3 trường học trên địa bàn quận 3 xin nghỉ học vì lo ngại lây lan dịch Corona

(VOH) - UBND quận 3 có văn bản xin ý kiến UBND TP, Sở Giáo dục và Đào tạo và Sở Y tế về việc cho học sinh 3 trường trên địa bàn phường 5, quận 3 nghỉ thêm 1 tuần so với lịch dự kiến.

Ngay sau khi Bộ Y tế chính thức công bố thông tin một Việt kiều lưu trú tại khách sạn ở phường 5, quận 3 đang bị cách ly tại Bệnh Nhiệt đới TP.HCM dương tính với chủng virus Corona, UBND quận 3 đã tổ chức họp ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh và có văn bản xin ý kiến UBND TP, Sở Giáo dục và Đào tạo và Sở Y tế về việc cho học sinh 3 trường trên địa bàn phường 5, quận 3 nghỉ thêm 1 tuần so với lịch dự kiến.

Ảnh minh họa: P Nguyệt

Thông tin từ Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 3, các trường xin nghỉ là trường Trung học cơ sở Kiến Thiết, trường Tiểu học Phan Văn Hân và trường Mầm non 5. Những trường này nằm trên địa bàn phường 5, quận 3, có khách sạn nơi người Việt Kiều cư trú, đang phải cách ly vì nhiễm virus Corona.

Bộ GD&ĐT: Có thể cho học sinh nghỉ học để ngăn ngừa dịch bệnh: Bộ GG&ĐT khẳng định giám đốc các sở giáo dục và đào tạo xem xét, quyết định cho học sinh tạm thời nghỉ học trong trường ...

Nhiều trường học cho học sinh, sinh viên nghỉ học để phòng tránh dịch corona:  Nhiều trường học ở Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, TPHCM...cho học sinh, sinh viên nghỉ học để phòng tránh dịch viêm phổi cấp do ...