Xuân Nghị trong hình tượng bác sĩ ấm áp và cá tính, lần đầu hé lộ chuyện tình cảm cá nhân

(VOH) - Xuân Nghị tự xếp mình 'đẹp trai nhất' Bệnh Viện Thần Ái, coi bản thân là tiêu chuẩn để xét độ 'soái ca' cho cánh nam nhân.

Xuân Nghị là một diễn viên hài kịch ghi nhiều dấu ấn tại sân khấu kịch Hồng Vân. Anh được khán giả biết đến với biệt danh Mr. Cần Trô duyên dáng và gần gũi. Thời gian gần đây, Xuân Nghị dần rũ bỏ vẻ ngoài chất phác, chuyển mình sang hình tượng soái ca khiến nhiều khán giả bất ngờ.


VOH-Xuan-Nghi-vai-bac-si-Dinh-Tri-Dung-Benh-Vien-Than-Ai-1
Gần đây, Xuân Nghị tham gia vào dự án "Bệnh Viện Thần Ái" với hình tượng bác sĩ soái vô cùng phong độ.

Xuân Nghị nhận mình đẹp trai nhất Bệnh Viện Thần Ái

Như đã công bố trước đó, Xuân Nghị sẽ vào vai nam chính trong web drama mới nhất của đạo diễn Văn Công Viễn với hình tượng một chàng bác sĩ cá tính và vô cùng ngầu. Tuy nhiên, với lợi thế "diễn hài", Xuân Nghị cho biết nhân vật của anh có đôi chút khác biệt với kịch bản gốc vì đã được chuyển đổi cho phù hợp với cách diễn của anh hơn nhưng vẫn đảm bảo được hình tượng nhân vật.

VOH-Xuan-Nghi-vai-bac-si-Dinh-Tri-Dung-Benh-Vien-Than-Ai-2
Lần đầu đóng vai nghiêm túc, liệu Xuân Nghị sẽ ra sao?

Đối với Xuân Nghị, để xếp hạng nhan sắc cho các các bạn nữ trong Bệnh Viện Thần Ái là một vấn đề rất nhức đầu, vì anh nhìn ai cũng thấy đẹp. Tuy nhiên, nếu nói về cánh nam, thì Xuân Nghị xếp mình hạng 1. Anh còn hài hước rằng: "Tiêu chuẩn để nhận xét vẻ soái ca thì phải lấy anh làm chuẩn".

"Một người gọi là đẹp trai thì phải có gương mặt, vóc dáng chuẩn như Xuân Nghị, diễn xuất thì phải độc đáo như Xuân Nghị. Như vậy kể ra, anh hoàn hảo" Xuân Nghị hài hước trả lời. 

VOH-Xuan-Nghi-vai-bac-si-Dinh-Tri-Dung-Benh-Vien-Than-Ai-3
Theo Xuân Nghị, vai trong kịch bản khá nghiêm túc nhưng vào tay Xuân Nghị thì được biến chuyển theo phong cách của anh.

Xuân Nghị hài lòng tuyệt đối về Thúy Ngân nhưng chỉ dám xem cô là "em gái mưa"

Nếu phải dùng một từ để diễn tả về Thúy Ngân, Xuân Nghị xin phép dùng từ "dễ thương" dành cho bạn diễn. Đối với Xuân Nghị, Thúy Ngân rất dễ thương trong cách làm việc và giao tiếp hàng ngày, vì cô nhẹ nhàng, thân thiện và rất dễ mến. Anh cho biết bản thân cũng muốn có người yêu dễ thương giống như Thúy Ngân vậy, vì Ngân vừa xinh lại vừa hiền lành nhưng chỉ dám xem là cô là "em gái mưa".

VOH-Xuan-Nghi-vai-bac-si-Dinh-Tri-Dung-Benh-Vien-Than-Ai-4
Xuân Nghị và Thúy Ngân khá thoải mái khi làm việc với nhau.

Khi được hỏi về quá trình cộng tác, Xuân Nghị khẳng định rằng anh không có gì không hài lòng về Thúy Ngân cả. Như đã nói, mọi thứ ở Thúy Ngân đều rất dễ thương đối với Xuân Nghị. 

VOH-Xuan-Nghi-vai-bac-si-Dinh-Tri-Dung-Benh-Vien-Than-Ai-5
Mặc dù thường hay trêu chọc Thúy Ngân, nhưng Xuân Nghị lại rất yêu mến đồng nghiệp này.

VOH-Xuan-Nghi-vai-bac-si-Dinh-Tri-Dung-Benh-Vien-Than-Ai-6
Liệu cả hai sẽ trở thành cặp đôi được khán giả nhiệt tình "đẩy thuyền"?

Xuân Nghị hé lộ chuyện tình cảm

Khi được hỏi về chuyện tình cảm, nam diễn viên 29 tuổi cho biết anh vẫn chưa có bạn gái, hiện tại đang tập trung cho sự nghiệp nên chưa suy nghĩ về chuyện gia đình. Thời gian này Xuân Nghị chỉ muốn dành hết thời gian và đam mê cho diễn xuất. 

VOH-Xuan-Nghi-vai-bac-si-Dinh-Tri-Dung-Benh-Vien-Than-Ai-7

VOH-Xuan-Nghi-vai-bac-si-Dinh-Tri-Dung-Benh-Vien-Than-Ai-8
Trên phim, không chỉ có nhiều cảnh thân mật bên Thúy Ngân...

VOH-Xuan-Nghi-vai-bac-si-Dinh-Tri-Dung-Benh-Vien-Than-Ai-9
.... Xuân Nghị còn khá đa tình khi có nhiều cảnh tình cảm bên các bạn diễn nữ khác.

VOH-Xuan-Nghi-vai-bac-si-Dinh-Tri-Dung-Benh-Vien-Than-Ai-10
"Bệnh Viện Thần Ái" có rất nhiều nữ chính xinh đẹp, liệu Xuân Nghị có thể "phim giả tình thật" với cô nàng nào không?

Thời gian này, Xuân Nghị đang trong quá trình ghi hình cho phim Bệnh Viện Thần Ái, đây cũng là bộ phim đánh dấu sự lột xác hình tượng của Xuân Nghị sau nhiều năm gắn liền với biệt danh Mr. Cần Trô. Bệnh Viện Thần Ái sẽ sớm được phát sóng vào khoảng tháng 5 này trên kênh NhacProTube. 

Mr. Cần Trô rơi vào tam giác tình yêu với Thúy Ngân và Nam Anh trong 'Bệnh Viện Thần Ái': Bên cạnh Xuân Nghị, Thúy Ngân, Nam Anh thì còn có: Kim Nhã, Quang Trung hay các gương mặt mới triển vọng: Dũng Bino, Minh Trang, Khánh Vân, Thùy Dương…
Xuân Nghị xúc động vì 'được đón sinh nhật trang trọng', thỏa mãn ước mơ làm 'soái ca' ở tuổi mới: Buổi ra mắt phim Bệnh Viện Thần Ái gây bất ngờ với hình ảnh 'soái ca' của diễn viên hài Xuân Nghị bên cạnh dàn người đẹp nổi tiếng như Thúy Ngân, Nguyễn Minh Trang, Nam Anh, Kim Nhã, ...