Xác nhận mang bầu, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bị bắt gặp tận hưởng Giáng sinh ở Nhật

Sau khi kết hôn, cặp đôi Dĩnh - Phong cũng đã giảm bớt công việc và dành thời gian ở bên nhau nhiều hơn. Mới đây, cặp đôi được bắt gặp đang tận hưởng Giáng sinh ở Nhật.

Vào ngày 16/10 vừa qua, cộng đồng mạng xứ Trung được phen xôn xao trước tin Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong kết hôn. Đặc biệt, cả hai đã chọn ngày sinh nhật của Triệu Lệ Dĩnh để công khai thông tin vui này đến mọi người. Dưới hình ảnh hai người cầm giấy chứng nhận đăng ký kết hôn Phùng Thiệu Phong còn để lại lời nhắn ngọt ngào dành cho Triệu Lệ Dĩnh: "Bà xã, sinh nhật vui vẻ".

VOH-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-1
Hình ảnh đăng ký kết hôn của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong được nam diễn viên đăng tải. (Nguồn: Internet)

Trước khi cả hai chính thức công bố là vợ chồng có rất nhiều nguồn tin khẳng định rằng Triệu Lệ Dĩnh đang mang thai với Phùng Thiệu Phong. Tuy nhiên, mặc những lời đồn đoán, nữ diễn viên Hoa thiên cốt vẫn chọn cách giữ im lặng về chuyện này. 

Mới đây, truyền thông Đài Loan cho biết, sau khi Triệu Lệ Dĩnh công khai kết hôn với Phùng Thiệu Phong đã bị truyền ra tin tức mang thai. Những ngày gần đây có tiết lộ, Triệu Lệ Dĩnh xác thực đã mang thai, dự tính tháng 3 năm sau sẽ sinh con.

VOH-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-2

Theo tiết lộ này, cư dân mạng đã suy đoán rằng Triệu Lệ Dĩnh hiện đang mang thai ở tháng thứ 7. Những tin đồn cô mang thai cũng trùng hợp xuất hiện với tháng 8 nên điều này được netizen hoàn toàn tin tưởng. Hiện tại, chỉ chờ phía Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong lên tiếng xác nhận về chuyện bầu bí mà thôi.

VOH-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-3

Trong khi cư dân mạng đang suy đoán liệu Triệu Lễ Dĩnh có bầu thật hay không thì hai vợ chồng nhà Dĩnh - Phong đang hạnh phúc tận hưởng Giáng sinh tại Nhật. Mới đây, một netizen đã bắt gặp cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tại một cửa hàng tiện lợi ở Nhật. Nhiều người cho rằng họ giống như đang trải qua kì nghỉ Giáng sinh tại xứ sở mặt trời mọc và Phùng Thiệu Phong đang chăm sóc chu đáo cho bà xã của mình trong giai đoạn mang bầu.

VOH-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-4
Triệu Lệ Dĩnh và ông xã bị bắt gặp đang trò chuyện về món hàng mà họ định mua tại một cửa hàng tiện lợi ở Nhật Bản. (Nguồn: Internet)

Sau khi kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong hạn chế hoạt động và ít xuất hiện trước truyền thông. Trước đó, cặp đôi từng được bắt gặp tay trong tay đi dạo cùng nhau. Dù đã chính thức là vợ chồng nhưng có vẻ cả hai vẫn ngại nhắc đến nhau. Điển hình là khi bị bắt gặp sánh đôi nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại đăng ảnh chỉ mình cô mà thôi.

VOH-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-5
Trong khi bị bắt gặp tay trong tay với Phùng Thiệu Phong. (Nguồn: Internet)

VOH-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-6
Thì Triệu Lệ Dĩnh lại đăng ảnh chỉ có mình và nắm lấy tay chồng. (Nguồn: Internet)

Sau tin đồn mang thai, Triệu Lệ Dĩnh công bố đã đăng kí kết hôn cùng Phùng Thiệu Phong: Một tin vui bất ngờ đến với người hâm mộ trong ngày đặc biệt của Triệu Lệ Dĩnh. Cặp đôi hiện giờ đang gây chú ý lớn.
Hay tin Phùng Thiệu Phong cưới Triệu Lệ Dĩnh, fandom các nam thần khác rầm rộ ăn mừng: Thậm chí, họ còn cảm ơn Phùng Thiệu Phong không hết lời vì đã 'phổ độ chúng sinh' bằng cách mang Triệu Lệ Dĩnh đi xa thần tượng của họ. Wow! Kể ra anti-fan của Triệu Lệ Dĩnh là nhiều vô số kể.