Xu hướng 2018 dành cho chị em thích vác túi xách “khủng”

(VOH) - Dường như những cô gái thời công nghệ số thường thích mang những vật dụng càng to càng tốt, như túi xách chẳng hạn.

Và để “thông cảm” với tâm tư này của chị em phụ nữ, mới đây, tại tuần lễ thời trang Paris, nhà tạo mẫu người Pháp Simon Porte Jacquemus đã thiết kế mẫu túi xách “khủng long” mới, phần nào thỏa mãn được nhu cầu của quý cô thời đại mới.

Được biết, túi xách “khủng” đã nhanh chóng được một số ngôi sao ưa chuộng, như ca sĩ Rihanna, siêu mẫu Emily Ratajkowski. Hai cô gái này cũng đã tậu ngay cho mình 1 chiếc.

Xu hướng 2018 dành cho chị em thích vác túi xách “khủng”

Xu hướng 2018 dành cho chị em thích vác túi xách “khủng”

Nhà thiết kế Siom với những món đồ ngoại cỡ. 

Nhà thiết kế Siom với những món đồ ngoại cỡ. 

Trước khi cho ra đời mẫu túi xách “khủng” này, nhà thiết kế Siom cũng đã trình làng bộ sưu tập mũ rộng vành, cũng khiến quý cô “choáng váng”.

Chiếc nón gây tiếng vang trước đó. 

Chiếc nón gây tiếng vang trước đó. 

Bị nhà sản xuất dọa kiện, An Nguy 'đanh thép' đáp trả - Sau khi bị dọa kiện vì chuyện tình cảm với Kiều Minh Tuấn làm ảnh hưởng đến phim, phía An Nguy đã phản hồi: 'Khi nào kiện thì mới tính tiếp'.
Phạm Quỳnh Anh trải lòng về tin đồn ly hôn với Quang Huy - Đây là lần hiếm hoi Phạm Quỳnh Anh lên tiếng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình với nhạc sĩ Quang Huy.