Wonho - chàng trai vừa rời nhóm vì Han Seo Hee là ai?

(VOH) - Sau lùm xùm bị Han Seo Hee và bạn trai chuyển giới tố quỵt tiền và trộm cắp, cuối cùng Wonho đã đi đến quyết định rút lui khỏi nhóm.

Công ty Starship đã thông báo thành viên Wonho của MONSTA X sẽ chính thức rời nhóm sau một loạt những tranh cãi về anh nổ ra gần đây. 

VOH-wonho-la-ai-1

Tin buồn trên được gửi đến toàn thể các MONBEBE (tên gọi các fan của MONSTA X) bằng công bố bằng tiếng Anh và tiếng Hàn mà công ty đưa ra trên trang SNS của công ty.

VOH-wonho-la-ai-2

VOH-wonho-la-ai-3

"Xin chào, chúng tôi là Starship Entertainment,

Trước hết, chúng tôi xin gửi lời biết ơn chân thành đến các bạn fan đã luôn dành yêu thương cho MONSTA X.

Sau một cuộc thảo luận kĩ càng với thành viên Wonho của MONSTA X, chúng tôi đều đi đến kết luận rằng hướng giải quyết tốt nhất hiện tại chính là để anh ấy rời nhóm. Chúng tôi hoàn toàn tôn trọng lựa chọn của Wonho, người không muốn những sự việc gần đây sẽ làm ảnh hưởng đến những điều tốt đẹp đang và sẽ diễn ra với MONSTA X. Tuy nhiên, công ty vẫn sẽ có những biện pháp pháp lý đối với những khẳng định sai sự thật về sự việc này.

Chúng tôi thành thật xin lỗi khi đưa ra thông báo đột ngột này và khiến cho các fan phải lo lắng.

Thành viên Wonho sẽ ngừng tất cả mọi hoạt động với nhóm kể từ ngày hôm nay và MONSTA X sẽ tiếp tục lịch trình ở các chương trình âm nhạc tuần này với tư cách một nhóm nhạc 6 thành viên. Chúng tôi xin gửi lời tạ lỗi đến các bên liên quan vì sự bất tiện này.

Chúng tôi rất tiếc khi phải đưa ra thông báo này, đặc biệt là đối với  các fan vẫn luôn yêu thương và ủng hộ MONSTA X. Chúng tôi xin hứa sẽ xuất hiện với các sản phẩm âm nhạc và các sân khấu trình diễn tốt hơn trong tương lai.

Xin cảm ơn.

Starship Entertainment."

Thành viên Wonho cũng đã đăng tải một bức thư tay lên fancafe chính thức của nhóm.

VOH-wonho-la-ai-4

Sau khi có thông báo chính thức về sự ra đi của Wonho, Han Seo Hee dường như vẫn chưa chịu buông tha cho anh chàng khi ngay lập tức đăng tải dòng trạng thái: "Này! Trước khi đi thì cũng phải trả tiền lại cho Da Eun đã chứ! Mau trả tiền đây thằng khốn!".

VOH-wonho-la-ai-5
Dòng trạng thái của Han Seo Hee ngay sau khi vừa có thông báo Wonho rời nhóm

VOH-wonho-la-ai-6
Vậy là từ nay các fan không còn có thể nhìn thấy đội hình 7 người này nữa rồi

Wonho sinh năm 1993, trước khi ra mắt cùng MONSTA X, anh chàng đã từng có thời gian là ulzzang (từ chỉ những hot boy, hot girl) trên mạng. Trong nhóm, anh đảm nhận vị trí hát dẫn. Ngoài ra, anh còn từng thể hiện tài năng của mình trong việc sáng tác bằng ca khúc I'll be there của nhóm.

VOH-wonho-la-ai-7

Khoảng thời gian hoạt động cùng MONSTA X, Wonho được xem là một trong những cây hút fan nhất nhì nhóm bởi khuôn mặt ưa nhìn, nụ cười đáng yêu nhưng thân hình thì lại rất nam tính quyến rũ.

VOH-wonho-la-ai-8

VOH-wonho-la-ai-9
Vốn ở nhóm anh chàng vẫn được khen là hiền lành thật thà, ít nói

Gần đây, vì một lần lỡ miệng từ đầu năm mà Wonho bị nghi chế giễu phong trào Me Too (một phong trào chống quấy rối và bạo hành tình dục) và phải nhận vô vàn gạch đá từ cư dân mạng.

Đoạn video gây tranh cãi về trò đùa Me Too

Quả là phúc bất trùng lai - hoạ vô đơn chí, vận đen tiếp tục đeo đuổi anh chàng khi ulzzang Jung Da Eun lên tiếng tố cáo Wonho chưa trả khoản tiền anh còn nợ cũng như từng ăn cắp đồ của cô và rao bán trên mạng. Sau đó, cô còn tiết lộ thêm trên SNS của mình rằng anh từng bị bắt giữ khi còn vị thành niên.

VOH-wonho-la-ai-10

Trước một loạt những tranh cãi không có điểm dừng, cuối cùng Wonho đã quyết định rời nhóm. Hiện vẫn chưa có kết luận chính xác ai đúng ai sai, vì phía công ty Starship vẫn chủ trương có hành động pháp lý với các cáo buộc sai trái về Wonho như trong thông báo gửi đến công chúng phía trên.

Giữa 3000 người đến đón G-Dragon xuất ngũ, một người hâm mộ cực đặc biệt đã xuất hiện: Người đã cùng với các fan chờ đợi gần 2 năm để đón chàng ca sĩ trở về không ai khác mà chính là...?
'Tình cũ' Song Hye Kyo - Hyun Bin khoe nhan sắc như tượng tạc khiến dân tình 'đổ rạp': Dù đã thuộc U40 nhưng 'ông chú' Hyun Bin vẫn khiến hội chị em xốn xang bởi vẻ ngoài lịch lãm, phong độ bất chấp thời gian.