Xót xa hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc cuộn mình ngủ gục trong bồn tắm vì lịch trình bận rộn

(VOH) - Vốn đã ốm yếu lại thêm lịch trình bận rộn không kẽ hở, hình ảnh Ninh Dương Lan  Ngọc với giấc ngủ tạm bợ thế này khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Những ngày vừa qua, người hâm mộ của Ninh Dương Lan Ngọc đang vô cùng háo hức khi cô thông báo về việc sẽ ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới ca nhạc sau MV debut Gái Già Tuyển Phi Công. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh trong quá trình tập luyện khiến các fan càng thêm mong chờ vào MV lần này.

voh-ninh-duong-lan-ngoc-ngu-trong-bon-tam-voh.com.vn-anh1
Ninh Dương Lan Ngọc nhá hàng hình ảnh tập luyện cho MV mới

Cuối cùng thì ngày quay MV cũng đến, trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc cũng vừa chia sẻ những hình ảnh trong hậu trường quay MV để các fan của mình được cập nhật. Tuy nhiên, thay vì cảm giác nôn nao, phấn khích thì người hâm mộ của Lan Ngọc đều không giấu nổi sự xót xa trước hình ảnh cô nàng nằm cuộn mình trong bồn tắm để tranh thủ chợp mắt trước giờ ghi hình. Chia sẻ về quá trình quay, Lan Ngọc cho biết rằng mình đã quay liên tục mấy ngày liền, bắt đầu từ 4h sáng nhưng bản thân vẫn chưa ăn gì.

voh-ninh-duong-lan-ngoc-ngu-trong-bon-tam-voh.com.vn-anh2

voh-ninh-duong-lan-ngoc-ngu-trong-bon-tam-voh.com.vn-anh3
Nhưng hình ảnh cô ngủ ở bồn tắm thế này lại khiến fan không khỏi xót xa

Bên cạnh đó, quản lý nữ diễn viên cho biết: “Một tuần qua, Lan Ngọc đi quay liên tục, mỗi ngày khoảng 14 tiếng đồng hồ. Sáng 6/11, cô ấy ngủ lúc 1h nhưng đến 4h phải dậy để quay MV. Dự kiến quá trình thực hiện MV là 30 tiếng đồng hồ. Sau khi quay xong, Ngọc được nghỉ một buổi sáng rồi tiếp tục quay quảng cáo và chuẩn bị tới Phú Quốc dự đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Tôi cũng rất lo cho sức khỏe của Ngọc bởi lịch hiện tại chỉ đáp ứng 50% công việc tồn đọng. Mỗi lịch trình, ê-kíp đều bố trí khoảng 7-8 người theo sát Ngọc để chăm sóc. Chúng tôi lo lắng nhưng không có cách nào khác bởi công việc đã nhận”.

Những hình ảnh và thông tin này khiến người hâm mộ của Lan Ngọc vô cùng xót xa cho sức khỏe của cô. Bởi trước đó, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện với thân hình gầy gò đáng báo động. Thậm chí, vào tháng 5 vừa qua, cô nàng đã phải nhập viện cấp cứu vì  kiệt sức do lịch làm việc dày đặc, không có thời gian nghỉ ngơi.

voh-ninh-duong-lan-ngoc-ngu-trong-bon-tam-voh.com.vn-anh4

voh-ninh-duong-lan-ngoc-ngu-trong-bon-tam-voh.com.vn-anh5
Lan Ngọc từng nhiều lần để lộ vóc dáng gầy như "que củi"

Trước đó, Lan Ngọc cũng từng chia sẻ rằng mình phải sang Singapore kiểm tra tổng quát và chữa bệnh loét dạ dày nặng. “Bác sĩ cho biết dạ dày của tôi bị loét nặng, chảy máu nhiều. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ dễ dẫn đến ung thư”. – cô tâm sự.

voh-ninh-duong-lan-ngoc-ngu-trong-bon-tam-voh.com.vn-anh6
Thậm chí là phải nhập viện vì kiệt sức với lịch trình

Ninh Dương Lan Ngọc hiện đang là cái tên được săn đón nhất nhì showbiz Việt hiện nay. Không chỉ thành công trong lĩnh vực diễn xuất, cô còn thường xuyên tham gia các sự kiện giải trí, gameshow, quay quảng cáo và lấn sân sang âm nhạc. Đặc biệt, kể từ sau khi tham gia Chạy Đi Chờ Chi, cô càng nhận được nhiều lời mời hơn nên gần như lịch trình lúc nào cũng không còn kẽ hở. 

voh-ninh-duong-lan-ngoc-ngu-trong-bon-tam-voh.com.vn-anh7
Vẫn biết Lan Ngọc là người cuồng công việc, nhưng hy vọng cô nàng sẽ sắp xếp lịch trình hợp lý hơn để không gây ảnh hưởng đến sức khỏe