Xinh đẹp, sang chảnh là thế nhưng Hà Hồ và Hà Tăng lại có 'quá khứ muốn chôn vùi' như này

Nếu như bạn đã quen với hình ảnh hai nàng Hà đình đám trong showbiz với ngoại hình xinh đẹp, thần thái sang chảnh thì chắc hẳn bạn sẽ khá 'sốc' trước những bức ảnh trong quá khứ của họ.

Nếu như Hồ Ngọc Hà được biết đến là ca sĩ nổi tiếng của Vbiz được nhiều người mến mộ thì Tăng Thanh Hà lại khiến bao người ganh tị vì vừa xinh đẹp, tài giỏi và có tổ ấm hạnh phúc. Cả hai có điểm tương đồng là đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh.

Mới đây, những bức ảnh trong quá khứ của hai mỹ nhân được cư dân mạng "đào mộ" lại. Thật bất ngờ khi họ còn có điểm chung chính là từng làm người mẫu cho các nhãn hàng, trang báo trước khi nổi tiếng. Qua loạt ảnh này, có thể nhận ra rằng cả hai cũng có cả một quá khứ chẳng muốn nhớ đến với những khoảnh khắc "độc nhất vô nhị".

Tăng Thanh Hà

VOHTangThanhHaHoNgocHa-1
Phong cách ăn mặc độc đáo cùng với cách trang điểm cầu kì khiến cho Tăng Thanh Hà trở nên khác lạ. Vì gu thẩm mỹ vào thời điểm đó so với bây giờ có nhiều thay đổi nên bức ảnh hóa  trang thành búp bê của cô trở nên khá hài hước. (Nguồn: Internet)

VOHTangThanhHaHoNgocHa-2
Với tóc màu bạch kim sáng chói, váy bèo dún, Tăng Thanh Hà trông rất đáng yêu. Nhiều ý kiến cho rằng vẻ đẹp của cô ngày càng hoàn thiện theo thời gian. (Nguồn: Internet)

VOHTangThanhHaHoNgocHa-3
Phong cách thời trang lạ lẫm này có lẽ được lấy cảm hứng từ bộ phim "Cô gái robot" gây sốt một thời. Style vừa cá tính vừa nữ tính này sẽ rất quen thuộc đối với các bạn trẻ cách đây 8-9 năm về trước. (Nguồn: Internet)

VOHTangThanhHaHoNgocHa-4
Thiếu nữ họ Tăng hóa thân thành nàng tiên cá với vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng. Tăng Thanh Hà diện áo cúp ngực khoe bờ vai trần nõn nà và đội cả rong, tảo biển lên tóc để tạo hình thêm đặc sắc hơn. (Nguồn: Internet)

VOHTangThanhHaHoNgocHa-5
Chụp ảnh cô dâu, chú rể theo phong cách châu Âu nhưng phần tóc xoăn phồng trên đỉnh đầu của nữ diễn viên lại có chút sến súa so với bây giờ. (Nguồn: Internet)

VOHTangThanhHaHoNgocHa-6
Mẫu váy với màu sắc lòe loẹt mà cô diện chính là một trong những mốt được giới trẻ tích cực lăng xê một thời. (Nguồn: Internet)

VOHTangThanhHaHoNgocHa-7
Diện áo sơ mi buông lơi vòng 1 cùng quần short, Tăng Thanh Hà thêm phần bụi bặm khi kèm phụ kiện độc đáo. (Nguồn: Internet)

Hồ Ngọc Hà

VOHTangThanhHaHoNgocHa-8
Trước khi ra mắt với vai trò ca sĩ, Hồ Ngọc Hà từng là người mẫu đình đám. Đây là một trong những bức ảnh táo bạo của nữ ca sĩ khi diện bộ váy xuyên thấu cùng kiểu tạo dáng gây tò mò. (Nguồn: Internet)

VOHTangThanhHaHoNgocHa-9
Hình ảnh vừa sexy vừa ngầu nhưng chỉ đẹp trong thời điểm đó còn hiện tại thì khá thú vị và hài hước. (Nguồn: Internet)

VOHTangThanhHaHoNgocHa-10
Có lẽ đây là một trong những phong cách thời trang cùng kiểu make up thịnh hành và được yêu thích trong quá khứ. (Nguồn: Internet)

VOHTangThanhHaHoNgocHa-11
Những bộ trang phục cùng phụ kiện và kiểu tạo dáng "xì-teen dâu". (Nguồn: Internet)

VOHTangThanhHaHoNgocHa-12
Dáng đứng hai tay chống lưng cùng kiểu tóc xoăn xù mì đã vô tình khiến Hồ Ngọc Hà trong như một "bà cô" trong các bộ phim Hàn. (Nguồn: Internet)

VOHTangThanhHaHoNgocHa-13
Trước khi trở thành một Hồ Ngọc Hà xinh đẹp, thần thái ngút ngàn như bây giờ thì cô từng có cả một "quá khứ không dám nhìn lại". (Nguồn: Internet)

VOHTangThanhHaHoNgocHa-14
Hồ Ngọc Hà khoe vóc dáng quyến rũ cùng đôi chân dài thon gọn đáng ngưỡng mộ. (Nguồn: Internet)

Sau 6 năm kết hôn, Tăng Thanh Hà mới hiếm hoi tâm sự về bản thân: Lấy chồng giàu rồi sinh con cuộc sống Tăng Thanh Hà tưởng như đầy sung sướng, không ưu phiền. Tuy nhiên, trước những trải lòng mới đây của cô thì cuộc sống của cô không nhàn rỗi như mọi người nghĩ.
Gắn liền với hình ảnh ngọc nữ đây là lần hiếm hoi Tăng Thanh Hà để lộ da thịt, khoe body: Kết hôn được 6 năm đây cũng là những lần hiếm hoi Tăng Thanh Hà ăn mặc để lộ da thịt và khoe vóc dáng nuột nà.