X1 tan rã chóng vánh, Kim Yohan: 'Tôi muốn sống cuộc sống thần tượng trọn vẹn nhất ở tuổi đôi mươi'

(VOH) - Dù sắp lấn sân sang diễn xuất nhưng Kim Yohan cho biết anh vẫn chưa sẵn sàng từ bỏ đam mê ca hát của mình.

Vừa qua, Kim Yohan đã có buổi chụp ảnh và phỏng vấn với tạp chí Elle Korea. anh chàng đã đắm mình trong buổi chụp và cho thấy những biểu cảm khuôn mặt hoàn hảo trước ống kính. Cựu thành viên X1 cũng thừa nhận anh cảm thấy ngại ngùng khi chụp ảnh với concept vừa ngây thơ vừa quyến rũ như thế này.

VOH-kim-yohan-phong-anh1

Trong cuộc phỏng, Kim Yo Han đã chia sẻ về mối quan tâm của mình về lần ra mắt sắp tới với tư cách là một diễn viên. May mắn của Kim Yohan đó chính là lần đầu đóng phim anh đã được giao cho vai chính. Được biết, dự án sắp tới mà Yohan tham gia chính là bộ phim School 2020, một phần mới trong series School của đài KBS.

Kim Yohan đã tiết lộ về những áp lực khi tham gia bộ phim nổi tiếng như vậy, đặc biệt là anh còn đảm nhận vai chính. "Vì đây là một bộ phim nổi tiếng và tôi còn đóng vai chính, nên tôi vô cùng lo lắng. Tôi đang làm việc chăm chỉ để nghiên cứu kịch bản", Kim Yohan chia sẻ.

VOH-kim-yohan-phong-anh2

Kim Yohan cũng cho biết cách mà bản thân chuẩn bị cho vai diễn lần này: "Tôi đã thực hành các lời thoại của mình cùng với người quản lý của mình. Tôi cũng đã cố gắng đọc kịch bản bằng những giai điệu và luyện tập các tư thế khác nhau. Thời gian qua, tôi đã tham gia các lớp học diễn xuất".

Dù hiện tại sau khi X1 tan rã, Kim Yohan vẫn chưa có bất kì hoạt động hay dự án cá nhân nào cho âm nhạc. Sắp chuyển hướng sang diễn xuất nhưng anh thừa nhận rằng bản thân vẫn chưa sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp ca hát của mình.

VOH-kim-yohan-phong-anh3

"Tôi muốn thử rất nhiều thứ. Tôi cũng có rất nhiều tham vọng của một ca sĩ. Nếu có thể, tôi muốn tận hưởng cuộc sống như một thần tượng một cách trọn vẹn nhất ở tuổi đôi mươi, khi tôi còn trẻ và tỏa sáng nhất".

Sự thật để có thể tham gia chương trình Produce X 101 và trở thành một mẩu của X1 là một bước ngoặt đối với Kim Yohan. Anh từng là một vận động viên Taekwondo tiềm năng và có thể đại diện Hàn Quốc tranh tài Olympics. Tuy nhiên, vì theo đuổi đam mê ca hát và mong muốn trở thành thần tượng, anh đã đánh đổi bằng bộ môn đã gắn bó với mình hơn nửa cuộc đời.

VOH-kim-yohan-phong-anh5

Hiện tại, dù sắp phải ra mắt với tư cách là một diễn viên, nhưng người hâm mộ vẫn hy vọng rằng một ngày không xa họ sẽ được nhìn thấy Kim Yohan trên sân khấu với vai trò là một ca sĩ.

School 2020 với sự tham gia của Kim Yohan dự kiến ​​ra mắt vào tháng 8 năm nay.

Sự nghiệp của các thành viên X1 hậu tan rã: Kim Yohan đóng phim học đường, Kim Woo Seok debut solo: (VOH) - Kể từ sau khi X1 chính thức tan rã vào đầu tháng 1 năm nay, kế hoạch hoạt động của các thành viên trong thời gian tới luôn là vấn đề được người hâm mộ quan tâm hàng đầu.
Kim Yohan (X1) xác nhận tham gia School 2020, liệu có trở thành nam thần phim học đường thế hệ mới?: (VOH) - Việc tham gia diễn xuất trong ‘School 20202’ đánh dấu cho bước chuyển mình đầu tiên trong sự nghiệp sau khi X1 tan rã.