18 học sinh thương vong trong vụ cây đổ tại trường Bạch Đằng Quận 3, TPHCM

(VOH) - Chiều ngày 26/5 tại buổi họp báo chung quanh vụ cây xanh ngã tại trường Trung học cơ sở Bạch Đằng, UBND Quận 3 cho biết có 18 trường hợp học sinh thương, vong trong vụ tai nạn.

Trong đó, trường hợp em N.T K sinh năm 2008 đã mất tại bệnh viện An Sinh lúc 8h sáng cùng ngày.

họp báo

Toàn cảnh buổi họp báo

Khi xảy ra sự việc lãnh đạo nhà trường đã liên lạc cơ quan chức năng đưa các em đi cấp cứu tại các bệnh viện. Đồng thời phân công các lực lượng trấn an phụ huynh học sinh còn đang học.

Theo ông ông Trần Quang Bá, quyền Chủ tịch UBND Quận 3, Quận đã chi tạm ứng hỗ trợ trước mắt cho gia đình có học sinh tử vong 40 triệu đồng. Hoàn cảnh gia đình cháu là hộ cận nghèo của Quận, mẹ mới sinh con nhỏ 3 ngày. Quan điểm của Quận vừa động viên vừa chia sẻ, chu toàn hơn để lo cho cháu.

Các học sinh bị thương, Quận cũng xuống hỗ trợ, đồng thời chỉ đạo Phòng giáo dục và Đào tạo và các trường rà soát lại tình hình cây xanh trong trường để trách sự việc đáng tiếc xảy ra.

TPHCM: Cây Phượng ngã bật gốc tại trường THCS Bạch Đằng làm một học sinh tử vong - (VOH) - Sáng nay 26/5, em N.T.K, sinh năm 2008, học sinh Trường THCS Bạch Đằng (quận 3, TPHCM) đã tử vong vì bị cây phượng trồng tại trường ngã bật gốc đè trúng vào người.