‘Cuồng con’ như Trường Giang, sang Mỹ lưu diễn vẫn không quên facetime trò chuyện đáng yêu thế này

(VOH) - Nữ diễn viên Khả Như vừa chia sẻ những khoảnh khắc hết sức đáng yêu của Trường Giang khi gọi điện facetime để trò chuyện với vợ con từ Mỹ.

Thời gian vừa qua, Trường Giang và một số nghệ sĩ đang có mặt tại Mỹ để chuẩn bị cho liveshow sắp tới. Để cập nhật tình hình với người hâm mộ, mới đây trên trang của mình, nữ diễn viên Khả Như đã chia sẻ những hình ảnh của các thành viên trong đoàn. Đặc biệt, cô nàng dành rất nhiều lời khen ngợi cho người anh Trường Giang của mình khi đảm nhận cùng lúc nhiều nhiệm vụ.

Theo đó, Khả Như  viết: “Thiệt sự đi diễn xa...mà đi với ông anh là ko bao giờ sợ đói! Ổng lăn vào bếp mỗi khi muốn ăn!!! Mai liveshow, tự tay làm đạo cụ, tự mang máy quay clip, tự chép thoại, gom lại 1 nhà rồi ổng nấu cho ăn no để lấy sức tập!!!”

voh-truong-giang-facetime-cung-con-gai-voh.com.vn-anh1

voh-truong-giang-facetime-cung-con-gai-voh.com.vn-anh2
Nam danh hài đảm nhiệm phần nấu nướng, chăm sóc các thành viên trong đoàn

Đáng chú ý nhất là những chia sẻ của Khả Như về danh hài Trường Giang khi vừa tranh thủ chép thoại, vừa gọi điện facetime về cho vợ con ở Việt Nam. “Ông anh hiền khô, xa rời mạng xã hội luôn yêu thương anh em ráng nha!vừa facetime với vợ con vừa chép thoại ! Ai biểu liveshow xa nhà! Bày chi, ở nhà muốn gì cũng có, đi xa mà...giờ cực gì cũng ráng chịu nha chú!!!!” – Khả Như động viên “Mười Khó”.

voh-truong-giang-facetime-cung-con-gai-voh.com.vn-anh3
Trường Giang vừa chép thoại

voh-truong-giang-facetime-cung-con-gai-voh.com.vn-anh4
Vừa tranh thủ facetime trò chuyện cùng vợ con

Kèm theo đó, cô nàng còn đăng đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Trường Giang gọi điện facetime trò chuyện cùng bà xã Nhã Phương và con gái. Trong clip, nam danh hài hào hứng trò chuyện cùng con gái, cùng với đó là những hành động hết sức đáng yêu khiến nhiều người thích thú. Ở phía bên kia, Nhã Phương liên tục kêu con gái vỗ tay để chào ba. Vừa thấy phản ứng của con gái, Trường Giang đã hạnh phúc thốt lên: “Vừa thấy ba đã vỗ tay, ý là khen ba có duyên đó”.

voh-truong-giang-facetime-cung-con-gai-voh.com.vn-anh5
Nam danh hài làm nhiều hành động dễ thương với con gái

voh-truong-giang-facetime-cung-con-gai-voh.com.vn-anh6
Phấn khích khoe với mọi người khi con gái biết vỗ tay để chào mình

Đoạn clip hiện đang thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả. Bởi lẽ từ trước đến nay, đây gần như là lần đầu tiên Trường Giang công khai thể hiện tình cảm với con gái trước công chúng như vậy. Trước đó, cả anh và Nhã Phương đều hạn chế nhắc về con gái trước truyền thông khiến công chúng hết sức tò mò về cuộc sống gia đình của cả hai sau khi có con sẽ thế nào. Qua đoạn clip này, mọi người có thể thấy được gia đình Trường Giang – Nhã Phương chắc hẳn lúc nào cũng sẽ ngập tràn tiếng cười và hạnh phúc với sự có mặt của cô tiểu công chúa đáng yêu thế này.

Video Trường Giang trò chuyện facetime cùng Nhã Phương và con gái

Trường Giang – Nhã Phương được xem là cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt hiện nay. Cả hai chính thức về chung nhà vào tháng 9/2018, sau kết hôn, Nhã Phương liên tục bị soi ra các dấu hiệu có thai như vòng 1 to bất thường, thường xuyên mặc đồ rộng,… Tuy nhiên, người trong cuộc chưa bao giờ lên tiếng về vấn đề này.

voh-truong-giang-facetime-cung-con-gai-voh.com.vn-anh7
Cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz Việt

Đầu năm 2019, một số nguồn tin cho biết Nhã Phương đã hạ sinh con gái đầu lòng cho danh hài Trường Giang. Tuy nhiên cặp đôi vẫn quyết giữ im lặng và không hề đưa ra một thông báo chính thức nào. Cho đến ngày Lễ Vu Lan mới đây, Nhã Phương đã ngầm xác nhận chuyện có con trong bài đăng chia sẻ lòng biết ơn dành cho mẹ của mình. Theo đó, Nhã Phương viết: “Tình mẫu tử - cho dù có nói hay, nói nhiều đến đâu cũng chẳng bao giờ là đủ. Đôi khi chỉ đơn giản là con được ăn một món mẹ nấu, con được thấy một nụ cười hay một ánh mắt rạng ngời của mẹ, là con đã cảm nhận được sự trọn vẹn của một cuộc sống hạnh phúc, bình an.

Lúc này, hơn bao giờ hết, con thật biết ơn cuộc sống đã cho con cơ hội được trải nghiệm điều thiêng liêng ấy. Những ngày tháng tới đây con sẽ lại biết chăm sóc, biết hy sinh cho thiên thần bé bỏng của mình như những gì mẹ đã từng làm cho con”.

Bắt gặp Nhã Phương lặn lội tới phim trường thăm Trường Giang, tình tình tứ tứ: Hôm 15/8, hình ảnh vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương thân thiết tại phim trường được chia sẻ trên mạng xã hội.
Đang mang thai, Nhã Phương vẫn 'tháp tùng' Trường Giang sang tận Mỹ lưu diễn: Bụng mỗi ngày mỗi to, bầu mỗi ngày mỗi nặng, nhưng Nhã Phương vẫn kề cận chồng không rời dù cho đến đâu đi nữa. Đúng là vợ chồng son, khi có con rồi vẫn rất thắm thiết.