Xuất hiện nhóm nhạc nữ theo phong cách Tomboy đầu tiên tại Việt Nam

(VOH) - Hai cô gái trẻ gồm Bara (Kiều Chinh) và Kim (Thủy Tiên) quyết định cùng thành lập nhóm nhạc X-Twins theo phong cách Tomboy. Với cái tên này, X-Twins mong muốn khán giả sẽ biết đến mình như một cặp chị em song sinh đầy bí ẩn và thú vị trong âm nhạc.

Xuất hiện nhóm nhạc nữ theo phong cách Tomboy đầu tiên tại Việt Nam 1

Hai cô gái của nhóm X-Twins. 

Phong cách, hình tượng mà nhóm theo đuổi là tomboy cá tính pha một chút quái dị. Lý giải về lựa chọn này, Kim cho biết: “Thứ nhất, phong cách này hợp với cá tính của cả Kim và Bara. Thứ hai, hiện ở Việt Nam vẫn chưa có nhóm nhạc nữ nào theo đuổi hình tượng này. Thứ ba, dòng nhạc chủ đạo mà nhóm theo đuổi là R&B, EDM, Dance nên phong cách này vô cùng phù hợp”.

Được đào tạo bài bản về thanh nhạc, cụ thể như: piano (Bara tốt nghiệp trung cấp piano), thanh nhạc (Kim đang là sinh viên của Nhạc viện Tp.HCM) và được ekip #SpaceSpeaker hỗ trợ về phần âm nhạc, chuyên môn là điểm mạnh nhất của X-Twins.

Xuất hiện nhóm nhạc nữ theo phong cách Tomboy đầu tiên tại Việt Nam 2

X-Twins có khả năng thanh nhạc được đào tạo bài bản. 

Về single đầu tay Mystery Girls, đây là ca khúc được Soobin Hoàng Sơn viết và phù thủy âm nhạc Rhymaster hòa âm từ rất lâu dành cho nhóm. Tuy nhiên đến hiện tại, dự án X-Twins mới được khởi động và đây cũng là ca khúc phù hợp nhất để giới thiệu X-Twins với khán giả. Thuộc dòng nhạc EDM, Mystery Girls khai thác triệt để khả năng vũ đạo ấn tượng đồng thời nội dung bài hát nói về sự quyến rũ của một cô gái bí ẩn – cũng là concept chính mà X-Twins muốn hướng tới.

Sản phẩm âm nhạc đầu tiên Mystery Girls của X-Twins.

Sau single đầu tay, X-Twins sẽ có cuộc gặp gỡ với khán giả và nhanh chóng ra mắt single thứ 2. Ngoài ra, Kim và Bara cũng sẽ xuất hiện trên nhiều sân khấu và chương trình truyền hình trong thời gian tới để hình ảnh của X-Twins đến gần với khán giả hơn.