Zero 9 cố tình tung MV mới trùng tên với siêu phẩm điện ảnh bom tấn sắp ra mắt?

(VOH) - Sau một năm chuẩn bị, cuối cùng nhóm nhạc 7 thành viên Zero 9 đã đánh dấu màn trở lại đường đua âm nhạc nhộn nhịp cùng MV Joker mang màu sắc trinh thám cùng nhiều 'cú twist hack não'.

Nhóm nhạc Zero 9 bắt đầu ra mắt khán giả từ năm 2018. Thời gian đầu, nhóm vấp phải những sự phản đối và tranh cãi trái chiều cả về phát ngôn lẫn phong cách. Thế nhưng bỏ qua những điều đó, Zero 9 vẫn khá chăm chỉ và 'đúng hẹn' trong việc ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới. Mới đây nhất, nhóm đã tung ra single mang tên Joker cùng MV với phong cách và lối kể chuyện khá lạ.

zero-9-co-tinh-tung-mv-moi-trung-ten-voi-sieu-pham-dien-anh-bom-tan-sap-ra-mat-voh

Single Joker mở đầu cho album mới của Zero 9

MV Joker của nhóm Zero 9

Khi xem những khung hình đầu tiên, người xem dễ bị đánh lừa đây là một MV đam mỹ với nhân vật nữ phụ có kết cục không khác gì các bộ phim cùng thể loại. Thế nhưng càng về sau, MV càng có nhiều cú twist bất ngờ mở ra cả một âm mưu đáng sợ về nhân vật mệnh danh “Joker” - kẻ dối trá đầy mưu mô lấy cảm hứng từ bộ phim bom tấn Hollywood cùng tên.

Hai thành viên Zero 9 - Leo cùng Alan có nhiều phân đoạn diễn xuất khiến người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bên cạnh đó sự xuất hiện của diễn viên Pom cùng Ngọc Hoa cũng là điểm nhấn thú vị trong sản phẩm lần này.

zero-9-co-tinh-tung-mv-moi-trung-ten-voi-sieu-pham-dien-anh-bom-tan-sap-ra-mat-1-voh

Hai thành viên Leo và Alan đã có những phân cảnh diễn ấn tượng

Ngoài phần nội dung gây cấn, MV Joker được xem là cú lột xác ngoạn mục của nhóm Zero 9 khi không còn là một “gánh xiếc màu sắc” mà đã trở thành những chàng trai “soái ca” khiến dấy lên nhiều lời đồn về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Khán giả cũng rất bất ngờ với thành viên mới Rainee thể hiện được thần thái Idol cùng vũ đạo ấn tượng, dù vừa gia nhập nhóm chưa lâu.

Những chàng trai Zero 9 cho biết: “Joker là một sản phẩm cần nhiều… máu liều mới thực hiện được. Bởi đây là bài hát khá khó nghe nhưng lại là thử thách thú vị cho nhóm. Bởi sau bản hit Pinocchio vào năm ngoái, nhiều khán giả vẫn muốn Zero 9 ra mắt nhiều bài hát tương tự. Tuy vậy, nhóm muốn bản thân mình có thêm thử thách và chọn Joker là quân cờ kế tiếp để đi trên bàn cờ Vpop…”.

zero-9-co-tinh-tung-mv-moi-trung-ten-voi-sieu-pham-dien-anh-bom-tan-sap-ra-mat-2-voh

Sau một thời gian gây tranh cãi, âm nhạc của Zero 9 liệu có những thay đổi mới lạ?

Nhiều khán giả khi nghe bài hát cũng nhận thấy Joker có nhiều điểm tương đồng bản hit quốc dân Chạy Ngay Đi mà chính Sơn Tùng còn tự nhận định đây là chất nhạc không nằm trong sở thích số đông người nghe nhạc Việt Nam.

MV Joker nằm trong chuỗi dự án Mature 성숙한 (Trưởng Thành) bao gồm MV - Sách - Album. Vào đầu tháng 8 đến đây, dự án sách của Zero 9 sẽ cùng được ra mắt truyền thông với Album CD đĩa vật lý 7 bài hát mới mang phong cách vui tươi, trẻ trung để cái tên Zero 9 có thể tiếp cận gần hơn với khán giả nghe nhạc.

Amee, hot trend 10X của Vpop bị ném đá vì quá 'dẹo', fan Kpop tố bắt chước BLACKPINK: Cô gái 10X xinh xắn này được biết đến nhiều từ sản phẩm Ex’s Hate Me cùng rapper B Ray, 'Nếu mai chia tay' của Monstar và tham gia diễn xuất trong bản hit Hongkong1 của Nguyễn Trọng Tài.
EXO và 9 thành viên hoàn hảo từ nhan sắc, tài năng đến nhân cách trong lòng EXO-L: 9 con người hòa làm 1 đã tạo nên một 'EXO huyền thoại', nhóm nhạc 'tường thành' của Kpop như ngày hôm nay.