Yến Trang lại tung ảnh mới của Mây Trắng, nhóm nhạc thập niên 90 chuẩn bị tái hợp?

(VOH) - Mới đây, cộng đồng mạng lại được một phen bất ngờ trước loạt ảnh hội ngộ và khoe nhan sắc 'hack' tuổi của bộ tứ Mây Trắng.

Mới đây, Yến Trang vừa đăng tải bộ ảnh mới, ghi lại những khoảnh khắc nhắn nhít bên nhau của hội chị em Mây Trắng năm nào.

VOH-May-Trang-2020-anh1

Mây Trắng là nhóm nhạc nữ nổi tiếng hoạt động với 5 thành viên được thành lập vào năm 2000. Những cô gái xinh đẹp này từng sinh hoạt trong cùng đội văn nghệ ở nhà thiếu nhi. Cho đến khi trưởng thành, họ tiếp tục kết hợp cùng nhau, tạo nên một nhóm nhạc "huyền thoại" trong ký ức của nhiều khán giả. Vào năm 2002, Mây Trắng hoạt động với 4 thành viên bao gồm Yến Trang - Yến Nhi, Thu Ngọc, Ngọc Châu.

VOH-May-Trang-2020-anh2
Mây Trắng hôm nay chính là tái hợp với đội hình này. Đội hình để lại nhiều dấu ấn nhất trong suốt quá trình hoạt động

Trong suốt thời kì đỉnh cao của mình, nhóm đã để lại vô số bản hit ghi dấu trong lòng khán giả như: Ai ai ai, Thầm mong anh quay về, Tình bạn.... Bởi vậy, sự tan rã của Mây Trắng sau này khiến công chúng vô cùng tiếc nuối.

VOH-May-Trang-2020-anh3

Đã lâu lắm rồi, bốn cô nàng Yến Trang - Yến Nhi, Thu Ngọc, Ngọc Châu mới xuất hiện cùng nhau. Diện trên mình hai bộ trang phục thuộc hai phong cách khác nhau. Một màu trắng cá tính, những cô nàng đều trên 30 tuổi này phô bày trọn vẹn vẻ đẹp sang chảnh, kiêu kì nhưng không kém phần trẻ trung. Nhiều cư dân mạng phải gật gù thừa nhận "cả bầu trời tuổi thơ" của mình hoàn toàn quá đỉnh, hoàn toàn "đè bẹp" các idol thời nay. Một là đậm chất cổ điển, toát lên vẻ quý cô thành thị vừa cá tính vừa dịu dàng.

VOH-May-Trang-2020-anh4

VOH-May-Trang-2020-anh5

VOH-May-Trang-2020-anh6

VOH-May-Trang-2020-anh7

VOH-May-Trang-2020-anh8

VOH-May-Trang-2020-anh9

Hình ảnh này chắc chắn khiến nhiều người xúc động vì Mây Trắng vốn là thanh xuân của rất nhiều thế hệ 8x, 9x. Có thể thấy nhiều năm qua không còn hoạt động chung, các thành viên của nhóm Mây Trắng vẫn giữ mối quan hệ khắng khít. Thi thoảng, họ tổ chức các buổi gặp gỡ, hẹn hò và ủng hộ nhau trong những dự án công việc.

Thu Ngọc (Mây Trắng) chia sẻ lí do vì sao ly dị 4 năm, bây giờ mới công bố: Vừa qua, Thu Ngọc - trưởng nhóm Mây Trắng - công khai việc ly hôn từ 4 năm trước.
Mây Trắng hội ngộ sau 13 năm, khán giả thích thú vì ai cũng ra dáng bà mẹ đảm đang: Những hình ảnh hội ngộ của 3 cô gái nhóm nhạc Mây Trắng khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bồi hồi xúc động.