Xinh như mộng thế này, 'em gái quốc dân' IU không cần cưa fan cũng tự đổ

(VOH) - Bộ ảnh đại diện thương hiệu mới nhất của IU toát lên nét đẹp vừa sang chảnh vừa ngọt ngào đã chiếm trọn trái tim của người hâm mộ.

Mới đây, nhãn hàng trang sức mà IU làm đại diện đã đăng tải loạt ảnh mới của nữ ca sĩ. Với tông màu hồng chủ đạo, IU vừa khoe vẻ đẹp ngọt ngào vốn có vừa toát lên nét sang chảnh và thần thái. Với nhan sắc "cực phẩm" của người đại diện, chắc hẳn sản phẩm cũng bán chạy lắm đây.

VOH-IU-xinh-dep-trong-bo-anh-moi-anh1
Những hình ảnh "sang-xịn-mịn" của IU khi làm đại diện cho nhãn hàng thời trang.

VOH-IU-xinh-dep-trong-bo-anh-moi-anh2
Cận cảnh "cái visual" đẹp không góc chết của cô "em gái quốc dân".

Với cách make-up nhẹ nhàng, trong veo IU đã "hack tuổi" cực đỉnh. Người hâm mộ còn cho rằng IU chỉ mới mười mấy tuổi trong khi thực tế cô đã 26 tuổi. Đồng thời, làn da trắng mịn như em bé cùng đôi mắt tròn xoe giúp cho IU lúc nào cũng trông trẻ hơn so với tuổi thật. Thế nên, không quá khó hiểu khi IU vẫn giữ vững được danh hiệu "em gái quốc dân" trong suốt hơn 10 năm hoạt động.

VOH-IU-xinh-dep-trong-bo-anh-moi-anh3

VOH-IU-xinh-dep-trong-bo-anh-moi-anh4
"Chị Nguyệt CEO" cứ đẹp long lanh thế này hỏi sao fan mê mẩn mãi không thôi.

Sau khi hoàn tất cả các lịch trình, IU đã dành thời gian đi du lịch bên gia đình. Hiện tại, giọng ca Blueming đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Tây Ban Nha. Nổi tiếng là thần tượng siêu chiều fan, nên khi đi chơi nhưng IU vẫn không quên đăng ảnh khoe với người hâm mộ. 

VOH-IU-xinh-dep-trong-bo-anh-moi-anh5

VOH-IU-xinh-dep-trong-bo-anh-moi-anh6
IU đi du lịch cùng gia đình ở Tây Ban Nha.

Vừa qua, IU cũng thông báo cô chính thức đổi công ty quản lý sau khi gắn bó với công ty cũ nhiều năm. Tuy nhiên, cô không ra đi một mình mà đưa cả IU team - những người đã gắn bó từ lúc cô hoạt động đến nay đi cùng. Hành động này của người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi bởi nhân cách vàng và sống có nghĩa tình.

VOH-IU-xinh-dep-trong-bo-anh-moi-anh7
Không chỉ xinh đẹp và tài năng, IU còn được yêu mến bởi nét đẹp tâm hồn.

Sống nghĩa tình như IU, rời công ty quản lý mang cả team gắn bó lâu năm đi cùng: (VOH) - Không phải ra đi một mình, IU còn cho thấy cô là một người tình cảm khi cùng với bộ sậu lâu năm sang nhà mới và tiếp tục phát triển sự nghiệp.
IU 'xinh như mộng' trong loạt ảnh tạp chí mới, hỏi sao fan không say đắm: (VOH) - 'Tự nhiên, nhẹ nhàng và xinh đẹp' là những điều mà người hâm mộ nhận xét về IU trong loạt ảnh tạp chí mới.