Y Phụng làm mẹ tuổi U40, khoe cuộc sống viên mãn tại Mỹ

(VOH) - Nữ ca sĩ Y Phụng nổi danh ở những năm 1990, cùng thời với các mỹ nhân như Việt Trinh, Diễm Hương. Sau nhiều biến cố cuộc sống, giờ cô đã làm mẹ và sống êm ấm bên người chồng thứ 2 tại Mỹ.

Y Phụng thật là Nguyễn Mỹ Thể, sinh năm 1979 tại TP HCM, là con gái của cặp nghệ sĩ cải lương Minh Phụng, Kiều Tiên. Năm 6 tuổi, cô bén duyên nghệ thuật khi tham gia vai quần chúng trong một vở cải lương. Năm 15 tuổi, cô bắt đầu được chú ý trên sân khấu ca nhạc Sài Gòn khi hát lại các ca khúc nhạc ngoại.


Y Phụng là mỹ nhân nổi tiếng gợi cảm trong những năm 90.

Với điện ảnh, Y Phụng nổi tiếng khi đóng cặp với Lý Hùng trong nhiều bộ phim như Riêng chỉ có anh, Đời vũ nữ, Bên dòng sông Trẹm... Nữ diễn viên được ví là "quả bom sexy" của làng điện ảnh Việt thời đó, được nhiều người hâm mộ.


Nhan sắc rực rỡ của Y Phụng ngày ấy.

Y Phụng thường được nhắc đến cùng với tên của ba người đàn ông là Lê Tuấn Anh, Lý Hùng, Đàm Vĩnh Hưng. Nữ diễn viên gọi Lý Hùng là người yêu tuyệt vời nhất, Đàm Vĩnh Hưng là người bạn thân không bao giờ giận, hay mang nặng ơn nghĩa với Lê Tuấn Anh mà chưa đền đáp được. Cô luôn dành tình cảm đặc biệt khi nghĩ đến người anh, người bạn từng gắn bó một thời. 


Y Phụng và Lý Hùng

Năm 2005, Y Phụng kết hôn lần đầu và sang nước ngoài định cư. Cô ly hôn chồng cũ sau 7 năm chung sống và tái hôn năm 2016 với người chồng hiện tại. Cách đây không lâu cô bất ngờ chia sẻ hình ảnh con gái. Được biết bé gái tên là Paris. Làm mẹ ở tuổi ngoài 40 với rất nhiều xúc cảm và lạ lẫm, hiện cô đang sống hạnh phúc với gia đình trên đất nước Mỹ.

Diễn viên cho biết, con gái giống hệt cô hồi nhỏ, đáng yêu, kháu khỉnh. Lần đầu nhìn thấy mặt con, cô thấy mọi đau đớn của việc sinh nở biến mất. Làm mẹ ở tuổi 40, cô có nhiều bỡ ngỡ trong việc chăm con. Tuy nhiên, cô được bà ngoại phụ giúp nên không thấy vất vả.

Ca sĩ cho biết khi bé tròn sáu tháng tuổi, cô sẽ tập gym giữ vóc dáng, ca hát trở lại. "Tôi và chồng đều rất hạnh phúc khi ông trời cho tôi một nàng tiên bé nhỏ vì cả hai đã lớn tuổi rồi. Ước muốn có con gái của tôi giờ thành hiện thực", Y Phụng chia sẻ.


Y Phụng của hiện tại vẫn vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. (Ảnh: ZING)

Cuối cùng, sau nhiều năm truân chuyên đường tình, Y Phụng cũng chính thức lên chức mẹ ở tuổi 40.

Việt Trinh gây 'sốt' mạng xã hội khi chia sẻ lại bộ ảnh chưa từng khoe cách đây 20 năm: Việt Trinh là ngôi sao hàng đầu của phim ảnh Việt Nam thập niên 90. Nhan sắc rực rỡ và những vai diễn đẫm nước mắt của chị đã in dấu trong lòng khán giả nhiều năm qua.
Mỹ nhân Việt cùng thừa nhận dao kéo vòng 1, nhưng ai mới là người thành công nhất?: Chuyện mỹ nhân Việt chọn lựa đụng chạm dao kéo, đặc biệt là vòng 1 để cơ thể hoàn hảo hơn vốn không phải là chuyện quá xa lạ. Thế nhưng không phải ai cũng đủ can đảm để thừa nhận điều đó.