Yêu hết nấc trước vẻ bụ bẫm, đáng yêu của công chúa 6 tháng tuổi nhà Thanh Thảo

Trong lần trở lại Việt Nam lần này, Thanh Thảo vô cùng hạnh phúc khi được đón Tết ở quê nhà cùng chồng và con gái 6 tháng tuổi.

Trong dịp Tết Kỷ Hợi, Thanh Thảo cùng với ông xã Tom Han đã đưa con gái về Việt Nam đón Tết sau nhiều năm. Trong thời gian ở Việt Nam, nữ ca sĩ đã có những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình và nghỉ ngơi tại quê nhà của chồng Việt Kiều ở Đà Nẵng.

VOH-con-gai-Thanh-Thao-bu-bam-1

Mới đây, Thanh Thảo chia sẻ những bức ảnh gia đình vui vẻ trong những ngày đầu năm mới. Điều khiến mọi người chú ý chính là cô công chúa nhỏ nhà nữ ca sĩ. Dù mới 6 tháng tuổi nhưng bé Talia đã sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm và đáng yêu. Cô bé rất được mẹ chăm chút về ngoại hình như mặc đầm váy, đeo nơ xinh xắn.

VOH-con-gai-Thanh-Thao-bu-bam-2

VOH-con-gai-Thanh-Thao-bu-bam-3
Con gái Thanh Thảo tươi tắn khi chụp ảnh cùng mẹ. (Nguồn: Internet)

VOH-con-gai-Thanh-Thao-bu-bam-4

VOH-con-gai-Thanh-Thao-bu-bam-5
Thanh Thảo đã có kỳ nghỉ ở Đà Nẵng với chồng và con gái.
(Nguồn: Facebook Thanh Thảo)

Những bức ảnh của bé Talia được chụp tại bãi biển khi mặc bikini và thắt nơ, đeo kính mát đã ngay nhanh chóng "đốn tim" khán giả vì xinh như một nàng công chúa nhỏ. Ngoài ra, con gái Thanh Thảo còn biết tạo dáng trước ống kính với những biểu cảm đáng yêu.

VOH-con-gai-Thanh-Thao-bu-bam-6
Công chúa nhà Thanh Thảo được mẹ cho mặc đồ bơi khi đi biển, đeo nơ và kính mát rất xinh xắn. (Nguồn: Facebook Thanh Thảo)

VOH-con-gai-Thanh-Thao-bu-bam-7

VOH-con-gai-Thanh-Thao-bu-bam-8
Bé Talia sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu và đặc biệt em có chiếc mũi rất giống với mẹ Thanh Thảo. (Nguồn: Facebook Thanh Thảo)

VOH-con-gai-Thanh-Thao-bu-bam-9

VOH-con-gai-Thanh-Thao-bu-bam-10
Muôn vàn sắc thái của con gái cưng nhà "búp bê" Thanh Thảo khiến khán giả yêu không chịu được. (Nguồn: Facebook Thanh Thảo)

Thanh Thảo kết hôn với ông xã Tom Han vào năm 2018. Dù kết hôn và sinh con muộn nhưng cô lại khiến bao người ganh tị vì được chồng yêu thương và chăm sóc chu đáo. Sinh con ở tuổi 41, Thanh Thảo không quá vất vả khi làm mẹ bỉm sữa vì chồng cô rất tâm lý và giỏi chăm con. Khi Thanh Thảo đi diễn, chồng cô là người chăm sóc con gái, anh rất khéo trong việc ho bú bình, thay tã và tắm giặt. 

VOH-con-gai-Thanh-Thao-bu-bam-11
Con gái Thanh Thảo đã được ba mẹ cho đi du lịch châu Âu khi mới 3 tháng tuổi.
(Nguồn: Internet)

VOH-con-gai-Thanh-Thao-bu-bam-12
Ông xã Thanh Thảo rất cưng yêu con gái đầu lòng và còn rất tâm lý trong việc chăm con. (Nguồn: Internet)

Vào cuối tháng 1 vừa qua, vợ chồng Thanh Thảo cùng con gái trở về Việt Nam. Sau khi sinh con được 6 tháng, Thanh Thảo quyết định sẽ về quê nhà đón Tết vào năm nay. 

VOH-con-gai-Thanh-Thao-bu-bam-13

VOH-con-gai-Thanh-Thao-bu-bam-14
Thanh Thảo và ông xã đưa con gái 6 tháng tuổi về Việt Nam đón Tết. (Nguồn: Internet)

Đặc biệt, trong lần về nước lần này, Thanh Thảo cũng dành thời gian để tập luyện chuẩn bị cho liveshow kỉ niệm 25 năm ca hát vào đầu tháng 3/2019. Cô tất bật chuẩn bị mọi thứ như trang phục, quay video, họp với đạo diễn và ê-kíp...

'Búp bê' Thanh Thảo lần đầu đưa con gái về Việt Nam ăn Tết: Dù khá mệt mỏi vì lệch múi giờ nhưng Thanh Thảo vẫn háo hức vì lâu rồi cô mới trở về Việt Nam.
Mới 3 tháng tuổi, con gái Thanh Thảo đã cùng ba mẹ đi du lịch châu Âu: Trong show diễn tại Pháp, Thanh Thảo đã có dịp cho con gái 3 tháng tuổi đi du lịch để bé có thể khám phá thế giới và thêm dạn dĩ hơn.