Xúc động trước những chia sẻ về con gái từ người cha quá cố của Taeyeon

(VOH) - Trước khi qua đời, cha của Taeyeon đã dành những lời ấm áp và xúc động như thế này khi nói về con gái.

Vào ngày 9/3, SM Entertainment thông báo cha của Taeyeon đã qua đời vì căn bệnh nhồi máu cơ tim. Sự ra đi đột ngột của ông khiến người hâm mộ của Taeyeon không khỏi ngỡ ngàng và thương xót.

Đáng buồn hơn khi thành viên SNSD mất đi người mình yêu thương vào đúng ngày sinh nhật của cô. Ca khúc dành tặng fan vào ngày sinh nhật của Taeyeon cũng được dời lại vô thời hạn thay vì được ra mắt vào ngày 9/3 như kế hoạch.

VOH-cha-taeyeon-chia-se-ve-con-gai-anh1
Taeyeon đón nhận tin buồn vào đúng ngày sinh nhật của mình.

Sau khi cha của Taeyeon qua đời, người hâm mộ đã truyền tay nhau đoạn clip phỏng vấn trước đó của ông. Cuộc phỏng vấn được thực hiện vào năm 2009, trong đó cha của Taeyeon đã chia sẻ rất nhiều về con gái của mình. 

Cụ thể, cha của Taeyeon đã cho biết: "Con gái tôi đã giỏi mọi thứ từ khi còn bé. Con bé có vẻ trưởng thành hơn các bạn cùng lứa và luôn làm những gì con bé phải làm mà không phàn nàn. Tôi luôn ủng hộ con bé thử thứ gì đó mới mẻ".

VOH-cha-taeyeon-chia-se-ve-con-gai-anh2
Chân dung cha của Taeyeon, người luôn ủng hộ những quyết định của con gái.

Cha của Taeyeon từng một cựu nhạc sĩ của một ban nhạc, chính vì thế ông luôn lo lắng cho con gái vì biết rằng để thành công và trở thành một ngôi sao nổi tiếng thật không dễ dàng. 

"Tôi đã biết con bé là một ca sĩ giỏi, nhưng thật bất ngờ là con bé đi thử giọng để trở thành ca sĩ. Tôi không muốn ngăn con gái tôi làm những gì con bé muốn làm. Tôi nghĩ đó là sự lựa chọn tốt nhất đối với con gái. Là một phụ huynh, tôi chỉ lo lắng vì tôi biết để trở thành một ngôi sao hàng đầu khó khăn như thế nào", cha của Taeyeon bày tỏ sự lo lắng về việc con gái muốn trở thành ca sĩ.

VOH-cha-taeyeon-chia-se-ve-con-gai-3
Hình ảnh thời thơ ấu của Taeyeon.

Đến khi con gái đã đạt được ước mơ của mình và trở thành thần tượng, cha của Taeyeon tiết lộ ông cảm thấy nhớ con gái rất nhiều. Vì lịch trình bận rộn thế nên Taeyeon không có thời gian về nhà và gặp gỡ gia đình.

"Sau khi con gái tôi ra mắt như một thần tượng, cô bé trở nên bận rộn đến mức chúng tôi không thể gặp nhau. Đôi khi tôi nghĩ rằng tôi đã mất con gái, nhưng khi tôi nhận ra người hâm mộ yêu con bé nhiều như thế nào, tôi không buồn nữa. Thay vào đó, tôi sẽ hào phóng ủng hộ con gái tôi".

VOH-cha-taeyeon-chia-se-ve-con-gai-anh4
Cha mẹ của Taeyeon đến ủng hộ con gái mình trong một chương trình âm nhạc khi cô ra mắt solo.

Thông qua những chia sẻ của cha Taeyeon có thể thấy ông yêu con gái mình đến nhường nào. Dù không muốn con gái phải đối mặt với khó khăn, áp lực khi theo đuổi ước mơ ca hát nhưng ông vẫn ủng hộ cô ấy hết mình. Đặc biệt, cha mẹ của Taeyeon vẫn luôn tự hào về con gái cưng của mình. Tại cửa hàng mắt kính của họ, có rất nhiều album và hình ảnh của Taeyeon và SNSD được trưng bày.

VOH-cha-taeyeon-chia-se-ve-con-gai-anh5

VOH-cha-taeyeon-chia-se-ve-con-gai-anh6
Cửa hàng mắt kính của cha mẹ Taeyeon với nhiều hình ảnh của con gái.

Chính vì biết mối quan hệ giữa Taeyeon và gia đình rất tốt đẹp, thế nên người hâm mộ đang cảm thấy lo lắng cho tinh thần của nữ ca sĩ sau khi cha cô đột ngột qua đời. Liên tục 4 năm mất đi người thân yêu từ em trai thân thiết (Jonghyun), em gái yêu quý (Sulli) đến cha ruột. Hy vọng, cô nàng bé nhỏ ấy có thể mạnh mẽ vượt qua cú sốc lần này.

VOH-cha-taeyeon-chia-se-ve-con-gai-anh7
Mong rằng Taeyeon có thể vượt qua nỗi buồn lần này.

Nỗi đau về Sulli chưa kịp nguôi, Taeyeon (SNSD) thêm cú sốc khi bố qua đời đúng vào ngày sinh nhật: (VOH) - Việc những người thân thiết bên cạnh Taeyeon đều lần lượt ra đi khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ.
Taeyeon bất ngờ 'đánh úp' fan khi thông báo comeback vào đúng ngày sinh nhật: (VOH) - Được biết, ca khúc mới chính là món quà đặc biệt mà Taeyeon đã chuẩn bị cho người hâm mộ vào ngày sinh nhật của mình.