Xôn xao tin Triệu Lệ Dĩnh, Đặng Luân sắp 'sánh đôi', La Vân Hi cũng sẽ hợp tác cùng Ngô Tuyên Nghi

(VOH) - Mới đây, giới thạo tin của Cbiz lại tung tin Triệu Lệ Dĩnh sẽ hợp tác với Đặng Luân trong một phim mới sau khi Hữu Phỉ đóng máy. La Vân Hi và Ngô Tuyên Nghi cũng sẽ có dự án chung.

Triệu Lệ Dĩnh 'nên duyên' cùng Đặng Luân trong dự án vô cùng mới lạ?

Hiện nay, trên mạng xuất hiện rất nhiều thông tin về những dự án phim sắp tới của Triệu Lệ Dĩnh. Mới đây nhất là tin tức Triệu Lệ Dĩnh sẽ hợp tác cùng Đặng Luân trong phim đề tài tình cảm hiện đại mang tên Bát linh 90 (80-90).

VOH-Trieu-Le-Dinh-hop-tac-Dang-Luan-1
Trên mạng xuất hiện tin tức Triệu Lệ Dĩnh sẽ hợp tác cùng Đặng Luân trong tác phẩm mang đề tài tình cảm hiện đại mới - Bát linh 90 (80-90).

Bát linh 90 là bộ phim xoay quanh câu chuyện về sự kết giao tốt đẹp giữa thanh niên trẻ tuổi sau 90 và người già ở viện dưỡng lão. Những nỗi niềm thấu hiểu lẫn nhau giữa thế giới người già và thế hệ trẻ, mỗi người có thái độ đối với cuộc sống ngày càng tích cực hơn.

VOH-Trieu-Le-Dinh-hop-tac-Dang-Luan-2

Cả Triệu Lệ Dĩnh và Đặng Luân đều nằm trong TOP những ngôi sao hàng đầu của Cbiz hiện nay, đặc biệt, hai người cũng từng có cơ duyên hợp tác với nhau trong tác phẩm đình đám vào năm 2017 mang tên Sở Kiều Truyện. Trong Sở Kiều Truyện, Đặng Luân vào vai Lý Sách một người lúc nào cũng vui vẻ, vô tư và nhiệt tâm theo đuổi nàng Sở Kiều nhưng luôn bị Sở Kiều cho "ăn hành". 

VOH-Trieu-Le-Dinh-hop-tac-Dang-Luan-3

Mặc dù ở trên phim tình cảm của Lý Sách không được Sở Kiều đáp trả nhưng ở ngoài đời cặp ngôi sao chị em này lại có tương tác khá tốt. Chính vì thế, nhiều người khi nhận được tin này liền cảm thấy rất thuyết phục. Bởi lẽ, khả năng rất cao Triệu Lệ Dĩnh và Đặng Luân sẽ "nể tình cũ" mà đồng ý tái hợp trong dự án lần này. 

VOH-Trieu-Le-Dinh-hop-tac-Dang-Luan-4
Bạn có mong đợi vào sự hợp tác lần này giữa Triệu Lệ Dĩnh và Đặng Luân không?

Cũng theo sự tiết lộ của thông tin này, Bát linh 90 sẽ do Hoa Sách sản xuất, dự tính sẽ khởi quay vào quý 1 năm 2020. 

La Vân Hi, Ngô Tuyên Nghi kết hợp trong phim mới 'Lưu thủy điều điều?'

Cuối tháng 10, đầu tháng 11 này là dịp chiêu thương của hầu hết các nhà đài lớn nhỏ ở Trung Quốc. Trong đợt hội chiêu thương lần này, đã xuất hiện tin tức La Vân Hi sắp hợp tác cùng Ngô Tuyên Nghi trong bộ phim truyền hình mới mang tên Lưu thủy điều điều.

VOH-La-Van-Hi-hop-tac-Ngo-Tuyen-Nghi-1

 

Sau sự thành công của vai nam thứ Nhuận Ngọc trong Hương mật tựa khói sương, danh tiếng của La Vân Hi ngày càng tăng cao. Những bộ phim sau này có sự góp mặt của nam diễn viên được đông đảo khán giả đón nhận dù anh có đảm nhận phiên vị mấy đi chăng nữa. Có điều, không tính những tác phẩm cũ thì với nhân khí hiện nay của La Vân Hi, đa phần anh đều đảm nhận vai chính trong các tác phẩm mới.

VOH-La-Van-Hi-hop-tac-Ngo-Tuyen-Nghi-2

Ngô Tuyên Nghi xuất thân là ca sĩ, nên mảng hoạt động chủ yếu của cô là ca hát. Có điều Ngô Tuyên Nghi cũng đang dần chuyển hướng qua làm diễn viên khi tham gia vào một số tác phẩm truyền hình, điện ảnh vừa qua. Vì lượng phim của Ngô Tuyên Nghi còn hạn chế nên mặt diễn xuất vẫn chưa thể đánh giá được.

VOH-La-Van-Hi-hop-tac-Ngo-Tuyen-Nghi-3

Có điều La Vân Hi và Ngô Tuyên Nghi đều là những diễn viên sở hữu giá trị nhan sắc cao, tin chắc rằng sự hợp tác lần này cũng sẽ mang đến nhiều mong đợi cho khán giả. Bên cạnh đó, phim cũng đã lập tài khoản weibo chính thức để chuẩn bị triển khai dự án.

VOH-La-Van-Hi-hop-tac-Ngo-Tuyen-Nghi-4

Lưu thủy điều điều là một tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tiểu Lâu. Phim được dự kiến sẽ khai máy vào tháng 12/2019. Tuy nhiên, riêng về tin tức diễn viên thì tất cả chỉ là tin đồn, phía La Vân Hi lẫn Ngô Tuyên Nghi đều chưa lên tiếng xác nhận. Vì thế, mọi người hãy cùng đợi thêm nhé! 

La Vân Hi không thể giữ được hình tượng ôn nhu thường thấy khi trở thành bạn trai của Bạch Lộc: Đệ nhất 'Nam thần cổ trang' La Vân Hi sẽ trở thành tổng tài trong phim mới, người đóng cặp với anh lần này chính là 'người tình màn ảnh' nhiều năm của Hứa Khải - Bạch Lộc.
Gà cưng Dương Mịch - Vương Nhất Phi bị đốt sống trong Trần tình lệnh chi sinh hồn:  'Trần tình lệnh chi sinh hồn' lại đăng tải những hình ảnh teaser tiếp theo cho các nhân vật xuất hiện trong phiên ngoại này.