400 sinh viên tham gia tranh tài hùng biện

(VOH) - Sau một tháng phát động, Cuộc thi sinh viên hùng biện S’TALKS 2019 của trường Đại học Sài Gòn đã thu hút sự tham gia của 400 sinh viên đến từ 16 trường Đại học, Học viện trên địa bàn Thành phố

Cuộc thi S’TALKS 2019 được xây dựng như một sân chơi để sinh viên các trường được giao lưu, học hỏi, đồng thời tăng tính phối hợp giữa các cơ sở Đoàn – Hội khu vực trường học. Thông qua các phần thi như “S-Smart”(kiến thức trực tuyến), “S-Confident” (trình bày và phản biện trực tiếp với Ban Giám khảo), “S- Influencer” (hành trình truyền cảm hứng và sinh viên hành động), cuộc thi tạo được môi trường cho các bạn sinh viên nâng cao khả năng lý luận, phát triển kỹ năng hùng biện, kỹ năng nói trước công chúng, nâng cao trình độ chuyên môn. 

 hùng biện, sinh viên, S’TALKS 2019

6 thí sinh dự chung kết S’TALKS 2019

Thông qua cuộc thi, ban tổ chức còn mong muốn hướng đến nhân rộng những gương sinh viên nghĩ đúng, sống đẹp, truyền cảm hứng và lan toả những điều tích cực đến các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn tại TPHCM.

6 trong số 400 thí sinh tham gia cuộc thi sẽ tiếp tục tranh tài tại Vòng chung kết của cuộc thi diễn ra vào lúc 17g00 ngày 4/5/2019 .