Yoo Jae Suk bị réo tên vào bê bối quấy rối tình dục, ‘MC Quốc dân’ liệu có đời tư sạch như lời đồn?

(VOH) - Thông tin nam MC quốc dân Yoo Jae Suk bất ngờ bị gọi tên có liên quan đến một vụ quấy rối tình dục đang khiến người hâm mộ hết sức hoang mang.

“MC quốc dân” Yoo Jae Suk bị vướng nghi án quấy rối tình dục

Mới đây, trong đoạn đoạn video Youtube có tên 'Garo Sero Institute' đã bàn luận về những vấn đề liên quan đến vụ bê bối quấy rối tình dục của nam danh ca nổi tiếng Kim Gun Mo. Bên cạnh đó, chương trình cũng phát sóng đoạn video phỏng vấn một người phụ nữ từng làm việc cho quán bar, người này chia sẻ rằng mình đã từng bị một nghệ sĩ nổi tiếng trong chương trình “Infinity Challenge” quấy rối.

voh-yoo-jae-suk-vuong-nghi-van-quay-roi-tinh-duc-voh.com.vn-anh1
Kênh Youtube này được thành lập bởi luật sư Kang Yong Seok, cựu phóng viên Kim Se Ui và Kim Yong Ho

voh-yoo-jae-suk-vuong-nghi-van-quay-roi-tinh-duc-voh.com.vn-anh2
Đầu tiên họ bàn về vụ bê bối tình dục của nam danh ca Kim Mun Go

Cụ thể, người phụ nữ này cho biết trước đây cô từng làm việc tại một trung tâm giải trí dành cho người lớn. Một ngôi sao nổi tiếng trong chương trình giải trí “Infinity Challenge” cũng đã đến đây và xâm phạm cô. Sau đó, cựu phóng viên Kim Yong Ho, người đồng sáng lập lên kênh Youtube này khẳng định: “Nghệ sĩ này là một người rất nổi tiếng với đời tư trong sạch và có mối quan hệ thân thiết với Kim Mun Go", người đã vướng vào vụ bê bối trước đó.

voh-yoo-jae-suk-vuong-nghi-van-quay-roi-tinh-duc-voh.com.vn-anh3
Một người phụ nữ lên tiếng tố cáo một nghệ sĩ nổi tiếng quấy rối mình

Ngay sau chương trình được phát lên, đoạn video đã được lan truyền một cách chóng mặt. Cư dân mạng lập tức khoanh vùng đối tượng để tìm ra ai là người mà cô gái trên muốn tố cáo. Và với những thông tin này, cái tên Yoo Jae Suk liền xuất hiện trên khắp các diễn đàn, lọt top tìm kiếm ở Hàn Quốc vì mọi mô tả đều quá trùng khớp.

Tuy nhiên, thay vì chỉ trích thì đa số cư dân mạng đều tỏ ra không đồng tình với cáo buộc trên. Bởi lẽ từ trước đến nay, nam MC luôn nổi tiếng là người có đời tư trong sạch cùng một lối sống tốt bụng, chăm làm từ thiện. Tất cả đều được thể hiện bằng hành động thiết thực chứ không chỉ đơn giản là một lời nói suông. Vì vậy nên đã có rất nhiều ý kiến thể hiện sự bênh vực dành cho nam MC.

voh-yoo-jae-suk-vuong-nghi-van-quay-roi-tinh-duc-voh.com.vn-anh4
Yoo Jae Suk bỗng dưng bị réo gọi

Bên cạnh đó, trong buổi họp báo giới thiệu solo concert của mình sắp tới, nam nghệ sĩ đã thẳng thắn chia sẻ về tin đồn này giúp các fan của mình càng thêm yên tâm. Theo đó, Yoo Jae Suk chia sẻ: "Khi tên tôi xuất hiện trên bảng tìm kiếm, rất nhiều người đã hỏi rằng liệu tôi là người được nhắc đến trong tin đồn đó hay không. Tôi đã rất ngạc nhiên. Đương nhiên là người đó không phải tôi và khi nhắc đến điều này có thể mang đến những hiểu lầm không cần thiết. Nhưng vì tôi đang ở đây nên tôi sẽ nói luôn về điều đó. Tôi đang làm điều này với hy vọng sẽ không có thêm nạn nhân vô tội nào nữa".

voh-yoo-jae-suk-vuong-nghi-van-quay-roi-tinh-duc-voh.com.vn-anh5
Nam nghệ sĩ đã nhanh chóng phủ hận trong họp báo sau tin đồn

Yoo Jae Suk có đời tư trong sạch thế nào mà được công chúng một lòng tin tưởng như vậy?

Suốt gần 20 năm hoạt động trong làng giải trí xứ Hàn, Yoo Jae Suk là cái tên hiếm hoi giúp khán giả có thể yên tâm tin tưởng vào hình ảnh một người nghệ sĩ với tấm lòng nhân hậu, tử tế với tất cả mọi người. Từ cách ứng xử trong công việc, cuộc sống cho đến những lần âm thầm quyên góp từ thiện, tất cả đều xuất từ chính tấm lòng nhân hậu chứ không hề vì lợi ích cá nhân cho riêng mình.

Cụ thể, sau khi tin tức nổ ra, nhiều fan đã nhanh chóng lục lại những khoảnh khắc ghi lại thái độ và cách ứng xử của Yoo Jae Suk với phái nữ:

voh-yoo-jae-suk-vuong-nghi-van-quay-roi-tinh-duc-voh.com.vn-anh5
Yoo Jae Suk luôn giữ khoảng cách với fan nữ (Ảnh: instagram)

voh-yoo-jae-suk-vuong-nghi-van-quay-roi-tinh-duc-voh.com.vn-anh6
(Ảnh: FC Running Man Việt Bam)

voh-yoo-jae-suk-vuong-nghi-van-quay-roi-tinh-duc-voh.com.vn-anh7
Anh luôn giữ "bàn tay lịch thiệp" mỗi khi xuất hiện bên fan nữ (Ảnh: FC Running Man Việt Bam)


Ngay lập tức quay đi sau khi thấy bạn diễn nữ hớ hênh trên sân khấu (Ảnh: FC Running Man Việt Bam)


voh-yoo-jae-suk-vuong-nghi-van-quay-roi-tinh-duc-voh.com.vn-anh6
Sẵn sàng đứng ra vảo vệ Ji Hyo giữa đám đông fan hâm mộ (Ảnh: FC Running Man Việt Bam)

voh-yoo-jae-suk-vuong-nghi-van-quay-roi-tinh-duc-voh.com.vn-anh7
Cách Yoo Jae Suk đối xử với người lớn tuổi (Ảnh: FC Running Man Việt Bam)

voh-yoo-jae-suk-vuong-nghi-van-quay-roi-tinh-duc-voh.com.vn-anh8
Sự tử tế của Yoo Jea Suk 

Qua những hình ảnh này có thể thấy, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, nam nghệ sĩ cũng đều giữ khoảng cách với phái nữ. Thậm chí, dù chỉ là một hành động rất nhỏ cũng đủ để thấy rằng Yoo Jae Suk hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu “MC Quốc Dân” mà khán giả đã tin tưởng dành tặng trong suốt bao nhiêu năm nay.

Còn nhớ trong một bài phỏng vấn trước khi kết hôn với nữ phát thanh viên xinh đẹp Na Kyung Eun, Yoo Jae Suk từng chia sẻ: "Có 3 thứ tôi luôn muốn tránh xa. Thứ nhất là rượu bia, thứ hai là thuốc lá và thứ ba là phụ nữ. Tôi không uống rượu vì nó quá tốn kém. Tôi không hút thuốc vì tôi biết nó sẽ làm hại sức khỏe của mình và những người xung quanh. Cuối cùng, tôi không muốn gần gũi với phụ nữ trừ khi đó là người mà tôi thật sự yêu, bởi vì trên đời này, việc làm tồi tệ nhất chính là làm tổn thương trái tim của người khác".

voh-yoo-jae-suk-vuong-nghi-van-quay-roi-tinh-duc-voh.com.vn-anh9
Nam MC luôn quan niệm mình phải tránh xa phụ nữ để không làm người mình thương đau lòng

Không chỉ vậy, nam nghệ sĩ còn khiến các fan của mình thêm tự hào khi luôn tích cực làm từ thiện trong suốt nhiều năm qua. Cụ thể, bắt đầu từ năm 2013, Yoo Jae Suk đã ủng hộ than đá trong một tập đặc biệt của chương trình Infinity Challenge. Đến năm 2014, anh quyên góp 40.000 viên và con số này đã tăng gấp đôi vào năm 2015 với số lượng 80.000 viên. Một tổ chức đã tiết lộ tổng giá trị số lượng than đá mà Yoo Jae Suk quyên góp đã lên tới con số 180 triệu won (khoảng hơn 3 tỷ đồng). Cũng trong năm 2014, Yoo Jae Suk cũng đã khiến người hâm mộ cảm động khi tham gia từ thiện giúp đỡ gia đình những nạn nhân trong vụ chìm phà Sewol gây chấn động Hàn Quốc. Hồi tháng 1 đầu năm 2017, anh đã quyên góp 50 triệu won (gần 1 tỷ đồng) cho các nạn nhân của một vụ cháy xảy ra tại chợ Cá Yeosu chỉ 3 ngày sau khi vụ hỏa hoạn xảy ra.

Đó là một số minh chứng trong rất nhiều lần quyên góp công khai của nam nghệ sĩ. Theo đó vào năm 2017, Một nguồn tin thân cận với Yoo Jae Suk tiết lộ rằng anh đã quyên góp một khoản tiền không nhỏ cho người cao tuổi sống một mình thông qua một tổ chức xã hội có tên gọi The Beautiful Foundation liên tục trong suốt 10 năm qua. Nguồn tin này cũng cho biết, Yoo Jae Suk không muốn hoạt động từ thiện này của anh được công bố rộng rãi trên truyền thông, vậy nên không có bất kì một thông tin nào khác về số tiền mà vị MC này đã quyên góp được hé lộ.

voh-yoo-jae-suk-vuong-nghi-van-quay-roi-tinh-duc-voh.com.vn-anh11

voh-yoo-jae-suk-vuong-nghi-van-quay-roi-tinh-duc-voh.com.vn-anh13
Dù không khoa trương nhưng Yoo Jae Suk rất thường xuyên làm từ thiện

Trong suốt gần 20 năm hoạt động giữa Kbiz đầy thị phi, cám dỗ, Yoo Jae Suk vẫn luôn cố gắng giữ mình trong sạch, lan tỏa tình yêu thương và sự nhân ái đến mọi người xung quanh. Một người nghệ sĩ với “nhân cách vàng” như vậy, liệu có thể là người có thể quấy rối phụ nữ được không?

Ngô Kiến Huy hạnh phúc chụp ảnh cùng dàn cast, Diệu Nhi quẩy tưng bừng tại Fan Meeting Running Man: Hòa chung không khí của các fan hâm mộ, Ngô Kiến Huy và Diệu Nhi cũng đã ghi lại những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ trong buổi fan meeting Running Man tại Việt Nam vào tối ngày 1/12 vừa qua.

Đôi điều về Lee Seung Gi: Từ ‘hoàng tử ballad’ ngọt ngào đến nam thần phim hành động thế hệ mới: Mặc dù xuất thân với vai trò ca sĩ nhưng Lee Seung Gi chỉ thực sư tỏa sáng khi anh bắt đầu dấn thân vào điện ảnh. Cùng điểm lại những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của anh nhé!