Xinh đẹp, sành điệu nhưng cũng có lúc Thủy Tiên hóa 'trẻ trâu' trong mắt con gái

(VOH) - Màn đối đáp hài hước giữa Thủy Tiên và con gái Bánh Gạo về phong cách thời trang của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ không nhịn được cười.

Chưa lần nào chịu công khai con gái cưng nhưng những mẩu chuyện về công chúa nhỏ Thủy Tiên sẽ không giữ cho riêng minh. Những câu chuyện xoay quanh bé Bánh Gạo được Thủy Tiên chia sẻ luôn khiến mọi người thích thú về cách nói chuyện lém lỉnh của cô bé 7 tuổi. 

VOH-thuy-tien-va-con-gai-anh1

Mới đây, giọng ca Giấc Mơ Tuyết Trắng tiếp tục đăng tải màn đối đáp thú vị của hai mẹ con lên trang cá nhân. Cô cho biết mình nhờ bé Bánh Gạo chụp giúp tấm ảnh trước khi ra ngoài, nhưng cô lại nhận được lời bình phẩm "cực gắt" của con gái.

"Mẹ: Con chụp dùm mẹ tấm hình coi Gạo

Gạo: (Vừa chụp vừa lầm bầm) Mẹ..., con xin mẹ đừng mặc bộ này. Mẹ mặc bộ khác đi. Con xin mẹ luôn ớ.

Mẹ: Ủa, bộ này okay mà. Lịch sự, thoải mái, có hở hang gì đâu con???

Gạo: Hông, mặc bộ này nhìn mẹ “chẻ châu“ lắm. Đồ này dành cho người nhỏ mặc, mẹ người lớn không được mặc. Không người ta cười mẹ đó". 

VOH-thuy-tien-va-con-gai-anh2

Đính kèm đoạn hội thoại của hai mẹ con là hình cô mặc trang phục đơn giản với áo sơ mi trắng và quần short khoe đôi chân dài miên man. Bức còn lại là ảnh bé Bánh Gạo đang ngồi trên xe với tư thế không thể nào sành điệu và sang chảnh hơn. Chính vì thế Thủy Tiên đã bức xúc cho biết: "Ủa tức quá. Nhìn tướng nó ngồi mà cũng thấy khịa khịa sao là sao ta... ứa gan!".

VOH-thuy-tien-va-con-gai-anh4

Dù luôn xuất hiện xinh đẹp với những bộ cánh long lanh, sành điệu tại các sự kiện, nhưng không ngờ có ngày Thủy Tiên bỗng nhiên hóa "trẻ trâu" trong mắt con gái. Tuy nhiên, một số bình luận cho rằng vì mặc trang phục này Thủy Tiên trông trẻ trung hơn hẳn nên có lẽ vì thế mà Bánh Gạo đã gọi cô là "trẻ trâu".

VOH-thuy-tien-va-con-gai-anh5

Chứng kiến màn đối đáp lém lỉnh của Bánh Gạo, người hâm mộ đã tỏ ra thích thú. Họ cho rằng Thủy Tiên hãy vui vì có hẳn một người "giám sát hình ảnh" tại nhà là con gái. Bên cạnh đó, người hâm mộ còn gọi Bánh Gạo là "bà cụ non" vì giọng điệu già dặn của cô bé.

VOH-thuy-tien-va-con-gai-anh6

Được Công Vinh tặng vài chục triệu, Thủy Tiên ‘cà khịa’ cực mạnh nhưng vẫn nhận cái kết ngọt ngào: (VOH) - Công chỉ làm giá khi được chồng tặng vài chục triệu tiêu chơi, Thủy Tiên còn mách các chị em bí quyết để ‘cà khịa’ nhưng không bị chồng đánh.
Con gái xin tiền 'làm từ thiện', Thủy Tiên nhận ra mình chỉ là phận 'đẻ thuê': (VOH) - Sẵn sàng cho tiền con gái vì mục đích 'để làm từ thiện' nhưng Thủy Tiên chỉ biết biết than thở cho phận 'đẻ thuê' khi biết được sự thật phía sau.