'Yêu nhầm bạn thân' Baifern và Nine chuẩn bị tái hợp lần 2 trong bộ phim truyền hình mới

(VOH) - Vừa qua, cô nàng Baifern Pimchanok đã có dịp xác nhận trước truyền thông và báo giới rằng cô và Nine Naphat sẽ lại cùng nhau 'nên duyên' trong bộ phim truyền hình mới.

Bộ phim cũng được sản xuất bởi đài truyền hình danh tiếng Channel 3 (CH3). Hiện tại, nội dung của bộ phim như thế nào vẫn chưa được tiết lộ rõ nhưng các fan "shipper" của cặp đôi này đã bắt đầu lan truyền nhau tin tức này một cách chóng mặt.

VOH-baifern-nine-anh1
Cả hai sẽ cùng nhau hợp tác lần 2 thông qua một bộ phim truyền hình mới

Được biết, "nam thần" Nine Naphat là diễn viên truyền hình độc quyền của CH3, sau thành công vang dội trên màn ảnh rộng cùng với Baifern. Cặp đôi đã sở hữu một lượng fan đông đảo trong và ngoài nước, vì lý do "chàng" là diễn viên độc quyền còn "nàng" lại là diễn viên tự do nên có không ít người đã tỏ ra thất vọng vì không biết khi nào "cặp đôi yêu thích" của mình mới có dịp tái hợp.

VOH-baifern-nine-anh2
Cặp đôi sở hữu một lực lượng fan đông đảo

Tuy nhiên, các fan "shipper" của cặp đôi đã không phải đợi lâu khi CH3 đã chủ động liên lạc hợp tác cùng Baifern, bản thân cô nàng cũng tiết lộ rằng cô và nhà đài đã thảo luận cho dự án lớn này khá lâu rồi. Được biết, CH3 là đài truyền hình lớn sở hữu lực lượng diễn viên độc quyền toàn "trai xinh gái đẹp" nên việc họ mời một "người ngoài" tham gia vào dự án phim của mình khiến không ít người ngạc nhiên và tỏ ra quan tâm đến tác phẩm phim mới này. Bộ phim sẽ bắt đầu khởi quay vào năm 2020.

VOH-baifern-nine-anh3
Bộ phim sẽ được bấm máy vào năm 2020

Baifern Pimchanok và Nine Naphat đã hợp tác với nhau lần đầu thông qua bộ phim có tựa là Friendzone (Yêu Nhầm Bạn Thân). Bộ phim điện ảnh với cốt truyện "bạn thân" này đã gặt hái được nhiều thành công vang dội cả ở Thái Lan và thị trường quốc tế trong đó có Việt Nam của chúng ta.

VOH-baifern-nine-anh4
Yêu Nhầm Bạn Thân gây ấn tượng mạnh với khán giả

VOH-baifern-nine-anh5
Đây cũng là bộ phim điện ảnh Thái Lan có doanh thu phòng vé cao nhất ở Việt Nam

Tranh cãi trước nguyên nhân Ahn Jujin của IZ*ONE bỏ học ở tuổi 16: Thông tin nữ thần tượng Ahn Yujin của nhóm nhạc IZ*ONE quyết định bỏ học khiến cộng đồng mạng xôn xao và bàn tán không ngừng.
Trường Giang – Nhã Phương tình tứ bên nhau, đập tan tin đồn chia tay vì không đeo nhẫn cưới: Hình ảnh vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương ngồi cạnh nhau thân thiết thế này đã giúp người hâm mộ cảm thấy yên tâm hơn về mối quan hệ của cả hai.