Xót xa hình ảnh Kyuhyun (Super Junior) nghẹn ngào nuốt nước mắt trình diễn ‘Breathe’ của Jonghyun

(VOH) - Trình diễn ca khúc của người em quá cố Jonghyun, Kyuhyun (Super Junior) đã không giấu được sự xúc động và phải cố nén nước mắt, nuốt ngược vào trong.
Vào ngày 16/11 vừa qua, chương trình 2019 SOMEDAY THEATER PLEROMA đã diễn ra với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như AKMU, Henry và Kyuhyun,.. Các nghệ sĩ đều mang đến cho chương trình những màn trình diễn đầy ấn tượng, đặc sắc. Tuy nhiên, có lẽ phần trình diễn ca khúc “Breathe” của Kyuhyun (Super Junior) là sân khấu để lại cho người xem nhiều cảm xúc nhất.

Ngay khi những giai điệu nhẹ nhàng, da diết của bài hát vừa vang lên, Kyuhyun đã bắt đầu nhắm mắt và thả hồn vào từng câu hát. Chẳng mấy chốc, giọng hát ngọt ngào, trong trẻo của em út Super Junior đã vang vọng khắp khán phòng, mang đến cho người nghe một xúc cảm buồn man mác.

voh-kyuhyun-trinh-dien-breathe-voh.com.vn-anh1

voh-kyuhyun-trinh-dien-breathe-voh.com.vn-anh2
Kyuhyun thả hồn vào từng giai điệu, lời hát của ca khúc Breathe do Jonghyun sáng tác

Cho đến khi câu hát  "It’s okay. Let me give you a hug. You worked really hard" (tạm dịch: “Được rồi, hãy để tôi được ôm lấy bạn. Bạn đã làm việc vất vả nhiều rồi”), giọng hát của Kyuhyun bỗng trở nên run rẩy, nghẹn ngào. Cảm giác như lúc ấy, Kyuhyun đang cố nuốt nước mắt vào trong để có thể hoàn thành phần trình diễn đầy xúc động của mình. Dù vậy nhưng ở đoạn kết thúc, Kyuhyun gần như đã không thể kìm nén được sự xúc động khi phải quay đi và lạc giọng ở những câu hát cuối cùng.

voh-kyuhyun-trinh-dien-breathe-voh.com.vn-anh3

voh-kyuhyun-trinh-dien-breathe-voh.com.vn-anh4
Nam idol không khỏi xúc động khi nhớ về người đồng nghiệp quá cố

Sở dĩ Kyuhyun xúc động như vậy là vì Breathe là ca khúc do nam thần tượng quá cố Jonghyun (SHINee) sáng tác. Chính vì vậy nên nhiều fan hâm mộ cho rằng những ca từ và giai điệu đã làm Kyuhyun nhớ về cậu em quá cố của mình trong lúc hát. Hành động này của nam ca sĩ khiến khán giả không khỏi xót xa cho tình cảm sâu đậm mà anh dành cho Jonghyun. Dù đã gần 2 năm trôi qua như có niềm thương nhớ người em quá cố vẫn chưa nguôi ngoai trong lòng của Kyuhyun.

voh-kyuhyun-trinh-dien-breathe-voh.com.vn-anh5

voh-kyuhyun-trinh-dien-breathe-voh.com.vn-anh6
Dù đã cố gắng để hoàn thành phần trình diễn nhưng Kyuhyun cùng không kìm được mước mắt

voh-kyuhyun-trinh-dien-breathe-voh.com.vn-anh18
Em út Super Junior đã cố gắng nuốt nước mắt ngược vào trong để trình diễn hoàn tất ca khúc

Cách đây vài tháng, Kyuhyun đã thể hiện tình cảm của mình bằng cách trình diễn ca khúc Y Si Fuera Ella của Jonghyun khi tham gia chương trình King Of Masked Singer. Chia sẻ về bài hát cũng như cậu em quá cố, Kyuhyun tâm sự: "Y Si Fuera Ella là ca khúc solo đầu tiên của Jonghyun. Tôi không có nhiều bạn (trong công ty) bởi vì thời gian tôi thực tập rất ngắn. Thế nhưng Jonghyun đã tới và làm bạn với tôi.

Khi đang ở trong quân ngũ và nghe tin về cậu ấy (Jonghyun qua đời), tôi đã khóc rất nhiều. Tôi nghĩ tại sao mình không thể bày tỏ cảm xúc của bản thân, thật lòng tôi muốn nói với cậu ấy: 'Jonghyun à, hyung đã làm việc rất chăm chỉ để hát ca khúc của em' vào một ngày nào đó trên show âm nhạc."

Nam idol cũng không kìm được nước mắt khi nhắc đến tên bạn thân: "Jonghyun à, em có nghe thấy không?"

voh-kyuhyun-trinh-dien-breathe-voh.com.vn-anh19
Kyuhyun xúc động chia sẻ về Jonghyun

Jonghyun từng được biết đến là thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng Kpop SHINee. Không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào, cảm xúc, Jonghyun còn có tài năng sáng tác nên những giai điệu bài hát có để chạm đến trái tim người nghe. Thế nhưng người tài hoa thường hay bạc mệnh, sau khoảng thời gian dài chống chọi với căn bệnh trầm cảm, Jonghyun đã quyết định ra đi vào một ngày giữa tháng 12/2017. 

voh-kyuhyun-trinh-dien-breathe-voh.com.vn-anh10
Jonghyun qua đời để lại nhiều tiếc thương cho mọi người xung quanh

voh-kyuhyun-trinh-dien-breathe-voh.com.vn-anh11

voh-kyuhyun-trinh-dien-breathe-voh.com.vn-anh12
Trong đó có cả Kyuhyun, người anh, người bạn vô cùng thân thiết và yêu thương Jonghyun

Video Kyuhyun nước nước mắt trình diễn "Breathe":

Ngày giỗ đầu tiên của Jonghyun khiến hàng triệu con tim đồng nghiệp, fan hâm mộ quặn thắt: Nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ bày tỏ nỗi nhớ thương thành viên nhóm SHINee sau một năm anh tự tử. Các thành viên trong nhóm hứa chăm sóc mẹ và chị gái của anh.

Sulli và những idol Kpop bị trầm cảm: cái giá của sự nổi tiếng hay sự tàn độc của cư dân mạng: 'Khi ánh đèn sân khấu tắt dần, các thiên thần sẽ trở lại thành những chiến binh'. Họ phải chiến đấu với áp lực công việc, với những lời cay nghiệt của netizen và chống chọi với cả bản thân.