3.000 đầu việc tại ngày hội “Phỏng vấn – Tuyển dụng” lần 14

(VOH) - Ngày 29/10, Trung tâm hỗ trợ Học sinh sinh viên TPHCM tổ chức Ngày hội Phỏng vấn – Tuyển dụng lần 14 tại Nhà văn hóa Thanh niên.

Sinh viên tham gia phỏng vấn tại ngày hội Phỏng vấn - Tuyển dụng năm 2015

Ngày hội Phỏng vấn sẽ có hoạt động trang bị cho sinh viên những kỹ năng cần thiết trong quá trình tìm việc, phỏng vấn ứng tuyển và hội nhập doanh nghiệp; đồng thời tạo cầu nối giữa sinh viên tìm việc với doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng.

Với chương trình Phỏng vấn thử - Thành công thật, sinh viên sẽ trải qua cuộc phỏng vấn giả định với các chuyên gia nhân sự, đặc biệt là phỏng vấn bằng tiếng Anh với chuyên gia tuyển dụng là người nước ngoài hoặc quản lý nhân sự của tập đoàn đa quốc gia.

Sau chương trình, những hồ sơ ấn tượng sẽ được giới thiệu đến các đơn vị doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng vị trí theo chuyên ngành mà sinh viên ứng tuyển.        

Cũng tại ngày hội, sinh viên được hướng dẫn thực hiện hồ sơ điện tử và ứng tuyển trực tuyến, kỹ năng viết CV và phong cách khi tham gia phỏng vấn. Ngày hội dự kiến thu hút 5.000 sinh viên tham gia, với hơn 1.000 hồ sơ ứng viên tham gia phỏng vấn, 3.000 đầu việc dành cho sinh viên.