Youku đẩy mạnh quảng bá cho Lý Dịch Phong, 'Anh Đợi Em Ở Bắc Kinh' liệu có đáng trông đợi?

(VOH) - Chỉ còn ba ngày nữa thôi Anh Đợi Em Ở Bắc Kinh của Lý Dịch Phong và Giang Sơ Ảnh lên sóng rồi. Đây là lần trở lại sau một thời gian rất dài của Lý Dịch Phong.

Sáng nay, Youku lại tiếp tục đăng tải đoạn clip viral cho riêng nhân vật Từ Thiên của Lý Dịch Phong. Qua đoạn clip này có thể dễ dàng nhận thấy, nhan sắc của Lý Dịch Phong so với nhiều năm trước không hề khác biệt. Bên cạnh đó, việc xuất hiện với chiếc áo khoác da, đi mô tô, đầu đội mũ bảo hiểm, chân mang boot, đứng giữa thành phố New York phồn hoa làm mặt "cool boy" thì thật sự trông ngầu vô cùng. 

Anh đợi em ở Bắc Kinh (我在北京等你/ Wait in Beijing) là câu chuyện xoay quanh hai con người với lối sống hoàn toàn khác nhau, những người thường xuyên cãi nhau để rồi thấy rằng họ giống nhau hơn họ nghĩ. Khi sự nghiệp của họ thăng trầm, một chuyện tình lãng mạn xảy ra.

Từ Thiên (Lý Dịch Phong) là một đứa trẻ mồ côi người Mỹ gốc Hoa sống ở Brooklyn. Hàng xóm của anh đã trở thành gia đình của anh và từ khi còn nhỏ, anh luôn mơ ước trở thành một luật sư đấu tranh cho quyền lợi của người nghèo.

VOH-Anh-doi-em-o-Bac-Kinh-Ly-Dich-Phong-Giang-So-Anh-anh1

Thịnh Hạ (Giang Sơ Ảnh) là một cô gái trẻ từ Trung Quốc đi du học ở Hoa Kỳ. Cô có đam mê thiết kế thời trang và đầy tâm huyết để thành công. Thịnh Hạ mơ ước mở một cửa hàng của riêng mình dọc Đại lộ thứ năm danh vọng ở Manhattan.

VOH-Anh-doi-em-o-Bac-Kinh-Ly-Dich-Phong-Giang-So-Anh-anh2

Cuộc sống của họ giao nhau vì một tai nạn. Hai người có tham vọng riêng của họ đi ngang qua thành phố New York và mặc dù có sự giáo dục của Trung Quốc và Mỹ, họ trở thành trụ cột hỗ trợ lẫn nhau trong việc vượt qua những thử thách trong cuộc sống.


Trailer của Anh Đợi Em Ở Bắc Kinh

Anh Đợi Em Ở Bắc Kinh được sản xuất bởi Mango TV, H & R Century Pictures và các công ty sản xuất khác. Phim được quay chủ yếu tại hai thành phố Bắc Kinh và New York. Khai máy vào ngày 27 tháng 9 năm 2017 tại Bắc Kinh, đến ngày 11 tháng 11 năm 2017 thì mới bắt đầu những cảnh quay ở New York.

VOH-Anh-doi-em-o-Bac-Kinh-Ly-Dich-Phong-Giang-So-Anh-anh3
Cùng diễn chính với Lý Dịch Phong lần này chính là Giang Sơ Ảnh

Bộ phim ban đầu vốn có tên là  In New York nhưng sau đó lại đổi thành Wait in Beijing. Đây là một phần trong 86 bộ phim truyền hình được đề xuất để kỷ niệm 70 năm thành lập Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa nhưng mãi đến tận bây giờ mới có thể lên sóng. 

Một số hình ảnh của Lý Dịch Phong và Giang Sơ Ảnh trong phim:

VOH-Anh-doi-em-o-Bac-Kinh-Ly-Dich-Phong-Giang-So-Anh-anh4

VOH-Anh-doi-em-o-Bac-Kinh-Ly-Dich-Phong-Giang-So-Anh-anh5

VOH-Anh-doi-em-o-Bac-Kinh-Ly-Dich-Phong-Giang-So-Anh-anh6

VOH-Anh-doi-em-o-Bac-Kinh-Ly-Dich-Phong-Giang-So-Anh-anh7

VOH-Anh-doi-em-o-Bac-Kinh-Ly-Dich-Phong-Giang-So-Anh-anh8

VOH-Anh-doi-em-o-Bac-Kinh-Ly-Dich-Phong-Giang-So-Anh-anh9

VOH-Anh-doi-em-o-Bac-Kinh-Ly-Dich-Phong-Giang-So-Anh-anh10

VOH-Anh-doi-em-o-Bac-Kinh-Ly-Dich-Phong-Giang-So-Anh-anh11

Và một số nhân vật khác:
VOH-Anh-doi-em-o-Bac-Kinh-Ly-Dich-Phong-Giang-So-Anh-anh12

VOH-Anh-doi-em-o-Bac-Kinh-Ly-Dich-Phong-Giang-So-Anh-anh13

VOH-Anh-doi-em-o-Bac-Kinh-Ly-Dich-Phong-Giang-So-Anh-anh14

VOH-Anh-doi-em-o-Bac-Kinh-Ly-Dich-Phong-Giang-So-Anh-anh15

VOH-Anh-doi-em-o-Bac-Kinh-Ly-Dich-Phong-Giang-So-Anh-anh16

Anh đợi em ở Bắc Kinh sẽ phát trên hai đài lớn là Giang Tô và Chiết Giang. Đồng thời cùng lúc phát sóng online trên cả hai nền tảng chiếu phim trực tuyến lớn nhất Trung Quốc là Tencent và Youku vào 23/2/2020. Có lẽ thời điểm này ai cũng thắc mắc vì sao là một bộ phim được sản xuất bởi Mango nhưng lại không chiếu trên Mango TV? Có lẽ Mango TV hiện tại vẫn chưa có khung giờ trống để chiếu phim này, nhất định sẽ phát trong thời gian tới mà thôi. 

Mất Lý Dịch Phong, Hoan Thụy Thế Kỷ sẽ còn có những ai ngoài Dương Tử và Nhậm Gia Luân?: Năm 2019 không ít tin đồn về việc Lý Dịch Phong rời khỏi Hoan Thụy gây xôn xao. Trước đó nhiều năm, những thông tin bất đồng giữa anh và công ty quản lí cũng xuất hiện không ít. 
Lý Dịch Phong khiến fan 'Cổ kiếm kỳ đàm' cảm động vì 5 năm rồi vẫn chưa quên 'ơn' Bách Lý Đồ Tô:  Khi Lý Dịch Phong đăng hình Bách Lý Đồ Tô để mừng ngày 'Cổ kiếm kỳ đàm' phát sóng được 5 năm, các fan hâm mộ đã không kiềm được xúc động.