Xuân Mai đã yên bề gia thất, 'Bé' Xuân Nghi mới bắt đầu khoe bạn trai

Quen bạn trai ở Mỹ được 5 năm, gần đây, Xuân Nghi đã có những tiết lộ về danh tính của anh chàng.

Xuân Nghi tham gia nghệ thuật khi chỉ mới 5 tuổi và giống như Xuân Mai, cô cũng được mệnh danh là "thần đồng âm nhạc" vào thời điểm ấy. Với ngoại hình dễ thương, giọng hát trong trẻo, Xuân Nghi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Ngay từ khi còn nhỏ, Xuân Nghi đã được gia đình đào tạo theo hướng biểu diễn chuyên nghiệp và cô bé đạt được nhiều thành tích như: Giải đặc biệt Tiếng hát tuổi thơ, Giải nhất Liên hoan Tiếng hát thiếu nhi, Giải nhì Tiếng hát măng non truyền hình TP.HCM…

VOH-Xuan-Nghi-khoe-ban-trai-1
Xuân Nghi và Xuân Mai từng được gọi là "thần đồng âm nhạc" khi còn nhỏ (Nguồn: Internet)

Đến năm 14 tuổi, Xuân Nghi phát hành được 5 album ca nhạc và tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim truyền hình. Tuy nhiên, năm 2010, cô bất ngờ rời rút khỏi showbiz sang Mỹ du học và định cư.

Chia sẻ về lý do đột ngột biến mất khỏi showbiz, Xuân Nghi chia sẻ: "Tôi thích cái tên bé Xuân Nghi. Nhưng nếu ở Việt Nam, cái tên này sẽ ám tôi và không có cơ hội cho tôi phát triển. Tôi muốn tới Mỹ để thoát khỏi cái bóng bé Xuân Nghi”.

VOH-Xuan-Nghi-khoe-ban-trai-2
Hình ảnh "bé Xuân Nghi" đáng yêu ngày nào vẫn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. (Nguồn: Internet)

Nếu như Xuân Mai sớm lập gia đình và có cuộc sống khá chật vật trên đất Mỹ thì Xuân Nghi lại thoải mái hơn khi có thời gian tập trung học hành, trau dồi kiến thức. Trong khi giọng ca Con cò bé bé đã yên bề gia thất và làm mẹ của 3 nhóc tì thì Xuân Nghi vẫn chưa tính đến chuyện kết hôn và đang mặn nồng bên bạn trai kém tuổi.

VOH-Xuan-Nghi-khoe-ban-trai-3
Xuân Nghi và bạn trai quen nhau ở Mỹ, đến nay họ yêu nhau đã được hơn 5 năm (Nguồn: Internet)

Xuân Nghi quen bạn trai tại Mỹ khi cô đang làm thêm tại một quán trà sữa. Bạn trai của Xuân Nghi kém cô 1 tuổi và có tên là Kenny Minh Vũ. Vì để ý đến cô nàng phục vụ xinh đẹp, nên anh chàng thường xuyên lui tới quán trà sữa để gặp và bắt đầu làm quen với Xuân Nghi. Cả hai bắt đầu tìm hiểu và chính thức nhận lời yêu nhau từ năm 2013. Dù hẹn hò với người kém tuổi nhưng Xuân Nghi cho biết bạn trai là một người rất trưởng thành, chín chắn và biết quan tâm đến mọi người xung quanh. 

VOH-Xuan-Nghi-khoe-ban-trai-4
Bạn trai Xuân Nghi kém cô 1 tuổi và là người trưởng thành, biết lo lắng cho người khác. (Nguồn: Internet)

Yêu nhau được hơn 5 năm, bạn trai là người luôn ở bên cạnh và ủng hộ Xuân Nghi rất nhiều trong công việc lẫn cuộc sống. Gắn bó trong khoảng thời gian dài nhưng điều thú vị là bạn trai không biết Xuân Nghi là người nổi tiếng. Chỉ khi về nước thấy được truyền thông săn đón anh mới nhận ra điều đó.

VOH-Xuan-Nghi-khoe-ban-trai-5
Quen nhau một thời gian dài và hiện tại cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau. (Nguồn: Internet)

Hiện tại, vì muốn phát triển sự nghiệp nên cả hai vẫn chưa tính đến chuyện kết hôn. Xuân Nghi từng chia sẻ mình có khoảng thời gian trăn trở khi quyết định ở lại Mỹ hay về Việt Nam. "Tôi đã trăn trở suốt khoảng thời gian dài là sẽ về Việt Nam hay sống ở Mỹ. Nếu về Việt Nam, có lẽ mọi thứ sẽ thuận lợi với tôi hơn tại Mỹ vì dù gì mình cũng đã có cái nền cho sự nghiệp ca hát. Nhưng thiết nghĩ, tôi vẫn còn muốn có những trải nghiệm mới tại đất nước cờ hoa. Tôi muốn tiếp tục hành trình học hỏi của mình. Được làm việc trong môi trường tại Mỹ sẽ giúp tôi vững vàng hơn", cô nói.

VOH-Xuan-Nghi-khoe-ban-trai-6
Xuân Nghi của hiện tại đã trưởng thành và trở nên xinh đẹp rất nhiều. (Nguồn: Internet)

VOH-Xuan-Nghi-khoe-ban-trai-7
Xuân Nghi cũng đã tốt nghiệp trường đại học Nam California khoa nhạc. (Nguồn: Internet)

VOH-Xuan-Nghi-khoe-ban-trai-8
Xuân Nghi và bố mẹ của mình. (Nguồn: Internet)

'Bé' Xuân Mai sinh con thứ 3 sau 3 năm kết hôn ở Mỹ: Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Thu Thu chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng 'bé' Xuân Mai bên 3 con trai.
'Bé Xuân Mai' khoe ảnh cận mặt con và chia sẻ khi nào con lớn sẽ về Việt Nam ăn Tết: Sau khi lấy chồng và định cư ở Mỹ, Xuân Mai hiện đã có 3 nhóc tì xinh xắn 'đủ nếp, đủ tẻ'.