X1 sẽ không hoàn toàn tan rã, các thành viên sẽ hoạt động với một đội hình khác?

(VOH) - Hiện tại, người hâm mộ của X1 đang vô cùng mong đơi việc các thành viên có thể hoạt động trở lại theo mô hình như một nhóm nhỏ (unit).

Chiều ngày 6/1, cộng đồng fan Kpop không khỏi chấn động trước thông tin X1 – nhóm nhạc bước ra từ chương trình tìm kiếm tài năng Produce X 101 chính thức tan rã. Đây được xem là trường hợp đầu tiên trong lịch sử giải trí xứ Hàn khi một nhóm nhạc dự án vừa được thành lập chưa đầy nửa năm đã phải đi đến kết cục tan rã như vậy. Thông tin khiến cộng đồng fan hâm mộ của nhóm không khỏi đau lòng và lo lắng cho con đường sự nghiệp của các thành viên.

Tuy nhiên mới đây, chỉ 2 ngày sau thông tin tan rã, trang Newsen đưa tin độc quyền được dẫn từ một người trong ngành giải trí tiết lộ về việc X1 có thể sẽ trở lại, nhưng là với một hình thức khác. Theo đó, nguồn tin cho biết: “Người hâm mộ đã thực sự bất ngờ trước quyết định bất ngờ về việc X1 tan rã. Một số công ty quản lý của các thành viên cũng cảm thấy như vậy nên đang tích cực thảo luận xem xét về khả năng thành lập một nhóm nhỏ với các thành viên vẫn muốn hoạt động cùng nhau”.

voh-x1-tro-lai-sau-tin-tan-ra-voh.com.vn-anh1
2 ngày sau tin X1 tan rã, người hâm mộ lại có thêm hy vọng khi xuất hiện thông tin các thành viên có thể sẽ trở lại hoạt động với đội hình nhóm nhỏ

Chia sẻ này khiến nhiều người liên tưởng đến JBJ, một nhóm nhạc dự án tập hợp các thực tập sinh bị loại khỏi chương trình Produce 101 mùa 2. Ngay sau khi nghe được thông tin, nhiều fan hâm mộ đã bày tỏ sự phấn khích và kêu gọi hãy để các thành viên X1 được tiếp tục hoạt động cùng nhau, dù chỉ là với mô hình của một nhóm nhỏ cũng được. Đồng thời các fan hâm mộ hứa hẹn rằng họ sẽ tiếp tục ủng hộ hết mình nếu thông tin này là thật.

voh-x1-tro-lai-sau-tin-tan-ra-voh.com.vn-anh2
Đội hình này được dựa trên ý tưởng của nhóm nhạc JBJ trước đó

Được biết trước đó, X1 đã sở hữu một lượng fan khổng lồ khi album đầu tay bán được hơn 500.000 bản, một con số đáng kể với các nhóm nhạc tân bình. Chính vì vậy nên trước nhu cầu và sự yêu mến của fan hâm mộ ở khắp mọi nơi, việc xem xét thành lập 1 nhóm nhỏ tập hợp các thành viên của X1 hứa hẹn sẽ là một thông tin rất đáng được mong đợi.

X1 là nhóm nhạc 11 thành viên được thành lập vào tháng 8, 2019 từ cuộc thi Produce X 101 (2019). Mặc dù chỉ là một nhóm nhạc tân binh nhưng X1 đã tạo được tiếng vang rất lớn khi sở hữu thành tích cực khủng về cả mảng nhạc số lẫn tiêu thụ album. Tuy nhiên, những ồn ào xoay quanh vụ việc gian lận phiếu bầu của phía nhà sản xuất đã gây ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh và hoạt động của nhóm.

voh-x1-tro-lai-sau-tin-tan-ra-voh.com.vn-anh3
Ngay từ khi ra mắt, X1 đã sở hữu lượng fan hâm mộ vô cùng hùng hậu

Sau khoảng thời gian dài đóng bằng hoạt động, cuối cùng công ty quản lý của các thành viên đã không thể đi đến một thỏa thuận chung. Kết quả là nhóm buộc phải tan rã khi sự nghiệp, ước mơ của các thành viên chỉ vừa mới bắt đầu. Chính vì vậy nên với thông tin này, người hâm mộ đang tích cực thể hiện tình cảm và sự mong đợi của mình dành cho X1 bằng cách trend hashtag, gửi yêu cầu với hy vọng “tan rã” sẽ không phải là kết cục cuối cùng của nhóm. 

voh-x1-tro-lai-sau-tin-tan-ra-voh.com.vn-anh4
Liệu rằng người hâm mộ có thể tiếp tục nhìn thấy các thành viên X1 cùng đứng trên sân khấu hay không?

X1 chưa ký hợp đồng độc quyền với công ty quản lý CJ E&M, tình huống xấu nhất sẽ phải tan rã?: Trong khi dư luận vẫn đang hoang mang sau lùm xùm gian lận phiếu bầu thì thông tin X1 vẫn chưa ký hợp đồng với CJ E&M khiến người hâm mộ càng thêm lo lắng cho tương lai sau này của nhóm.
Châu Đông Vũ vì phát ngôn không biết BTS, chỉ biết EXO mà bị fan Kpop mắng nhiếc nặng lời: Hiện tại, cư dân mạng xứ Trung vẫn đang tranh cãi kịch liệt trước câu trả lời không biết BTS là ai của ‘ảnh hậu Kim Mã’ Châu Đông Vũ.