Yêu nhau gần 2 năm, Hồ Ngọc Hà tiết lộ lý do khiến cô gắn bó lâu dài với Kim Lý

(VOH) - Sở hữu danh sách tình trường khá dài nhưng Hồ Ngọc Hà lại quyết định gắn bó với Kim Lý. Vậy điều gì ở Kim Lý lại khiến Hồ Ngọc Hà yêu say đắm đến thế?

Không chỉ là một ca sĩ có tên tuổi trong showbiz, Hồ Ngọc Hà còn được chú ý với những scandal tình ái gây xôn xao. Trước khi kết hôn với đại gia phố núi Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà từng có những mối tình tin đồn với nhạc sĩ Đức Trí. Sau khi ly hôn cô lại bị chỉ trích khi yêu đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Tuy nhiên, khi công khai mối quan hệ với Kim Lý - một nam diễn viên điển trai, cô mới nhận được đông đảo sự ủng hộ của công chúng.

VOH-Ho-Ngoc-Ha-tiet-lo-ly-do-yeu-KIm-Ly-1
"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà sở hữu danh sách tình trường khá ồn ào trong showbiz. (Nguồn: Internet)

Sau 1 năm rưỡi bên nhau, mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý ngày càng gắn bó thân thiết. Cả hai thường xuyên xuất hiện tình tứ tại các sự kiện và còn cùng nhau đi du lịch nhiều nơi. Đồng thời, Hồ Ngọc Hà cùng người tình khá thoải mái khi công khai những khoảnh khắc hạnh phúc của mình với khán giả. 

VOH-Ho-Ngoc-Ha-tiet-lo-ly-do-yeu-KIm-Ly-2
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. (Nguồn: Internet)

VOH-Ho-Ngoc-Ha-Kim-Ly
Kể cả ngoài đời họ vẫn luôn gắn bó với nhau "như hình với bóng". (Nguồn: Internet)

Mới đây, trên story instagram, Hồ Ngọc Hà đăng tải bức ảnh tình cảm khi đứng cạnh Kim Lý và cô chia sẻ ngọt ngào: "Không kiếm người giàu để nương tựa. Cùng chung chí hướng để thành công".

VOH-Ho-Ngoc-Ha-tiet-lo-ly-do-yeu-Kim-Ly-3
Hồ Ngọc Hà cho biết cô chọn người cùng chí hướng thay vì tìm người giàu để nương tựa. (Nguồn: Internet)

Có thể thấy, điều khiến Hà Hồ yêu say đắm Kim Lý và gắn bó "như hình với bóng" với anh là do cả hai có sự đồng điệu về tâm hồn và chí hướng. Điều này cho thấy thay vì chọn các đại gia để nương tựa như những mối tình cũ, giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ lại chọn người hợp và hiểu mình.

VOH-Ho-Ngoc-Ha-tiet-lo-ly-do-yeu-Kim-Ly-4

VOH-Ho-Ngoc-Ha-tiet-lo-ly-do-yeu-Kim-Ly-5
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trong tình tứ trong sự kiện vừa qua. (Nguồn: Internet)

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vướng phải tin đồn hẹn hò vào tháng 7/2017 nhưng mãi đến tháng 11/2017 họ mới chính thức công khai mối quan hệ của mình. Mặc dù luôn công khai thể hiện tình cảm với nhau nhưng đến nay họ vẫn chưa có động tĩnh gì về chuyện cưới xin. Yêu nhau gần 2 năm, đối với người hâm mộ, một cái kết viên mãn cho cặp đôi chính là một hôn lễ vào năm 2019.

Hồ Ngọc Hà rộ tin đám cưới, Cường Đô la và Đàm Thu Trang cũng vội khoe khéo ảnh cưới: Trong khi Hồ Ngọc Hà được cho là sắp kết hôn với Kim Lý thì Cường Đô la và Đàm Thu Trang lại khoe ảnh cưới 'tình bể bình'.
Cường Đô la và Đàm Thu Trang hạnh phúc ở Đà Lạt, Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý vi vu Thái Lan: Trong khi Cường Đô la và vợ sắp cưới vừa có kỳ nghỉ ngọt ngào tại Đà Lạt, thì Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lại có chuyến đi hạnh phúc tại Thái Lan.