Yêu nhau lạ kỳ như sao Việt: Ly hôn vẫn ở chung nhà, 'yêu lại từ đầu' vẫn tình như vợ chồng son

(VOH) - Việc các cặp sao Việt ‘đường ai nấy đi’ vốn dĩ đã không còn xa lạ. Tuy nhiên, điều gây hoang mang nhất là dù đã chia tay nhưng nhiều đôi vẫn ở chung nhà, ngủ chung giường như chẳng có gì.

Việc sống giữa showbiz nhiều thị phi, cám dỗ đã khiến cho hôn nhân của nhiều cặp sao Việt rơi vào cảnh “cơm không lành, canh chẳng ngọt”. Có người tìm cách chịu đựng, giấu kín vì sợ mất mặt với mọi người, nhưng cũng không ít cặp đôi đã thẳng thắng công khai vì không muốn lừa dối khán giả, lừa dối chính mình.

Chính vì vậy nên việc các cặp đôi hôm nay thề non hẹn biển, ngày mai đường ai nấy đi đôi khi đã không còn là điều quá xa lạ với công chúng. Tuy nhiên, bên cạnh những cặp đôi chia tay xong là sẽ không còn liên lạc thì vẫn còn rất nhiều cặp đôi vẫn thoải mái ở chung nhà, thậm chí có thể “yêu lại từ đầu” và vẫn tình tứ không thua gì vợ chồng son.

Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang

Cặp đôi điển hình gây khó hiểu nhất trong thời gian gần đây có lẽ phải kể đến vợ chồng Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang. Cụ thể là vào đầu tháng 10 vừa qua, cặp đôi đã có dịp khiến truyền thông và người hâm mộ quay như chong chóng với loạt thông tin liên tục về cuộc hôn nhân của mình. Theo đó, đại diện truyền thông của nữ ca sĩ đã lên tiếng tiết lộ rằng hai người đã ly hôn vào tháng 6. Dù vậy nhưng sau khi ly hôn, cả hai vẫn ở chung nhà và thường xuyên đưa 2 con đi du lịch.

voh-nhung-cap-doi-on-ao-cua-showbiz-voh.com.vn-anh1
Sau ly hôn, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang vẫn ở chung nhà để tiện chăm sóc cho 2 cô công chúa nhỏ

Thông tin khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối cho mối tình ngọt ngào kéo dài 14 năm của cặp đôi. Nhiều sao Việt cũng gửi lời động viên đến Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang vượt qua biến cố. Tuy nhiên, chỉ ngay sau đó không lâu, Hồ Hoài Anh đã lên tiếng chia sẻ rằng mình và vợ vẫn đang hạnh phúc bên nhau khiến người hâm mộ hết sức bàng hoàng. Cùng lúc đó, Lưu Hương Giang cũng lên tiếng thừa nhận rằng cả hai đã từng ly hôn trong giai đoạn mất phương hướng, khó khăn. Tuy nhiên, cô và Hồ Hoài Anh nhận ra hai người không thể sống thiếu nhau nên đã quyết định quay trở lại.

voh-nhung-cap-doi-on-ao-cua-showbiz-voh.com.vn-anh2
Tuy nhiên, cả hai đã quyết định quay lại vì nhận ra không thể sống thiếu nhau

Sau hơn một tháng ồn ào, cặp đôi đang dần chứng minh cho công chúng thấy rằng dù phải “yêu lại từ đầu” nhưng cuộc hôn nhân của cả hai vẫn đang vô cùng hạnh phúc. Không chỉ tích cực cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện giải trí, cả hai còn quấn quýt bên nhau vô cùng tình tứ. Hình ảnh vợ chồng Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang luôn sánh bước cùng nhau, trao cho đối phương ánh nhìn tình tứ khiến nhiều người không khỏi ganh tị vì hai người luôn trông ngọt ngào không khác gì “vợ chồng son”.

voh-nhung-cap-doi-on-ao-cua-showbiz-voh.com.vn-anh3
Cặp đôi thường xuyên xuất hiện bên nhau tại sự kiện

voh-nhung-cap-doi-on-ao-cua-showbiz-voh.com.vn-anh4
Trao cho nhau những cử chỉ tình tứ, ngọt ngào như vợ chồng son

voh-nhung-cap-doi-on-ao-cua-showbiz-voh.com.vn-anh5
Sau bao sóng gió, cả hai đã cảm thấy yêu thương nhau nhiều hơn

Tim – Trương Quỳnh Anh

Từ khi bắt đầu công khai tình cảm cho đến lúc “đường ai nấy đi”, Tim và Trương Quỳnh Anh luôn được xem là một cặp đôi gây ra không biết bao nhiêu ồn ào cho showbiz. Cả hai xác nhận ly hôn vào tháng 08/2018 sau khoảng thời gian dài úp úp mở mở. Tuy nhiên, tiết lộ từ phía quản lý của Tim, cả hai dù đã ly hôn nhưng vẫn ở chung nhà để tiện cho việc chăm sóc cho cậu con trai Sushi. Điều này cũng giúp cho con trai không bị thiếu thốn tình cảm, giúp bé có thể phát triển bình thường như bao đứa trẻ khác.

voh-nhung-cap-doi-on-ao-cua-showbiz-voh.com.vn-anh6
Từng bất chấp tất cả để đến với nhau nhưng cuối cùng Tim và Trương Quỳnh Anh cũng quyết định chia tay

Khoảng thời gian sau đó, người hâm mộ liên tục bắt gặp gia đình 3 người của Tim và Trương Quỳnh Anh thường xuyên đưa nhau đi chơi, xem phim, du lịch,… Qua những hình ảnh được đăng tải, cả hai vẫn vô cùng thoải mái với nhau chứ không hề căng thẳng như nhiều cặp đôi khác.

voh-nhung-cap-doi-on-ao-cua-showbiz-voh.com.vn-anh7
Sau ly hôn, hai người vẫn ở chung nhà và thường đưa con trai Sushi đi chơi

voh-nhung-cap-doi-on-ao-cua-showbiz-voh.com.vn-anh8
Cả hai vẫn giữ mối quan hệ vô cùng thoải mái như chưa từng có cuộc chia ly

voh-nhung-cap-doi-on-ao-cua-showbiz-voh.com.vn-anh9
Thậm chí là còn đi du lịch cùng nhau vui vẻ thế này

Cho đến gần đây, Tim bắt đầu vướng nghi vấn hẹn hò với nữ VJ Đàm Phương Linh khi cả hai bị bắt gặp đi xem phim, đi ăn cùng nhau. Trước những câu hỏi của công chúng, Tim vẫn chọn cách im lặng và không hề có bất cứ chia sẻ nào về vấn đề này. Tuy nhiên, sau khi biết được thông tin chồng cũ đã có tình mới, Trương Quỳnh Anh đã quyết định đưa con trai dọn ra ngoài ở riêng để Tim có thể thoải mái hẹn hò.

voh-nhung-cap-doi-on-ao-cua-showbiz-voh.com.vn-anh10
Sau khi Tim vướng nghi vấn hẹn hò Đàm Phương Linh

voh-nhung-cap-doi-on-ao-cua-showbiz-voh.com.vn-anh11
Trương Quỳnh Anh đã quyết định cùng con trai dọn ra ngoài để chồng cũ tiện việc hẹn hò

Những tưởng rằng sau lần này, cả hai đã có thể chính thức chia tay nhau nhưng chỉ sau vài ngày, người hâm mộ lại tiếp tục bắt gặp hình ảnh Tim và Trương Quỳnh Anh đang cùng nhau đi du lịch và mua sắm ở Thái Lan. Thông tin này lại một lần nữa khiến người hâm mộ vô cùng mệt mỏi bởi mối quan hệ dây dưa của cả hai.

voh-nhung-cap-doi-on-ao-cua-showbiz-voh.com.vn-anh12
Dù vậy nhưng cả hai vẫn bị bắt gặp cùng nhau đi mua sắm, du lịch

Lương Bằng Quang – Ngân 98

Một cặp đôi khác cũng có chặng đường yêu đương đầy khó hiểu được công chúng vô cùng chú ý là Lương Bằng Quang và Ngân 98. Tuy nhiên, thay vì được ủng hộ, cặp đôi lại nhận về không ít chỉ trích vì thường xuyên có những hành động tình tứ đến mức phản cảm giữa chốn đông người. Bên cạnh đó, việc Ngân 98 thường xuyên ăn mặc hở bạo cùng những phát ngôn gây sốc cũng là yếu tố khiến hình ảnh của cả hai ngày càng xấu đi trong mắt công chúng.

voh-nhung-cap-doi-on-ao-cua-showbiz-voh.com.vn-anh13
Lương Bằng Quang và Ngân 98 có thể được xem là cặp đôi thị phi bậc nhất showbiz Việt

Sau khoảng thời gian yêu đương bất chấp thì mới đây, cặp đôi đã tuyên bố “đường ai nấy đi” khiến công chúng hết sức ngỡ ngàng. Thậm chí, sau khi chia tay, Lương Bằng Quang và Ngân 98 vẫn tiếp tục gây ồn ào khi liên tục tố cáo, vạch mặt nhau trên mạng xã hội. Theo đó, Ngân 98 tố Lương Bằng Quang ngoại tình, dẫn học trò nữ về nhà thân mật trước mặt mình. Đáp lại bạn gái cũ, Lương Bằng Quang cho biết bản thân không bình luận gì thêm, đồng thời thông báo tuyển vợ trên trang cá nhân như một lời khẳng định mối quan hệ của hai người đã thật sự chấm dứt.

voh-nhung-cap-doi-on-ao-cua-showbiz-voh.com.vn-anh14
Sau tuyên bố chia tay, Ngân 98 tố Lương Bằng Quang có người thứ 3

voh-nhung-cap-doi-on-ao-cua-showbiz-voh.com.vn-anh15
Nam nhạc sĩ cũng đáp lại với thái độ dửng dưng và còn tuyển vợ cho mình

Tuy nhiên, có vẻ như Lương Bằng Quang và Ngân 98 chưa bao giờ làm người hâm mộ thôi bất ngờ. Những ngày gần đây, công chúng lại thấy cả hai tiếp tục đi chơi, đi du lịch và thậm chí là ngủ cùng nhau dù đã chia tay. Ngay sau đó, nam nhạc sĩ cũng đã lên tiếng chia sẻ trên trang cá nhân về việc mình và Ngân 98 đã quyết định “yêu lại từ đầu”. Anh cho biết: "Tôi biết khán giả và những người yêu thương tôi cực kỳ mệt mỏi vì mối quan hệ "chú – cháu" này, chúng tôi yêu – chia tay – yêu lại. Tôi không muốn phải đi thông báo lại với khán giả rằng chúng tôi đang ở trong mối quan hệ như thế nào. Cứ để cho khán giả nghi vấn, họ tranh cãi, họ hả hê, có như vậy Lương Bằng Quang và bạn gái được mọi người quan tâm nhiều hơn".

voh-nhung-cap-doi-on-ao-cua-showbiz-voh.com.vn-anh16
Sau đó, cả hai lại cùng check in tại một địa điểm

voh-nhung-cap-doi-on-ao-cua-showbiz-voh.com.vn-anh17
Và đi ăn cùng nhau như những cặp đôi đang yêu

Có người sau bao sóng gió sẽ cảm thấy yêu thương và quý trọng đối phương nhiều hơn. Nhưng cũng có người vì điều đó mà khiến cho mối quan hệ của cả hai ngày càng thêm căng thẳng. Đặc biệt với vai trò là người nổi tiếng, chuyện đời tư và tình cảm của họ sẽ càng được công chúng chú ý và bàn tán nhiều hơn bao giờ hết. Chính vì vậy nên điều quan trọng nhất vẫn là ở cách ứng xử của mỗi người để sau chia tay, mối quan hệ của họ vẫn sẽ luôn được khán giả tôn trọng. 

Lương Bằng Quang và Ngân 98 lộ ảnh đi Đà Lạt cùng nhau, ‘bạn thân’ Mon 2K liền vào 'bóc phốt': Vừa mới tuyên bố chia tay và tố nhau ồn ào trên mạng xã hội cách đây không lâu, Lương Bằng Quang và Ngân 98 lại để lộ ảnh đi du lịch cùng nhau ở Đà Lạt, rộ lên nghi vấn ‘nối lại tình xưa'.

Vừa tuyên bố không còn ở chung nhà, Tim và Trương Quỳnh Anh lại lộ ảnh đi du lịch cùng nhau: Cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh lại tiếp tục khiến khán giả cảm thấy mệt mỏi vì hành động đầy mâu thuẫn so với những chia sẻ của mình trước đó.