‘Dìm hàng’ cô giáo Thu Minh nhân ngày 20/11, Trúc Nhân nhận ngay phản ứng cực ‘gắt’ từ dàn sao Việt

(VOH) - Đến cả ngày 20/11 mà vẫn cố ‘dìm hàng’ nhau thế này, liệu tình cô trò giữa Thu Minh và Trúc Nhân có được bền lâu không đây?

Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 hằng năm vốn là dịp đặc biệt để mỗi người thể hiện lòng biết ơn đến các thầy cô, những người đã có công đào tạo và dạy dỗ chúng ta rất nhiều điều trong cuộc sống. Cũng như biết bao người bình thường khác, nhiều sao Việt cũng có những hành động khác nhau để dành tặng đến thầy cô của mình nhân ngày đặc biệt như thế này. Tuy nhiên, bên cạnh những món quà ý nghĩa và xúc động thì cũng có không ít những hành động hết sức “lầy lội” của sao Việt trong ngày đặc biệt này. Điển hình trong số đó chắc phải kể đến màn “dìm hàng” cô giáo Thu Minh của cậu học trò Trúc Nhân khiến ai cũng cười ngất.

Chuyện bắt nguồn từ bức ảnh vừa được Trúc Nhân đăng tải trên trang cá nhân. Thay vì chọn những hình ảnh xinh lung linh, tình cảm thắm thiết giữa mình và cô giáo Thu Minh thì Trúc Nhân lại chọn đăng tải bức ảnh theo phong cách “facebook ai người đó đẹp”. Trong ảnh, Thu Minh bị học trò của mình “dìm hàng” không thương tiếc bởi biểu cảm vô cùng hài hước. Thậm chí, nếu không nói ra, chắc sẽ khó ai nhận ra đây là nữ diva Thu Minh sang chảnh, cá tính thường ngày. Đi kèm bức ảnh, Trúc Nhân vẫn không quên gửi đến cô giáo của mình lời chúc: “Mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11”.


Thu Minh bị Trúc Nhân "dìm hàng" không thương tiếc trong ngày 20/11


Sợ mọi người không nhận ra Thu Minh, nam ca sĩ còn chụp lại cận cảnh gây ám ảnh thế này

Ngay sau đó, cư dân mạng liền bày tỏ sự bất ngờ, thậm chí là không nói nên lời trước sự “lầy lội” của nam ca sĩ. Tuy nhiên, cũng chính vì bức ảnh “dìm hàng” Thu Minh mà Trúc Nhân nhận về rất nhiều phản ứng cực “gắt” từ dàn sao Việt như Jun Phạm, Trang Pháp, Lâm Vỹ Dạ,.. Đúng là thay vì chia sẻ những điều tình cảm, sướt mướt như bao người thì Trúc Nhân luôn biết cách để câu chuyện của bản thân trở nên nổi bật.


Dàn sao Việt liền vào "cà khịa" Trúc Nhân vì dám "dìm hàng" cô giao. 


Hành động "dìm hàng' của Trúc Ngân khiến ai nấy đều không nhịn được cười

Nói đi cũng phải nói lại, mặc dù “dìm hàng” cô giáo của mình là vậy nhưng qua đó, người hâm mộ có thể thấy được sự thân thiết, gần gũi và không có khoảng cách giữa cô trò Thu Minh – Trúc Nhân. Điển hình là cũng trong ngày Nhà giáo Việt Nam, Trúc Nhân cùng Trang Pháp, Ali Hoàng Dương đã cùng Thu Minh đi ăn, đi xem phim để chúc mừng ngày đặc biệt. Có thể thấy, nữ diva và các học trò của mình đã có một ngày vô cùng đáng nhớ bên nhau.


Dàn học trò hào hứng đưa Thu Minh di chơi nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11

Mối quan hệ cô trò của Thu Minh – Trúc Nhân bắt đầu từ khi nam ca sĩ tham gia chương trình Giọng Hát Việt 2012. Trong chương trình, Trúc Nhân đã về đội của Thu Minh và được nữ diva đào tạo, hướng dẫn rất nhiều về giọng hát và cách biểu diễn. Mặc dù không đạt được ngôi vị quán quân nhưng hiện tại, Trúc Nhân vẫn đạt được rất nhiều thành công trong âm nhạc và được khán giả vô cùng yêu mến. Bên cạnh đó, anh và Thu Minh vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết và luôn ủng hộ nhau trong sự nghiệp. 


Trúc Nhân và Thu Minh trở thành cô trò sau khi tham gia chương trình Giọng Hát Việt 2012


Hiện tại cả hai vẫn giữ quan hệ thân thiết


Và luôn ủng hộ nhau trong sự nghiệp

Trấn Thành 'tổn thương' khi áo tặng Trúc Nhân lại bị Đại Nghĩa 'cà khịa' ở Giọng Ải Giọng Ai: Tưởng chừng sẽ nhận được lời khen ngợi, nhưng món quà mà Trấn Thành tặng Trúc Nhân lại bị mọi người 'vùi dập'.

Sau sự cố vô ơn, Hương Tràm chạm mặt Thu Minh chào hỏi vui vẻ gây xôn xao mạng xã hội: Đã 6 năm kể từ khi kết thúc The Voice, đây là lần đầu tiên người ta thấy thầy trò Thu Minh-Hương Tràm thân thiết với nhau đến vậy.