Zero 9 ‘nhá hàng’ MV mới sau một năm ‘thoắt ẩn thoắt hiện’

(VOH) - Sau hơn một năm không ra mắt MV, nhóm nhạc Zero 9 vừa bất ngờ tung trailer mới vừa ma mị, lại vừa khiến fan lẫn antifan tò mò với từng khung hình được dàn dựng như phim điện ảnh.

Ra mắt đầu năm 2018, nhóm nhạc nam Zero 9 đã gây không ít sự tò mò với sản phẩm MV đầu tay POM, mang theo đó cả một trào lưu thực hiện động tác chào “cộp mác” Zero 9. Mỗi khi “nhóm nhạc hiện tượng” này ra mắt MV, đều khơi gợi sự tò mò từ dư luận lẫn truyền thông bởi không MV nào của Zero 9 là không có chuyện để bàn.

Sau MV POM đậm màu sắc fancy, PINOCCHIO mang màu sắc drama và WHY là MV tribute đầu tiên ở Việt Nam. Cho đến hơn một năm sau, nhóm nhạc 7 thành viên mới chính thức đánh dấu sự trở lại bằng Trailer MV JOKER được ấp ủ suốt một năm mới có thể ra mắt.

zero-9-nha-hang-mv-moi-sau-mot-nam-thoat-an-thoat-hien-voh

Hình ảnh trưởng thành của các thành viên Zero 9 sau một năm ra mắt 

Trong đoạn trailer ngắn vừa “nhá hàng”, khán giả không hề soi được một… nốt nhạc nào. Mà chỉ thấy hình ảnh luân chuyển về một vụ án mạng, kèm theo đó hình ảnh ma mị đầy khó hiểu. Có vẻ như Zero 9 đã chọn kịch bản MV kinh dị, trinh thám để gây tò mò cho khán giả trong năm 2019?

JOKER cũng là dự án hoàn chỉnh đầu tiên mà Zero 9 phiên bản mới có mặt đầy đủ 7 thành viên: Leo, Zane, Alan, Han, KayZ, JBin và chàng trai mới toanh vừa gia nhập - Rainee. Dù vậy, Trailer MV mới chỉ có sự xuất hiện của thành viên Leo và Alan. Khán giả vẫn chưa đoán ra được 5 thành viên còn lại sẽ xuất hiện với vai diễn nào trong MV.

zero-9-nha-hang-mv-moi-sau-mot-nam-thoat-an-thoat-hien-1-voh

Sản phẩm mới của Zero 9 có tên là JOKER

Được biết, JOKER là bài hát “khó nghe” nhất từ trước đến nay của nhóm Zero 9, từng được trình diễn trong liveshow cá nhân diễn ra vào cuối năm 2018. Đây là phát pháo đầu tiên chuẩn bị cho sự ra mắt Album mới của nhóm trong tháng 7 này.

Hình ảnh lịch lãm của Zero 9 trong dự án JOKER cũng sẽ là hình tượng xuyên suốt cho nhóm ở năm 2019. Không còn là những chàng trai màu sắc fancy gây tranh cãi mà là những chàng trai trưởng thành, nam tính hơn. Âm nhạc của Zero 9 ngoài JOKER được các thành viên tự nhận xét rằng hơi “gắt”, còn lại các bài hát trong album mới sẽ vui tươi, dễ đến gần với khán giả trẻ.

Clip: Trailer ca khúc mới của nhóm Zero 9 mang tên JOKER

Ngòai ra, nhóm cũng tiết lộ đây sẽ là một năm bận rộn vì ngoài sản phẩm âm nhạc, Zero 9 sẽ cho ra mắt sách “tự truyện mà không phải là tự truyện” được thực hiện hơn một năm ròng kèm theo CD hoàn chỉnh của nhóm

Sơn Tùng phá kỷ lục sau 24h với MV 'Hãy trao cho anh' bằng những con số ấn tượng: 24h kể từ khi ra mắt, MV 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng M-TP đã tạo nên kỷ lục chưa từng có trong lịch sử Vpop.
Masew: cái tên ‘bảo chứng’ cho những bản hit triệu view: Đi lên từ dòng nhạc bị đánh giá là dễ nghe, thị trường, nhưng dần dà, Masew đã thực sự tạo ra được lối đi riêng của mình với phong cách âm nhạc đa dạng và thái độ làm việc chuyên nghiệp.