậy nên đa số các công ty sẽ chỉ tổ chức concert ở nhiều quốc gia quen thuộc như Nhật Bản, Thái Lan, Singapore,… Việc Hồ Chí Minh trở thành điểm dừng chân của WINNER trong tour diễn lần này giúp người hâm mộ Kpop có thêm hy vọng về những concert tiếp theo của các nhóm nhạc khác.

voh-winner-to-chuc-concert-ho-chi-minh-voh.com.vn-anh2
4 chàng trai nhà YG sẽ chính thức trình diễn tại Việt Nam vào mùng 8 Tết Nguyên Đán

Được biết, CROSS TOUR chính là tour diễn được khỏi động sau khi nhóm trở lại với Album CROSS. Đây cũng có thể sẽ là tour diễn cuối cùng của nhóm trước khi các thành viên lần lượt tham gia nghĩa vụ quân sự. Chính vì vậy nên tour diễn lần này có ý nghĩa rất lớn đối với WINNER và các fan hâm mộ của mình.

voh-winner-to-chuc-concert-ho-chi-minh-voh.com.vn-anh3
WINNER vừa có 2 đêm diễn mở màn hết sức thành công tại Seoul vào ngày 26-27/10 vừa qua

Đây cũng không phải lần đầu tiên WINNER đến Việt Nam tham gia biểu diễn. Trước đó, 4 chàng trai nhà YG đã có dịp ghé thăm mảnh đất hình chữ S hai lần và để lại rất nhiều ấn tượng đẹp trong lòng fan Việt. Phải chăng vì tình cảm quá lớn của fan hâm mộ Việt Nam mà các chàng trai đã chọn nơi đây làm điểm dừng chân của mình? Cùng nhau chờ đợi các thông tin về vé để có thể đi "quẫy" nhiệt tình cùng WINNER nhé!

voh-winner-to-chuc-concert-ho-chi-minh-voh.com.vn-anh4
Cùng chào đón các chàng trai đến Việt Nam thôi nào!

Jungkook (BTS) bị cảnh sát điều tra vì gây tai nạn xe hơi, Big Hit chính thức lên tiếng xác nhận: Thông tin em út của BTS vừa gây ra tai nạn xe hơi đang khiến cộng cồng fan hâm mộ của nhóm vô cùng hoang mang, lo lắng.

WINNER – hành trình không trải hoa hồng nhưng các thành viên vẫn luôn là những ‘người chiến thắng': Đã 5 năm trôi qua kể từ ngày các thành viên được ra mắt dưới tên WINNER, cùng nhìn lại chặng đường đã qua để thấy các chàng trai đã ngày càng trưởng thành như thế nào nhé!