‘Anh Bo’ Đan Trường tái xuất màn ảnh với phim kinh dị mới ‘Cha ma’

(VOH) – “Cha ma” là bộ phim kinh dị thuần Việt của đạo diễn Bá Vũ với câu chuyện về tình phụ tử, sự cách biệt âm-dương.

Cha ma xoay quanh câu chuyện của Nhi (Ngọc Duyên), cô sinh viên trẻ vô tình nhận lời làm bảo mẫu cho gia đình của một người mẹ đơn thân (Phương Anh Đào), người thường xuyên vắng nhà.

Những điều kì lạ đầy bí hiểm diễn ra bên trong căn nhà chưa đáng sợ bằng việc “người thứ ba” bí ẩn dường như có một sợi dây liên kết vô hình với cô bé Kitty (bé Chiêu Nghi thủ vai) con gái chủ nhà thông qua tiếng hát thâm trầm và lời ru con ngủ ma mị vang lên hằng đêm.

Phim Cha ma với sự hợp tác của ca sĩ Đan Trường và nàng thơ Phương Anh Đào 

Sự kết hợp của “nàng thơ mùa Hè” Phương Anh Đào và “anh Bo” Đan Trường trong bộ phim kinh dị “Cha ma” được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả. Phương Anh Đào đã để lại ấn tượng với những vai diễn trong những bộ phim tình cảm, hài hước như “Nhắm mắt thấy mùa Hè,” “Chàng vợ của em”. Cô sẽ có màn “lột xác” trong “Cha ma” với một vai diễn thiên về nội tâm, bí ẩn.

"Nàng thơ" Phương Anh Đào bất ngờ tái xuất với tác phẩm kinh dị. Cô sẽ vào vai một bà mẹ đơn thân tên Thanh.

Ngoài trừ thể hiện những bài hát với giai điệu ma mị trong phim, ca sĩ Đan Trường còn đảm nhận một vai diễn nhỏ, tuy không phải là tuyến nhân vật xuất hiện nhiều song đây là vai diễn vô cùng ấn tượng của anh. “Với những hình ảnh đầu tiên về “Cha ma” được nhà sản xuất tiết lộ, có thể thấy, “anh Bo” xuất hiện trong “Cha ma” với tạo hình mới mẻ, khác lạ so với hình ảnh trẻ trung, thư sinh gắn liền với ca sĩ Đan Trường hơn 20 năm qua.

Tạo hình mới của anh Bo mang đến nhiều ấn tượng cho khán giả 

Việc Đan Trường trở lại với điện ảnh cũng khiến nhiều người bất ngờ. Nam ca sĩ cho biết đây là thời điểm phù hợp để anh tiếp tục thử sức với diễn xuất sau thời gian dài tập trung ca hát. Anh tâm sự: “Đối với tôi, khi quyết định lựa chọn một vai diễn để tham gia thì dự án đó phải gây ấn tượng và tạo cho tôi cảm xúc. Thành công ở những dự án trước khiến tôi dè chừng hơn khi lựa chọn kịch bản vì không muốn lặp lại hình ảnh cũ. Và Cha ma sẽ mang đến một màu sắc mới cho người xem”.

Một số hình ảnh trong phim:

Cha Ma khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 23/08.

Phim chiếu rạp tháng 9/2019: Esther Supreeleela và Prama Imanotai trở thành “oan gia ngõ hẹp” - Sau trailer đầu tiên về câu chuyện bảo hiểm tình yêu đầy thú vị, bộ phim Thách Yêu 2 Năm tiếp tục trình làng cặp poster vô cùng dễ thương của hai nhân vật chính.
Phim chiếu rạp tháng 9/2019 - Hung Thần Đại Dương: Thảm Sát đầy ghê rợn và hồi hộp - Tuy không phải là đề tài xa lạ với khán giả nhưng những bộ phim về các cuộc tấn công các loài vật nguy hiểm ở đại dương vẫn luôn thu hút khán giả.