Yeri (Red Velvet) khoe vẻ quyến rũ trưởng thành tại London, tiết lộ về ước muốn trong tương lai

(VOH) - Không còn là cô em út ngây thơ, đáng yêu ngày nào của Red Velvet, Yeri nay đã trưởng thành cả về ngoại hình lẫn suy nghĩ.

Vừa qua, Yeri đã tham gia một hoạt động cá nhân chụp ảnh cho tạp chí Marie Claire tại London, Anh. Trong những bức ảnh mới được chia sẻ, Yeri đã phá vỡ hình tượng em út của Red Velvet khi khoe vẻ quyến rũ trưởng thành ở tuổi 22 (tuổi Hàn).

VOH-yeri-red-velvet-anh1

Không tỏ vẻ e dè hay ngại ngùng, Yeri tự tin và thoải mái tạo dáng trước ống kính với phong cách thời trang trẻ trung, sang trọng. Với tác phong chuyên nghiệp, Yeri nhìn chằm vào ống kính cùng biểu cảm lạnh lùng, toát lên một nét quyến rũ rất khác so với thường ngày.

VOH-yeri-red-velvet-anh2

VOH-yeri-red-velvet-anh3

Trong cuộc phỏng vấn đi kèm, Yeri đã tiết lộ cảm xúc khi cô được đặt chân đến London hoa lệ. Em út Red Velvet cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi đến thăm London. Tôi thực sự thích phim truyền hình của Anh và tôi nghĩ rằng tôi sẽ đến đây vào một ngày nào đó. Tôi nghĩ rằng London thật sự tốt như tôi mong đợi. Tôi đoán chuyến đi này sẽ để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ khi tôi trở về Seoul".

VOH-yeri-red-velvet-anh4

Tính đến nay, Yeri đã ra mắt Red Velvet được 5 năm. Cô cũng chia sẻ suy nghĩ của mình về khoảng thời gian trở thành một mẩu của Red Velvet. "Thật ra, tôi không có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ vì lịch trình quá bận rộn. Tuy nhiên, trong lần quảng bá Psycho vừa qua, tôi đã cố nhớ tất cả những khoảnh đáng nhớ đó. Tôi cũng đã debut được 5 năm và tôi nghĩ rằng mình có thể dành thời gian để bản thân thư giãn", người đẹp sinh năm 1999 chia sẻ.

VOH-yeri-red-velvet-anh5

Đồng thời, Yeri còn tiết lộ những điều mà bản thân muốn làm ở tuổi 22. Cô bộc bạch: "Tôi nghĩ rằng tôi cần phải suy nghĩ về những gì tôi muốn làm trong tương lai và lên kế hoạch. Đầu tiên, tôi bắt đầu tập thể dục vì sức khỏe của mình. Tôi đã từng nghĩ rằng không cần thiết phải tập thể dục, nhưng gần đây tôi đã tập luyện chăm chỉ. Tôi cũng muốn học diễn xuất rất nhiều. Tôi sẽ tiếp tục học nhạc và ngoại ngữ".

VOH-yeri-red-velvet-anh6

Bên cạnh việc ca hát, Yeri còn có khả năng sáng tác nhạc và ca khúc do chính tay cô viết cũng đã được phát hành trước đó. Nói về mục tiêu trong thời gian tới, Yeri tâm sự: "Khi tôi viết bài hát, tôi muốn tự hào nói về âm nhạc mà tôi đã viết. Tôi cũng muốn thử diễn xuất. Nếu có cơ hội trong tương lai, tôi tự hỏi tôi sẽ đảm nhận vai diễn như thế nào. Điều quan trọng nhất là tôi muốn trở thành một người tử tế với mọi người".

VOH-yeri-red-velvet-anh7

Em út Red Velvet - Yeri khoe nhan sắc 'chín muồi' ở tuổi 20 trong teaser album mới: (VOH) - Sang trọng và trưởng thành là những gì mà người hâm dành cho Yeri trước ảnh teaser mới trong lần comeback này.
Irene (Red Velvet) khiến fan 'lỡ nhịp' khi hóa nàng thơ trong quảng cáo mới: (VOH) - Sắp chạm ngưỡng 30 tuổi nhưng Irene vẫn đẹp nao lòng như thế này hỏi sao người hâm mộ cứ say đắm mãi không rời.