Xuân Nghị xúc động vì 'được đón sinh nhật trang trọng', thỏa mãn ước mơ làm 'soái ca' ở tuổi mới

(VOH) - Buổi ra mắt phim Bệnh Viện Thần Ái gây bất ngờ với hình ảnh 'soái ca' của diễn viên hài Xuân Nghị bên cạnh dàn người đẹp nổi tiếng như Thúy Ngân, Nguyễn Minh Trang, Nam Anh, Kim Nhã, ...

Sau nhiều ngày úp úp mở mở, giữ kín như bưng về thông tin phim, cuối cùng Bệnh Viện Thần Ái cũng đã chính thức công bố dàn cast chính, gây bất ngờ về tạo hình nhân vật của "Mr.Cần Trô". Chia sẻ về vai diễn lần này, Xuân Nghị cho biết, đây là lần đầu tiên anh được đóng vai "soái ca" nên cảm thấy rất thỏa lòng.

VOH-sinh-nhat-Xuan-Nghi-1

VOH-sinh-nhat-Xuan-Nghi-2

Có thể nói, trong suốt nhiều năm sự nghiệp của Xuân Nghị, nếu không "làm khùng, làm điên" trên sân khấu thì cũng là vào những vai ngốc nghếch, thật thà chính vì vậy hình ảnh "soái ca" từ lâu với anh chỉ là một ước mơ. Tuy nhiên, đến với Bệnh Viện Thần Ái, anh không những được lột xác mà còn có thêm số đào hoa khi được đến tận ba cô gái xinh đẹp theo đuổi..

VOH-sinh-nhat-Xuan-Nghi-3
Tại buổi ra mắt phim Bệnh Viện Thần Ái, Xuân Nghị và bạn gái tin đồn của Trung Dũng khá thân thiết với nhau. 

Chưa hết vui mừng vì được thỏa lòng ước mơ làm một anh chàng thật "soái" trong phim, Xuân Nghị còn khá xúc động khi ekip sản xuất đã bất ngờ chuẩn bị cho anh một buổi sinh nhật đáng nhớ. Xuân Nghị chia sẻ rằng "Đây là lần đầu Xuân Nghị được đón sinh nhật tại một nơi trang trọng như vậy, trước đây chỉ toàn đón sinh nhật bằng coca và bánh ngọt mà thôi"

VOH-sinh-nhat-Xuan-Nghi-4
Chọn đúng ngày sinh nhật của Xuân Nghị để ra mắt phim, Ekip sản xuất gây bất ngờ vì chuẩn bị sinh nhật quá "có tâm".

VOH-sinh-nhat-Xuan-Nghi-5

Những tưởng công việc bận rộn, mọi người đã lãng quên ngày sinh nhật của mình nhưng không ngờ mọi người chẳng những không quên mà còn đặc biệt quan tâm, "rắp tâm" chọn đúng ngày 3/4 để ra mắt phim rồi gây bất ngờ cho Xuân Nghị khiến anh vô cùng cảm động.

Tuổi 29 của Xuân Nghị đã có một ngày khởi đầu khá tốt với nhiều trải nghiệm mới mẻ khi lần đầu đóng drama lại còn được làm soái ca và đã có một ngày sinh nhật khá đặc biệt.

VOH-sinh-nhat-Xuan-Nghi-6
Xuân Nghị vô cùng vui vẻ vì được đón tuổi 29 bên cạnh nhiều đồng nghiệp.

Có lẽ, hình ảnh của Xuân Nghị trên sân khấu hài đã trở nên vô cùng quen thuộc với mọi người, nhưng hình ảnh của một soái ca Xuân Nghị thì có lẽ nhiều người vẫn chưa tưởng tượng ra. Nếu vậy thì chi bằng hãy cùng chờ đợi ngày lên sóng của Bệnh Viện Thần Ái để xem Xuân Nghị khi nghiêm túc sẽ ra sao nhé!

VOH-sinh-nhat-Xuan-Nghi-7

Đây là một dự án được lên kế hoạch chuẩn bị hơn một năm, từ khâu lên kịch bản “đo ni đóng giày” cho từng diễn viên đến kế hoạch sản xuất & phát hành, do Nam Việt Media và YA Film cùng phối hợp sản xuất với chi phí hơn 300 triệu đồng cho 1 tập phim. Ngoài ra, bên cạnh tổng đạo diễn Văn Công Viễn, lần đầu tiên Cố vấn diễn xuất người Hàn Quốc – Choi Hansol sẽ đứng ra chỉ đạo diễn xuất cho dự án này.

VOH-sinh-nhat-Xuan-Nghi-8
Đầu năm 2018, Choi Hansol nhận lời mời của công ty YA Film về việc hỗ trợ diễn xuất cho một số dự án của công ty trong năm 2019. 

Chính vì vậy, đây là một dự án xứng đáng được mong chờ. Bộ phim dự kiến sẽ được phát hành vào đầu tháng 5 năm nay trên kênh youtube NhacPro Tube.

'Hân hoa hậu' chuyển nghề làm y tá, nên duyên mới với Mr.Cần Trô?: Cộng đồng mạng vừa phát hiện ra fanpage của một web drama mới, trang fanpage này chưa có có nhiều hoạt động, nhưng lại gây chú ý bởi sự xuất hiện của Thúy Ngân và Xuân Nghị trong 1 khung hình.
Nguyễn Minh Trang thừa xinh đẹp để nổi tiếng nhưng vì sao lại chưa thể bứt phá?: Nhiều người nhận xét nhan sắc của Minh Trang thừa sức để nổi tiếng như các hotgirl bây giờ nhưng cô ấy lại không chịu PR cho bản thân. Vậy đâu là lí do?